Amply Unison Research Performance (Chính Hãng)

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 45W/ kênh
  • Tần số đáp ứng: 20Hz – 30kHz
  • Trở kháng đầu ra: 4-8 Ohm
  • Hệ số phản hồi: 16 dB
  • Kích thước: 600 x 480 x 235 mm
  • Trọng lượng: 50kg

Amply Unison Research Performance là dòng amply đỉnh cao của, được xây dựng bằng việc kế thừa những công nghệ đỉnh cao của hãng. Với các đặc điểm thiết kế và xây dựng vượt trội của mẫu tiêu chuẩn, phiên bản Anniversary này được sử dụng các van đã nâng cấp để tăng cường hiệu suất âm thanh hơn bao giờ hết. Bạn đang muốn tìm hiểu về một dòng Amly chất lượng cao và đem đến những âm thanh sống động? Hãy cùng Anh Đức Audio tìm hiểu về dòng Amply Unison Research Performance này nhé!

Liên hệ
235.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ý
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 45W/ kênh
  • Tần số đáp ứng: 20Hz – 30kHz
  • Trở kháng đầu ra: 4-8 Ohm
  • Hệ số phản hồi: 16 dB
  • Kích thước: 600 x 480 x 235 mm
  • Trọng lượng: 50kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Unison Research Performance là amply đèn tích hợp nằm trong chuỗi các sản phẩm kỷ niệm 25 năm lịch sử của hãng âm thanh đến từ nước Ý xinh đẹp. Sản phẩm được xây dựng bằng việc kế thừa những công nghệ, thiết kế cao cấp nhất của hãng, với mục tiêu đem lại một hiệu quả âm thanh cao hơn bao giờ hết.

Unison Research Performance 11

Amply Performance mang những thiết kế vô cùng đặc trưng của hãng. Amply này nổi bật với thiết kế vỏ ngoài mộc mạc bằng gỗ thật 100%, kết hợp cùng những chi tiết kim loại chắc chắn. Để tạo thêm nét mạnh mẽ và sang trọng cho sản phẩm, các nhà thiết kế đã sử dụng thêm 2 tấm đồng lớn ốp cho phần mặt trên của máy, vừa có tác dụng tạo cho một vẻ ngoài thêm phần quyến rũ, vừa mang một vai trò quan trọng là tản nhiệt cho các bóng đèn điện tử khi hoạt động.

Cấu hình cao cấp

Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Unison Research luôn không ngừng phát triển các sản phẩm. Amply Hi-end Performance hiện cung cấp nhiều tính năng mới trong khi vẫn giữ được tính thẩm mỹ vượt thời gian và âm thanh chân thực, sống động. Dòng Amply Hi-end này chỉ có một vài thay đổi trực quan do sự cần thiết về chức năng, chẳng hạn như bộ tản nhiệt nhiệt lớn ở cả hai bên và hai màn hình thép không gỉ. Với kiến thức sâu rộng về sản xuất máy biến áp, Unison Research đã tạo ra một bộ máy biến áp được thiết kế đặc biệt dành cho Amply Performance, giúp bộ khuếch đại mang lại hiệu suất tốt nhất trong các dòng sản phẩm trước đó. Cấu hình ultralinear một đầu song song sẽ hoàn toàn bị phá hủy nếu không có máy biến áp được phát triển phù hợp. Và thiết kế đặc biệt này đã cho phép sử dụng van tetrode KT88 một cách hiệu quả.

Unison Research Performance 12

Unison Research Performance sở hữu kết cấu dual-mono với các biến áp nguồn và biến áp xuất âm được đặt đối xứng trên Chassis. Tất cả các biến áp đều được bọc vỏ kim loại vừa để tăng tính thẩm mỹ, vừa để giảm thiểu nhiễu âm sang các bộ phận khác.

Khả năng xử lý âm thanh cực hay

Tất cả các tầng khuếch đại của Performance đều vận hành theo chế độ Class-A thuần túy. Một điểm độc đáo của Unison so với nhiều amply khác chính là việc hãng tự thiết kế và sản xuất tất cả những máy biến áp xuất âm, một bộ phận quan trọng nhất ở bất kỳ amply đèn điện tử nào.

Unison Research Performance 2

Các trình điều khiển giai đoạn tiền khuếch đại và công suất hoàn toàn dựa trên triodes với việc sử dụng 2 bóng ECC82 và 2 bóng ECC83. Trong khi đó, ở mạch khuếch đại, Amply sử dụng mỗi kênh 3 bóng KT-88/6550 lắp song song với nhau vận hành ở chế độ siêu tuyến tính. Hơn nữa, điều này cho phép giảm trở kháng đầu ra của 2 mạch, giúp giảm hiện tượng nhiễu sóng đồng thời tăng tỉ lệ tín hiệu. Nhờ vậy mà amply Unison Performance luôn tái tạo được những âm thanh chân thực, tự nhiên, khác biệt hoàn toàn so với những loại amply khác trên thị trường.

Khả năng phối ghép

Tuy chỉ sở hữu công suất khiêm tốn 45W/ CH nhưng đây lại là một con số rất ấn tượng với một ampli đèn chạy mạch thuần Class A. Bởi vậy chúng có khả năng kéo được hầu hết những đôi loa hi-end cỡ lớn trên thị trường.

Unison Research Performance 5

Thông số đầu vào và đầu ra được hiển thị rõ ràng trên bảng điều khiển phía sau, bao gồm các đầu nối loa riêng biệt cho tải 4Ω và 8Ω, Amply Performance được hưởng lợi từ đầu ra công suất cho Simply Phono, cho phép bộ khuếch đại hoạt động như một nguồn cung cấp năng lượng nâng cấp cho phono giới thiệu sân khấu.

Nếu bạn đang muốn tìm mua Amply Unison Research Performance giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với Anh Đức Audio. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Unison Research Performance
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM