Loa Tannoy Precision 6C (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 350W
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 90dB
  • Tần số đáp ứng: 36Hz - 35kHz
  • Kích thước: 237 x 585 x 256 mm
  • Trọng lượng: 13kg

Tannoy là một hãng thiết bị âm thanh nổi tiếng với những mẫu loa của hãng, luôn chiếm được cảm tình từ phía người chơi âm thanh. Hãng đã cho ra mắt dòng loa Precision, một dòng loa tầm trung mang đến chất âm vượt trội với giá thành phải chăng. Trong đó, loa Tannoy Precision 6C là mẫu loa center được trang bị nhiều công nghệ đặc trưng của Tannoy và được giới audiophie rất yêu thích.

Ngừng kinh doanh
24.860.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 350W
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 90dB
  • Tần số đáp ứng: 36Hz - 35kHz
  • Kích thước: 237 x 585 x 256 mm
  • Trọng lượng: 13kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nổi bật, sang trọng

Tannoy Precision 6C là mẫu loa center sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt với thùng loa được làm bằng gỗ MDF cao cấp giúp hạn chế rung động đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh khi hoạt động. Các cạnh loa được bo tròn giúp triệt tiêu hiện tượng sóng đứng hình thành trong thùng loa.

Tannoy Precision 6C

Ngoài ra, mẫu loa này còn được thiết kế với vẻ ngoài nhỏ gọn, hình dáng bề ngoài thanh mảnh có kích thước 237 x 585 x 256 mm và trọng lượng 13kg. Do đó, mẫu loa này cực phù hợp với những không gian nghe nhạc có diện tích vừa và nhỏ. Hơn nữa, Precision 6C vẫn giữ dạng hình khối chữ nhật truyền thống đồng thời cạnh thùng được uốn thuôn về phía sau nhờ vậy chất lượng âm thanh ở loa được cải thiện một cách hiệu quả.

Củ loa chất lượng

Dòng loa Precision 6C được thừa hưởng công nghệ mang tính thương hiệu của Tannoy, áp dụng công nghệ đồng trục Dual Concentric độc quyền cho các dải âm phối hợp ăn ý với nhau, trung thực nhẹ nhàng mà không kém phần sâu lắng. Mẫu loa này được thiết kế với 3 đường tiếng, 4 củ loa bao gồm 1 củ loa tweeter nằm trong họng củ loa midbass, hai bên là sự trợ giúp của 1 củ loa bass và 1 củ loa phụ.

Củ loa chất lượng

Củ loa tweeter có đường kính 25.4 mm được thiết kế theo dạng vòm với màng loa được làm bằng chất liệu Titanium được đặt trong họng củ loa Mid/bass có kích thước 152.4mm, màng loa được hãng chế tạo từ chất liệu giấy đã qua xử lý kết hợp với sợi tổng hợp. Bộ đôi hoàn hảo này giúp chất lượng tái tạo âm của loa trở nên khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm có cùng mức giá đến từ các thương hiệu khác trên thị trường. Dải âm được đồng nhất truyền đến tai người nghe một cách đầy tự nhiên, mà vẫn đảm bảo sự trong sáng ở âm treble khi chạm ngưỡng tần số cao nhất.

Loa Tannoy Precision 6C

Bên cạnh đó, loa còn trang bị thêm 1 củ loa bass và 1 củ loa bass phụ cũng có đường kính 152.4mm và được làm từ chất liệu như củ loa mid/bass do đó âm bass trở nên sâu sắc, chắc chắn hơn, có độ động và độ mở hoàn hảo.

Kết nối cao cấp

Loa Tannoy Precision 6C sở hữu bộ phân tần được thiết kế đơn giản song mang lại khả năng xử lý tốt nhất. Các dây dẫn trong Tannoy Precision là loại đồng OFC nguyên chất đảm bảo tín hiệu truyền đi một cách ổn định và nhanh chóng nhất. Dây đồng được mạ bạc, không bị oxy hóa, có độ tinh khiết cao. Ngoài ra, cáp mạ bạc còn đem lại khả năng tái tạo HF thuần túy giúp tăng cường hơn nữa khả năng giao tiếp âm nhạc. Loa dòng Tannoy Precision có lỗ thông hơi được thiết kế ở phía sau sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh khi đặt sát tường nhưng lại đảm bảo âm bass được tái tạo mạnh mẽ hơn và xuống sâu hơn.

Kết nối cao cấp

Dễ dàng phối ghép amply

Loa Tannoy Precision 6C có khả năng đáp ứng tần số 36Hz - 35kHz, độ nhạy 90dB, trở kháng 8Ω và tần số chéo 1.6kHz giúp loa tái hiện âm thanh một cách chân thực nhất đến tai người nghe đồng thời có thể hoạt động với cường độ cao trong nhiều giờ liền mà không ảnh hưởng đến chất âm hay tuổi thọ của loa. Dòng loa này còn đưa ra mức công suất đề nghị phối ghép amply từ 20W-150W, do vậy bạn có thể kết hợp mẫu loa này với các mẫu loa với công suất trung bình giúp loa hoạt động tốt nhất với âm thanh tròn đầy. Bên cạnh đó, loa còn có khả năng phối ghép dễ dàng mang đến hệ thống xem phim 5.1 chất lượng cao cho gia đình.

Dễ dàng phối ghép amply

Nếu muốn “set up” ngay một dàn âm thanh cực chất, hãy đến ngay Anh Đức Audio để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Tannoy Precision 6C
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM