Amply Luxman SQ-N150 (Chính Hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • S/N: PHONO (MM): 84dB trở lên
  • Kích thước (W x H x D): 297 x 188 x 251 mm
  • Trọng lượng: 12,4kg
  • Công suất: 10W/kênh (6 ohms)
  • Độ nhạy: PHONO (MM): 3.0mV / 47kΩ
  • Trở kháng đầu vào: PHONO (MC): 0,33mV / 100Ω

Luxman SQ-N150 – mẫu Amply Đèn đến từ thương hiệu Luxman xứ phù tang. Đây cũng chính là sản phẩm đánh dấu sự hồi sinh cho dòng Neoclassico nổi tiếng một thời. Hãng đã ứng dụng nhiều công nghệ cải tiến mới như kỹ thuật âm thanh chân không độc đáo, bộ tiền khuếch đại Phono MM / MC,… nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Model “đáng đồng tiền bát gạo” này hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những audiophile khó tính nhất.

Hàng có sẵn
98.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • S/N: PHONO (MM): 84dB trở lên
  • Kích thước (W x H x D): 297 x 188 x 251 mm
  • Trọng lượng: 12,4kg
  • Công suất: 10W/kênh (6 ohms)
  • Độ nhạy: PHONO (MM): 3.0mV / 47kΩ
  • Trở kháng đầu vào: PHONO (MC): 0,33mV / 100Ω
Tổng quan sản phẩm

Kỹ thuật ống chân không sáng tạo

Trong khi thị trường âm thanh chuyển hướng sang bộ khuếch đại bóng bán dẫn, thì SQ-N150 lại đi ngược lại với xu thế tiếp tục nghiên cứu và chế tạo theo công nghệ ống chân không. Bạn sẽ được tận hưởng khả năng tái tạo âm thanh mở cực kì chi tiết, sống động nhờ tính chất tuyến tính đặc biệt của mạch đảo pha phân chia P-K.

Luxman SQ-N150 4

Bên cạnh đó, Amply cũng được cấu hình để có hiệu suất nhất quán và tuổi thọ lâu dài. Luxman đã kết hợp giai đoạn đầu vào của hai bóng đèn đôi thu nhỏ JJ Electronic ECC83 thành một đầu ra đẩy/kéo với bốn bóng JJ Electronic EL84, giúp SQ-N150 hoạt động bền bỉ và ổn định. Công suất đầu ra của nó được đánh giá là 10W + 10W ở 6 ohms, mang đến chất âm siêu mướt phù hợp cho những người nghe sành điệu nhất.

Luxman SQ-N150 11

Thiết kế thanh lịch

Amply Luxman SQ-N150 sở hữu ngoại hình pha trộn giữa nét cổ điển đặc trưng của Luxman và vẻ hiện đại mới. Khung nhôm dày 5 mm với kích thước chỉ 210 x 297 mm (chưa bao gồm các bộ phận phóng chiếu),trông tương tự như một “tờ giấy A4” vậy. Thiết kế này giúp Amply vừa sang trọng vừa có hiệu quả chống rung, giảm nhiễu tối ưu.

Luxman SQ-N150 1

Lớp phủ hoàn thiện màu trắng mờ phối với các nút màu bạc bằng nhôm gia công, tạo nên sự tương phản độc đáo. Hệ thống nút điều chỉnh âm sắc này còn rất hiệu quả trong việc thổi hồn cho những bản nhạc nghe bị chói tai hoặc âm kỹ thuật số gây mệt mỏi.

Luxman SQ-N150 14

Ngoài ra, bề mặt phía trước còn chứa hai mặt đồng hồ đo công suất được tích hợp đèn LED màu cam, cung cấp điểm đối chiếu trực quan cho sự phát sáng của các ống chân không. Amply trang bị 6 bóng đèn cao cấp tương thích với nhiều tản nhiệt và kiểu mạch khác nhau.

Bộ tiền khuếch đại đa năng

SQ-N150 cung cấp ba đầu vào dòng và một phần Phono hỗ trợ cả hộp nam châm di chuyển và cuộn dây chuyển động, nhờ đó mà bạn có thể tiết kiệm được khoản chi phí mua preamp MC riêng biệt. Các giắc cắm RCA được mạ vàng và có kích thước 18 mm để thích hợp với các loại cáp cao cấp.

Luxman SQ-N150 13

Về vấn đề nhiễu xuyên âm tối thiểu giữa các kênh trái và phải, các kỹ sư của Luxman đã sử dụng một IC chuyển mạch đầu vào cùng một loại với model C-900u hàng đầu của hãng. Chế độ Line Straight cho phép bỏ qua các điều khiển âm Bass, Treble và Balance đã được áp dụng, nhằm đạt được độ tinh khiết cao nhất trong chất lượng âm thanh. Thiết lập đầu ra tai nghe chuyên nghiệp rất lý tưởng để nghe vào ban đêm.

Luxman SQ-N150 12

Điều khiển từ xa

QN-150 đi kèm điều khiển từ xa RA-25 cũng làm bằng vật liệu nhôm giúp bạn hiệu chỉnh nhanh chóng các chức năng. Đồng thời còn có thể sử dụng cho các đầu đĩa CD/Digital khác cùng hãng là D-N150.

Luxman SQ-N150 16

Với những tính năng vượt trội mà Anh Đức Audio vừa giới thiệu với các bạn, thì Luxman QN-150 hoàn toàn xứng đáng có một vị trí trong hệ thống âm thanh cao cấp của bạn, vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu mẫu Amply chất lượng này nhé. Vui lòng đến showroom của chúng tôi tại 34 Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng hoặc 150 Nguyễn Trường Tộ, TP Hội An để được tư vấn rõ ràng cũng như là trực tiếp trải nghiệm sản phẩm ngay bây giờ.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Luxman SQ-N150
  • Điều khiển từ xa RA-25
  • Cáp nguồn
  • Phiếu bảo hành
  • HDSD
SẢN PHẨM ĐÃ XEM