Loa Tannoy Autograph Mini (Chính Hãng)

65 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 50W – 200W
  • Đáp ứng tần số: 60Hz - 20kHz
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 85dB
  • SPL tối đa: 102dB
  • Kích thước: 356 x 209 x 156 mm
  • Trọng lượng: 4.4kg

Từ trước đến nay, Tannoy luôn là thương hiệu âm thanh hàng đầu đến từ Anh Quốc đem đến những dòng loa đặc trưng, được xem là huyền thoại và tồn tại trong suốt thời gian dài. Trong đó, Tannoy Autograph Mini là phiên bản thu nhỏ của dòng loa nổi tiếng Autograph với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng chất âm sang trọng, quyến rũ.

Liên hệ
46.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa cao cấp Transparent 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 50W – 200W
  • Đáp ứng tần số: 60Hz - 20kHz
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 85dB
  • SPL tối đa: 102dB
  • Kích thước: 356 x 209 x 156 mm
  • Trọng lượng: 4.4kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Autograph Mini được thiết kế dựa trên dòng loa Autograph vốn rất nổi tiếng của hãng nhưng có vẻ ngoài nhỏ gọn hơn rất nhiều. Loa chỉ có kích thước 356 x 209 x 156 mm và trọng lượng vô cùng nhẹ nhàng chỉ 4.4kg, do vậy Autograph Mini dễ dàng phù hợp cho mọi không gian, bạn có thể dễ dàng đặt trên bàn, trên giá sách hoặc sử dụng chân loa nếu muốn.

Loa Tannoy Autograph Mini

Thùng loa được gia công một cách tỉ mỉ, được xây dựng theo phong cách châu Âu mang lại vẻ ngoài sang trọng, cao cấp. Bên cạnh đó, từng chi tiết được các nghệ nhân của Tannoy làm bằng thủ công một cách tỉ mỉ, cẩn thận, từng đường nét được chạm khắc một cách tinh tế khẳng định nên đẳng cấp cũng như giá trị của dòng loa này. Ngoài ra, thùng loa này được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên nhằm loại bỏ những tạp âm, kiểm soát tốt âm tần số thấp, có được sự chắc chắn và ổn định cao mà những chất liệu khác không thể có được. Bề mặt của loa được xử lý khá tốt kết hợp với lớp phủ bên ngoài tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi chạm vào.

Loa Tannoy Autograph Mini

Cấu trúc thùng loa độc đáo

Loa Autograph Mini được thiết kết với cấu trúc thùng loa không song song đồng thời những góc vát giúp loại bỏ phản xạ sóng đứng trong thùng loa. Hơn nữa, với kết cấu thùng cứng cáp cùng họng thông hơi bass đặt ở phía sau sẽ mang lại hiệu suất tối đa khi ở tần số thấp, phù hợp với âm thanh tự nhiên. Ống thoát hơi phía sau giúp loại bỏ dễ dàng các giới hạn nhất định của phòng nghe, tạo không gian nghe nhạc rộng hơn, thoáng hơn rất nhiều so với không gian thực.

Tannoy Autograph Mini

Âm thanh chất lượng

Dù sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng nội lực của dòng loa này vô cùng mạnh mẽ với công suất đạt đỉnh lên đến 200W. Do vậy, Autograph Mini được xem như là di sản sống, gắn liền với chiều dài phát triển của Tannoy. Hơn nữa, dòng loa của Tannoy mang lại dải tần số đầy đủ, âm thanh nội lực, nhiều màu sắc. Tiếng trầm sâu, mạnh mẽ với chất âm dày dặn trong kích thước loa nhỏ gọn. Âm cao trung thực, rõ ràng và tự nhiên đồng thời sự kết hợp giữa 2 loa sẽ tạo nên sự hài hòa trong âm nhạc.

Tannoy Autograph Mini

Củ loa đồng trục

Tannoy Autograph Mini được trang bị công nghệ củ loa đồng trục độc quyền của Tannoy đồng thời được cải tiến hoàn toàn mới đem lại chất âm thực sự tuyệt vời. Loa được cấu tạo bởi 1 củ loa bass hình nón có đường kính 102mm và ẩn sâu trong đó là củ loa treble có kích thước 19mm được làm bằng chất liệu Titanium. Khi 2 củ loa đồng trục sẽ tạo thành họng kèn đồng tâm giúp loa có được góc phát rộng dù chỉ là đôi loa có kích thước nhỏ gọn. Không chỉ vậy, củ loa đồng trục với cấu trúc hình nón ở ngoài sẽ giúp cho loa có góc phát tán rộng hơn, từ đó âm thanh được đưa ra bên ngoài đồng đều cho toàn bộ môi trường nghe.

Tannoy Autograph Mini 2

Ngoài ra, cả 2 củ loa đều được trang bị hệ thống nam châm từ tính cao Omnimagnet với lực từ cực mạnh giúp cải thiện chặt chẽ các dải âm thanh với nhau và chính xác về mặt thời gian. Bên cạnh đó, khi sử dụng nam châm và nằm giữa điểm kết hợp với họng loa kim loại có tính định hướng cao sẽ giúp cho loa có độ chính xác cao về hiệu suất trình diễn.

Ống dẫn sóng Tulip

Bên cạnh công nghệ củ loa đồng trục thì ống dẫn sóng Tulip cũng là điểm nổi bật được áp dụng vào dòng loa này. Hệ thống này bao gồm các các ống khuếch tán dạng phễu bằng kim loại đồng thời kết hợp với màng hình nón của loa woofer giúp âm thanh lan tỏa rộng khắp không gian. Nhờ vậy, loa sẽ có sự hòa quyện và đồng nhất giữa 2 củ loa, đem lại sự nhất quán giữa các dải tần và pha thời gian.

Tannoy Autograph Mini

Nếu muốn “set up” ngay một dàn âm thanh cực chất, hãy đến ngay Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Tannoy Autograph Mini
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM