Loa Polk Audio HTS 12 | Classic Brown Walnut (Chính Hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 200W / 400W
  • Tần số đáp ứng: 22Hz-180Hz
  • Trở kháng: 8 ohms
  • Củ loa bass: 30cm (12inch),màng loa Polypropylene
  • Kích thước (W x H x D): 46.99 x 43.5 x 46.04 (cm)
  • Trọng Lượng: 22,63 kg

Polk Audio một lần nữa khẳng định khả năng vượt trội của mình trong việc chế tạo các thiết bị âm thanh gia đình đỉnh cao, bằng cách cho ra đời phiên bản Polk Audio HTS 12. Ứng dụng loạt kỹ thuật sản xuất hiện đại bao gồm Bộ khuếch đại Class-D, Công nghệ Power Port® độc quyền, Trình điều khiển cân bằng động Polypropylene,… mẫu loa siêu trầm cao cấp này mang đến hiệu năng hoạt động vô cùng ấn tượng.

Liên hệ
11.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng 1  Dây AV Đơn 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 200W / 400W
  • Tần số đáp ứng: 22Hz-180Hz
  • Trở kháng: 8 ohms
  • Củ loa bass: 30cm (12inch),màng loa Polypropylene
  • Kích thước (W x H x D): 46.99 x 43.5 x 46.04 (cm)
  • Trọng Lượng: 22,63 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại đậm chất Mỹ

Loa Polk Audio HTS 12 sở hữu phong cách hiện đại với các cạnh được vuốt cong, mang đến vẻ ngoài gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ. Bề mặt loa được phủ một lớp vinyl vân gỗ mượt mà không bị lỗi, cùng lưới tản nhiệt tháo rời cực linh hoạt. Kiểu thiết kế này giúp chiếc loa có thể hoà nhập được với mọi kiểu trang trí không gian phòng khác nhau.

Polk Audio HTS 12

Thùng loa subwoofer chế tạo thủ công bằng cấu trúc Meddite MDF chắc chắn, cứng và trơ về mặt âm học, giúp hạn chế hình thành sóng đứng không mong muốn. Đồng thời cho phép triệt tiêu tối đa những ảnh hưởng tiêu cực từ cộng hưởng thùng loa. Ngoài ra, HTS 12 còn được bổ sung thêm thanh giằng chắc chắn và vách ngăn dày, đảm bảo âm thanh được tái tạo sống động như thật.

Loa Polk Audio HTS 12

Bảng điều khiển nằm phía sau loa tích hợp các nút điều khiển để thay đổi âm lượng, bộ lọc thông thấp và pha (0/180 độ) cung cấp mức âm trầm hoàn hảo. Các jack kết nối cũng được bố trí gọn gàng đẹp mắt.

Củ loa Bass cho âm trầm sâu đầy mạnh mẽ

HTS 12 trang bị một loa Bass đường kính 30,48 cm có màng loa làm từ chất liệu Polypropylene cao cấp. Các kỹ sư của Polk Audio đã nghiên cứu và áp dụng Dynamic Balance® - công nghệ cân bằng động được Klippel tối ưu hóa cho phiên bản này. Cung cấp âm trầm rõ ràng, chi tiết, tuyến tính tốt hơn và giảm độ méo tiếng xuống thấp nhất.

Củ loa Bass cho âm trầm sâu đầy mạnh mẽ

Công suất hoạt động liên tục của loa là 200W và tối đa có thể lên đến 400W, dải tần số đáp ứng 22Hz-180Hz cực rộng. HTS 12 sẵn sàng đưa bạn đắm chìm vào thế giới âm thanh mạnh mẽ, chân thực cùng những bộ phim bom tấn hay một bản nhạc tuyệt vời nào đó.

Amply Class D

Bộ khuếch đại chuyển đổi lớp D sở hữu hiệu suất cao nhưng lại có mức tiêu thụ điện năng cực thấp. Mạch của nó được thiết kế rất nhỏ gọn, hoạt động như một công tắc điện tử. Ưu điểm của việc tích hợp Class D trong Polk Audio HTS 12, là nó cho phép loa hoạt động với cường độ âm thanh lớn trong một thời gian dài mà không bị nóng (nhờ khả năng tản nhiệt thấp).

Công nghệ Power Port® độc quyền

Các công nghệ sáng chế độc quyền của Polk luôn được giới audiophile đánh giá rất cao và Power Port® chính là một trong số đó. Công nghệ truyền âm sàn này sẽ chuyển luồng không khí từ loa vào khu vực nghe của bạn một cách mượt mà hơn. Đây cũng là lí do vì sao HTS 12 có cổng thoát hơi nằm ở dưới đáy loa thay vì phía sau hay trước như thông thường.

Công nghệ Power Port® độc quyền

Theo đó âm trầm được tái tạo nhanh chóng, có độ sâu đặc biệt và kéo dài. Đồng thời hiện tượng nhiễu loạn hay biến dạng đều được cải thiện đáng kể. Power Port® cũng mang đến cho HTS 12 đầu ra ít tiếng ồn hơn 3dB so với các loại loa siêu trầm cấu hình tương tự nhưng lại không có kỹ thuật này.

Khả năng tương thích

HTS 12 có thể tương thích với các thiết bị âm thanh khác thông qua cổng kết nối LFE hoặc đầu vào RCA dòng âm thanh nổi. Vì vậy, bạn có thể phối ghép chiếc loa sub này trong hệ thống Home Theater tại gia của mình cực kì đơn giản, nhanh chóng.

Khả năng tương thích

• Tính năng bổ sung:

- Âm lượng +/-
- Bộ lọc thông thấp (40 đến 160 Hz)
- Pha (0/180 °)
- Nguồn: Tự động bật / tắt
- Điều khiển DC thông qua kích hoạt 12V
- Tuân thủ ENERGY STAR với chế độ chờ tự động

Nếu những tính năng tuyệt vời trong tái tạo âm thanh của Polk Audio HTS 12 khiến bạn “mê đắm”, thì đừng quên liên hệ với Anh Đức Audio để rinh ngay em này về nhá nhé. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị phân phối thiết bị âm thanh uy tín, chất lượng số một Đà Nẵng. Chắc chắn những gì bạn đầu tư sẽ đều xứng đáng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Polk Audio HTS 12
  • Lưới tản nhiệt có thể tháo rời
  • Dây điện
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM