Loa Sub PMC Twenty5 (Chính Hãng)

32 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ nhạy: 100dB SPL
  • Công nghệ ATL ™ và Laminair ™ độc quyền của PMC
  • Kích thước: 587 x 200 x 516 mm
  • Trọng lượng: 25kg
  • Công suất: 600W
  • Dải tần số: 30Hz - 600Hz

Twenty5 là loa Sub mang trong mình những đặc tính nổi trội nhất của hãng loa danh tiếng cao cấp PMCSub PMC twenty5 sở hữu chất lượng âm thanh sống động, thiết kế lịch lãm, sang trọng hẳn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ
88.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Độ nhạy: 100dB SPL
  • Công nghệ ATL ™ và Laminair ™ độc quyền của PMC
  • Kích thước: 587 x 200 x 516 mm
  • Trọng lượng: 25kg
  • Công suất: 600W
  • Dải tần số: 30Hz - 600Hz
Tổng quan sản phẩm

Âm thanh chất lượng, chính xác

Loa Sub PMC twenty5 sở hữu hệ thống loa gồm 2 củ bass có đường kính 170mm giúp tái hiện tiếng bass sâu lắng, mạnh mẽ. Đồng thời, loa bass với màng loa làm từ hợp chất carbon đáp ứng nhanh các âm thanh ở tần số thấp, đồng thời giúp giảm hiện tượng méo tiếng. Xung quanh màng loa được gia cố bằng viền hợp kim nhôm, giúp cố định màng loa chắc chắn và tăng tính thẩm mỹ cho loa.

PMC twenty5

Sub PMC twenty5 có công suất cực đại 600W và dải tần từ 30Hz - 600Hz cho mức áp suất âm cao nhất, giảm tối đa độ méo tiếng, tạo tiếng bass chính xác, trung thực. Đồng thời, dải tần 30Hz - 600Hz cũng giúp loa tăng hoặc giảm âm lượng trong Sub PMC twenty5 đột ngột nhưng tiếng bass vẫn đáp ứng khả năng xuống sâu và thích nghi nhanh chóng, hạn chế tình trạng rền âm.

Loa Sub PMC twenty5

Không chỉ dừng lại ở dải tần 30Hz - 600Hz, nhờ công nghệ ATL ™ độc quyền và công nghệ mới của Lumair ™ và các âm bass mạnh mẽ, Sub PMC twenty5 có thể tái tạo tần số xuống đến 22Hz trung thực, sắc nét. Điều này, cho phép bạn tận hưởng những bản giao hưởng có dãy âm trầm phức tạp, thậm chí thưởng thức những thước phim bom tấn kịch tính.

Loa Sub PMC twenty5

Không những cho ra âm trầm trung thực, chính xác, Sub PMC twenty5 còn giúp cân bằng độ dải âm, giúp tần số mid dày rõ nét, mềm mại và ấm áp. Nhờ vậy, khi sử dụng Sub PMC twenty5 trong các buổi trình diễn ca nhạc, giọng hát ca sỹ hay âm thanh từ nhạc cụ vang lên đầy đặn, ấm áp, cải thiện tối đa tình trạng âm thanh phát ra mỏng, nhẹ.

Loa Sub PMC twenty5

Bên cạnh đó, ưu điểm vượt trội của dòng loa này là khả năng phối nhạc rất ăn ý với các hệ thống nghe nhạc khác. Trong những buổi trình diễn âm nhạc lớn, Sub PMC twenty5 đóng vai trò một loa woofer chính để tạo âm chất lượng âm thanh đỉnh cao.

Thiết kế

Giống như những mẫu loa subwoofer hi-end khác của PMC, Sub PMC twenty5 không cầu kỳ về thiết kế và kiểu dáng. Sub PMC twenty5 được thiết kế theo chiều đứng, thùng loa nhỏ gọn, sang trọng với kích thước 587 x 200 x 516 mm cùng trọng lượng không quá nặng chỉ 25kg. Với thiết kế như vậy, twenty5 thuận tiện để bạn có thể bố trí loa ở bất cứ đâu đồng thời không làm mất đi thẩm mỹ vốn có mà còn tăng sự sang trọng cho không gian của bạn.

Loa Sub PMC twenty5

Phía trước PMC twenty5 được thiết kế thêm tấm lưới bảo vệ với độ bền cao, chắc chắn có thể nhanh chóng tháo rời khi cần thiết. Tấm lưới bảo vệ củ loa tránh khỏi bụi bẩn, va chạm không mong muốn có thể gây hư hỏng cho màng loa. Mặt sau loa được thiết kế bao gồm công tắc nguồn, nút điều chỉnh âm lượng, cổng kết nối và màn hình hiển thị thông số giúp bạn có có dễ dàng lắp đặt loa với thiết bị âm thanh tương thích, đồng thời dễ kiểm soát và điều chỉnh âm lượng theo mong muốn.

Sub PMC twenty5

Ngoài ra, Sub PMC twenty5 còn được thiết kế với chân đế đi kèm giúp loa luôn đứng vững trên sàn hay các bề mặt khác như gỗ, xi măng.

Tích hợp Amply ClassD 400 watt cùng mạch xử lý DSP

Sub PMC twenty5 tích hợp Amply ClassD 400 watt hiệu suất cao cùng mạch xử lý DSP hiện đại nhờ kế thừa bí quyết tinh hoa đến từ những bậc thầy âm thanh Studio trên thế giới. Với việc tích hợp Amply Class D, Sub PMC twenty5 có thể tái tạo âm trầm chính xác, cung cấp chất lượng âm thanh ra tối đa.

Bên cạnh đó, việc tích hợp Amply còn giúp loa hoạt động lâu với cường độ âm thanh lớn nhưng vẫn giữ được độ bền và không làm loa bị nóng. Với những tính năng vượt trội hơn các dòng loa thông thường, Sub PMC twenty5 xứng đáng là mẫu loa siêu trầm Hi-end phục vụ tối đa nhu cầu xem phim và nghe nhạc hiệu suất cao.

Tích hợp Amply ClassD 400 watt cùng mạch xử lý DSP

Nếu muốn trải nghiệm ngay những sản phẩm loa PMC cho ra chất lượng âm thanh đỉnh cao mời bạn ghé showroom Anh Đức Audionhé. Anh Đức đảm bảo luôn cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng. Đồng thời, đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng và đầy đủ hơn cho việc lựa chọn hệ thống âm thanh của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sub PMC twenty5
  • Đế loa
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM