Loa Sonus Faber Gravis V (Chính Hãng)

33 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 1,000 W
  • Đáp tuyến tần số: - 6 dB, 20 Hz - Fc
  • Kích thước (H x W x D): 45.5cm x 44.8cm x 44.8cm
  • Trọng lượng: 32 kg

Loa siêu trầm Gravis V nằm trong bộ sưu tập Gravis của thương hiệu Sonus Faber nổi tiếng. Gravis V ra đời dựa trên sự kế thừa công nghệ âm thanh tự nhiên của hãng, kết hợp với những công nghệ tiên tiến hiện nay. Loa có thiết kế sang trọng, tinh thế và sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian căn phòng bạn.

Liên hệ
130.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ý
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 1,000 W
  • Đáp tuyến tần số: - 6 dB, 20 Hz - Fc
  • Kích thước (H x W x D): 45.5cm x 44.8cm x 44.8cm
  • Trọng lượng: 32 kg
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng hiện đại

Loa Sonus Faber Gravis V sở hữu vóc dáng nhỏ gọn và nhẹ nhàng hơn so với dòng Gravis VI, loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 45.5cm x 44.8cm x 44.8cm và nặng 32 kg. Nhờ đó, việc di chuyển hoặc lắp đặt của bạn cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Loa siêu trầm Gravis V được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, xung quanh loa được phủ một lớp da đen vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa bảo vệ loa tối đa và góp phần mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn. Phía mặt trên là lớp gỗ với 3 màu khác biệt đó là Wenge, Red và Black giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu loa yêu thích.

Sonus Faber Gravis V 1

Gravis V được thiết kế tối giản và ấn tượng, mang đậm vẻ đẹp đặc trưng của thương hiệu Sonus Faber. Mỗi chi tiết của loa đều được chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ. Gravis V sẽ biến căn phòng của bạn trở nên nổi bật và sang trọng hơn bao giờ hết.

Củ loa Woofer mạnh mẽ

Gravis V được trang bị củ loa woofer với đường kính 320mm có cấu trúc 3 lớp theo kiểu sandwich. Trong đó, lớp giữa được thiết kế dạng tổ ong, giúp củ loa kiểm soát hành trình rung động của âm thanh một cách hiệu quả hơn.

Với thiết kế màng loa nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, loa subwoofer hi-end này sẽ mang đến âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng và cho bạn trải nghiệm xem phim - nghe nhạc chân thực, rõ ràng nhất.

Sonus Faber Gravis V 3

Cùng với đó, loa được tích hợp mạch công suất class AB với công suất khuếch đại lên đến 850W giúp mang đến âm thanh to, rõ ràng và truyền được xa, đáp ứng mọi không gian nghe nhạc.

Mạch DSP độc quyền của Gravis Collection

Gravis V được thiết kế mạch DSP (Digital Signal Processor) độc quyền, cho phép bạn điều chỉnh và tối ưu các thông số hoạt động của loa. Nhờ đó, âm bass sẽ được tái tạo một cách linh động để phù hợp với từng hệ thống hay không gian phòng khác nhau, mang lại âm thanh chất lượng cao.

Kết nối linh động

Loa Gravis V được trang bị 2 cổng RCA, 2 cổng XLR và cổng High Level - cho phép bạn kết nối với các thiết bị âm thanh khác một cách dễ dàng. Đặc biệt, Gravis V là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn kết hợp với bộ sưu tập Homage Tradition hay Reference.

Sonus Faber Gravis V 2

Ứng dụng Gravis Subs Control

Sonus Faber đã cho ra đời ứng dụng Gravis Subs Control có mặt trên cả nền tảng Android và IOS. Qua ứng dụng này, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh và cài đặt các thông số của loa Gravis V ngay trên thiết bị di động bất cứ khi nào, ở đâu.

Loa Sonus Faber Gravis V là một mẫu loa siêu trầm cao cấp, với thiết kế sang trọng và âm thanh chất lượng cao. Gravis V là một sự lựa chọn tuyệt vời, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim - nghe nhạc sống động, chân thực nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sonus Faber Gravis V
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM