Loa Tannoy Mercury 7C (Chính Hãng)

65 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 60W-240W
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 91dB
  • Tần số đáp ứng: 62Hz - 32kHz
  • Kích thước: 160 x 420 x 167.3 mm
  • Trọng lượng: 4.4kg

Tannoy là một trong những thương hiệu âm thanh hàng đầu trên thị trường mang đến những dòng sản phẩm đáp ứng được tối đa yêu cầu khắt khe của người dùng. Trong đó, Mercury 7Cloacenter nổi bật dành cho dàn âm thanh 5.1, luôn cho ra âm thanh chi tiết, rõ ràng.

Liên hệ
5.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 60W-240W
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 91dB
  • Tần số đáp ứng: 62Hz - 32kHz
  • Kích thước: 160 x 420 x 167.3 mm
  • Trọng lượng: 4.4kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Loa Tannoy Mercury 7C được thiết kế với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cực cao. Với kích thước nhỏ gọn 160 x 420 x 167 mm cùng trọng lượng 4.4kg, bạn có thể dễ dàng “set up” loa Mercury 7C này trên kệ hay tủ của dàn âm thanh mà không lo chiếm quá nhiều diện tích. Loa center này trông nhỏ gọn, hợp lý, dễ dàng phù hợp với phòng khách hoặc rạp chiếu phim tại nhà của bạn. Bên cạnh đó, người dùng có thể đặt Mercury 7C ở vị trí trung tâm phía dưới vị trí của màn hình và các loa Surround đặt 2 bên hoặc có thể đặt xung quanh vị trí người ngồi nghe để đảm bảo hiệu quả âm thanh tốt nhất.

Tannoy Mercury 7C

Thùng loa được làm từ gỗ sồi như các mẫu Mercury khác, vải bọc bên ngoài với 3 sự lựa chọn vinyl Black Oak, Walnut hoặc Oak để bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian của bạn. Một lưới tản nhiệt được tích hợp để bảo vệ củ loa tránh khỏi những tác động từ bên ngoài.

Củ loa cải tiến

Mercury 7C trang bị những củ loa chất lượng, trong đó có 2 củ loa mid/bass với kích thước 178mm để tăng cường âm ở dải tầm Mid và Bass, bên cạnh đó là 1 loa tweeter 28mm được đặt ở giữa. Chính sự sắp xếp giữa các củ loa này sẽ mang đến sự cộng hưởng sóng tuy nhiên bộ phân tần của loa được sử dụng linh kiện chất lượng cao để phân chia dải tần đến các củ loa được ổn định và chính xác.

Củ loa cải tiến

Âm thanh sống động, chân thực

Loa center Tannoy Mercury 7C đáp ứng dải tần khá rộng từ 62Hz – 32kHz, phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích của người dùng. Bên cạnh đó, độ nhạy 91dB và trở kháng 8Ω đặc trưng ở các mẫu loa Tannoy, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng cho việc phối ghép tạo thành dàn âm thanh nghe nhạc, xem phim chất lượng bởi sự tương thích với các mẫu loa khác cùng dòng.

Âm thanh sống động, chân thực

Thêm vào đó, khả năng xử lý công suất cực đại lên đến 240W giúp loa hoạt động với cường độ cao trong nhiều giờ liền mà không ảnh hưởng đến chất âm thanh tuổi thọ của loa. Dây dẫn trong mạch được làm từ đồng OFC nguyên chất, các jack cắm được mạ bạc đảm bảo cho việc truyền tín hiệu được tốt nhất có thể và không bị ngắt quãng khi sử dụng.

Dễ dàng phối ghép

Với âm thanh trung tính, Mercury 7C có thể hoạt động tốt với nhiều hệ thống loa khác nhau. Loa tweeter vòm mềm và loa trầm hình nón cung cấp âm thanh lý tưởng để phù hợp với nhiều loa tương tự khác. Với những tính năng của mình, loa center có thể dễ dàng tích hợp vào hệ thống âm thanh vòm 5.1 tạo thành dàn âm thanh chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, người dùng dễ dàng lựa chọn được các thiết kế âm thanh khác để phối ghép cùng loa Tannoy Mercury 7C mà chất lượng âm thanh vẫn ổn định.

Dễ dàng phối ghép

Nếu muốn sở hữu ngay loa center chất lượng Tannoy Mercury 7C cho dàn âm thanh của mình, đến ngay với Anh Đức Audio bạn nhé. Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Tannoy Mercury 7C-WN
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM