Amply Unison Research S6 (Chính Hãng)

32 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 30/35W/ kênh
  • Công suất tiêu thụ: 265VA Max
  • Trở kháng đầu ra: 6 Ohm
  • Tần số đáp ứng: 20Hz - 50kHz
  • Kích thước: 350 x 210 x 490 mm
  • Trọng lượng: 27.5kg

Là một thương hiệu sản xuất amply nổi tiếng của nước Ý, Unison Reseach luôn trình làng những mẫu amply quyến rũ với khả năng tái tạo dải âm tuyệt đẹp. Dù ra mắt cách đây 10 năm nhưng Unison Research S6 của hãng thuộc top mẫu amply bán chạy nhất hiện nay.

Liên hệ
87.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ý
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 30/35W/ kênh
  • Công suất tiêu thụ: 265VA Max
  • Trở kháng đầu ra: 6 Ohm
  • Tần số đáp ứng: 20Hz - 50kHz
  • Kích thước: 350 x 210 x 490 mm
  • Trọng lượng: 27.5kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế độc đáo theo phong cách Ý

Có lẽ trước khi cảm nhận được âm thanh trầm ấm của Unison Research S6 thì nhiều người đã phải lòng với vẻ đẹp độc đáo, sang trọng của mẫu amply này. Unison Research S6 thuộc dòng amply cao cấp, được thiết kế theo phong cách cổ điển, trang trọng. Để tạo sự khác biệt, hãng Unison Research thiết kế amply có hai hàng bóng đèn EL34 hai bên và trục biến áp ở giữa. Thiết kế trục dọc khác so với thiết kế trục ngang truyền thống, mang đến cảm giác mới mẻ cho người dùng.

Unison Research S6 11

Amply Unison Research S6 được trang bị 6 bóng EL34 bố trí cân xứng hai bên. Bóng EL34 là loại bóng đèn sử dụng nhiều trong amply, guitar điện, mang đến chất âm ngọt ngào, trầm ấm. Phía trước amply được ốp gỗ anh đào nâu nhạt, tạo cảm giác trang trọng, thanh lịch. Vỏ hộp thép sáng bóng được sơn tĩnh điện vừa tản nhiệt, ngăn không cho hơi nóng ảnh hưởng linh kiện bên trong vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Hai đồng hồ nhỏ dùng để chỉnh phân cực được bố trí ở mặt trên amply. Nhìn chung, thiết kế của mẫu amply này khá đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, thanh lịch. Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển, trang trọng thì Unison Research S6 sẽ hút hồn bạn từ cái nhìn đầu tiên.

Hiệu suất âm thanh ấn tượng

Unison Researchtrang bị 3 bóng đèn EL34 nối song song, phân cực theo chế độ class A. Bóng đèn EL34 của Amply Unison Research S6 là sản phẩm bán chạy của nhà sản xuất bóng nổi tiếng Tung Sol. So với các bóng công suất lớn hơn 6550/KT88, bóng khuếch đại 5 cực tạo âm thanh êm dịu, dễ nghe hơn. Dải âm trung của bóng EL34 ấm áp với âm sắc phong phú hơn hẳn các loại bóng khuếch đại khác. Hơn nữa, bóng EL34 hợp chuẩn Hi-end, chắc chắn cho bộ khuếch đại sử dụng tốt trong thời gian rất dài.

Unison Research S6 12

Công suất 35 Watt mạnh mẽ có thể đánh các loại loa công suất trên 100Watt, tạo ra âm thanh quyến rũ, tự nhiên. Nhiều chuyên gia audio đều đánh giá cao dải mid trầm và ấm, khi lên cao thì trong sáng và thanh thoát, mạnh mẽ, không gây ra cảm giác chói tai. Ngoài ra, với chế độ class A, amply mang đến chất âm ngọt ngào, ấm áp nhưng vẫn rất tự nhiên, rõ ràng. Đây là chất âm mà chỉ có ở những mẫu amply đèn cao cấp của hãng Unison Research

Các linh kiện trong ampy được làm hoàn toàn bằng tay, kiểm tra bởi các kỹ sư của hãng. Các linh kiện phần công suất được tách ra thành hai bo mạch nằm bên trái, phải. Điều này giúp hạn chế tình trạng nhiễu âm và phát sinh nhiệt tại một điểm. Nhiệt độ kiểm soát ổn định để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất, kéo dài tuổi thọ của linh kiện bên trong. Mẫu amply S6 được trang bị linh kiện điện trở, tụ lọc đều thuộc thế hệ mới, mang đến trải nghiệm âm thanh trầm ấm, trong trẻo.

Unison Research S6 4

Ít đối thủ nào có thể vượt qua được chất âm trầm quyến rũ, êm dịu của mẫu amply Unison Research S6. Được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế bên ngoài cho đến cấu trúc mạch và linh kiện bên trong, không gì ngạc nhiên khi amply Hi-End  mang đến chất lượng âm thanh vượt trội với nét độc đáo riêng.

Dễ dàng phối ghép, mang đến giây phút tuyệt vời

Với thiết kế trở kháng ra loa 6 Ohm, hãng giới thiệu rằng mẫu amply đèn S6 có thể tương thích với nhiều dòng loa khác nhau trong khoảng từ 4ohm-8ohm. Các loa trở kháng đều đấu với amply thông qua một bộ cọc bắt dây duy nhất. Điều này thuận tiện hơn so với nhiều amply dùng riêng cọc bắt dây cho mỗi loại loa trở kháng khác nhau. Dù kết hợp với loại loa nào, amply Hi-end S6 đều cho ra trung âm ngọt ngào, quyến rũ. Trong đó, amply rất hợp với các dòng loa Tannoy không yêu cầu cao về công suất như Tannoy Stirling GR, Tannoy Turnberry GR,.... Sự kết hợp giữa loa Tannoy và amply Unison Research S6 sẽ khiến bạn đắm chìm trong từng giai điệu bên dàn âm thanh của mình.

Unison Research S6 3

Ở mặt sau, Unison Research S65 ngõ vào RCA: Aux, AV, Tape, Tuner và CD để dễ dàng kết nối. Tuy nhiên, so với dòng amply Hi-end Unison Research khác, amply S6 không có ngõ vào Phono dùng cho đầu đĩa than.

Unison Research S6 là một amply Hi-end hoàn thiện về cả thiết kế lẫn chất âm bên trong. Nếu bạn muốn tận hưởng giai điệu ấm áp trong căn phòng nhỏ của mình thì sao không tham khảo mẫu amply mang đến chất âm tuyệt vời này?

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Unison Research S6
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM