Loa Klipsch Synergy Black Label C-200 (Chính Hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • 1 Tweeter 1 inch với công nghệ Tractrix® Horn
  • 2 x Bass 5.25 inch với công nghệ Cerametallic ™
  • Kích thước (W x H x D): 19.8 x 7.5 x 6.47 inch
  • Trọng lượng: 6.6 kg

Nếu như bạn muốn có một hệ thống xem phim - nghe nhạc gia đình hoàn chỉnh thì nhất định không thể thiếu loa trung tâm Klipsch Synergy Black Label C-200 này. Đây là chiếc loa Center duy nhất thuộc dòng Synergy Black Label series do hãng Klipsch sản xuất, với thiết kế bắt mắt cùng chất lượng âm thanh mà nó đem lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi được trải nghiệm.

Liên hệ
5.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • 1 Tweeter 1 inch với công nghệ Tractrix® Horn
  • 2 x Bass 5.25 inch với công nghệ Cerametallic ™
  • Kích thước (W x H x D): 19.8 x 7.5 x 6.47 inch
  • Trọng lượng: 6.6 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Loa Klipsch Synergy Black Label C-200 tạo ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt với kích thước ba chiều lần lượt là 19.8 x 7.5 x 6.47 inch nên cũng không quá khó khăn cho quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt.

Cũng giống như những sản phẩm loa khác của Klipsch, loa Klipsch Synergy Black Label C-200 được thiết kế kiểu thùng phủ veneer vân gỗ đen với điểm nhấn màu vàng đồng trên củ loa, làm cho chiếc loa Center này trở thành vật trang trí đẹp mắt cho bất kỳ phòng khách hay phòng làm việc nào.

Klipsch Synergy Black Label C-200

Mặt trước loa Klipsch Synergy Black Label C-200 được trang bị một lớp ê-căng chống bụi giúp bảo vệ củ loa khỏi những tác động từ bên ngoài, lớp bọc này cũng có thể tháo rời một cách dễ dàng để vệ sinh và sửa chửa. Ngoài ra mẫu loa này được gắn Logo màu vàng đồng chính hãng Klipsch ở phía dưới thùng nhằm tạo điểm nhấn đẹp mắt cho loa.

Sử dụng công nghệ độc quyền của hãng

Công nghệ họng kèn Tractrix

Công nghệ Tractrix Horn độc quyền của hãng Klipsch với thiết kế dạng họng kèn ngắn 90° x 90°. Nhờ vậy mà loa có thể đảm bảo âm lượng ở tần số cao giúp nhắm trực tiếp âm thanh vào người nghe, đồng thời giảm tiếng vang nhân tạo không mong muốn gây ra bởi âm thanh gián tiếp dội ra từ tường. Điều đó có nghĩa là bạn trải nghiệm âm thanh rõ ràng, chi tiết, sống động nhất có thể.

Công nghệ họng kèn Tractrix

Công nghệ Cerametallic ™

Với công nghệ Cerametallic được thiết kế nhẹ, cứng để cung cấp tần số thấp hơn với hiệu quả tối đa. Các nón được ghép thành một cuộn dây bằng giọng nói hai lớp bằng đồng để tăng cường độ dẫn và được đặt trong một giỏ thép không có tiếng vang nhằm tăng hiệu quả và độ méo thấp.

Công nghệ Cerametallic ™

Âm thanh toàn dải chân thực

Loa center Klipsch Synergy Black Label C-200 đảm nhận vai trò trung tâm trong dòng loa Synergy Black Label series với thiết kế 2 củ loa bass nằm hai bên và một củ Tweeter ở giữa.

Loa Klipsch Synergy Black Label C-200 trang bị 2 củ Bass, viền bao bọc xung quanh là lớp nhún cao su kích thước 5,25 inch. Màng loa bằng đồng ánh kim được ứng dụng công nghệ Cerametallic ™ và bên ngoài sơn phủ Copper nên âm thanh phát ra vô cùng rõ ràng, chân thực.

Âm thanh toàn dải chân thực

Loa Tweeter đảm nhiệm dải tần số cao với màng Aluminum cứng nhẹ đường kính 1 inch, có kết cấu vòng treo định âm Linear Travel Suspension (LTS) phía trước. Củ loa nằm gọn vào trong họng kèn Treble Tractrix® Horn có góc hướng âm 90° x 90° đem đến âm thanh có độ bao phủ và phân tán rộng, ngay cả khi vặn lớn âm lượng thì loa vẫn có thể hoạt động một cách bình thường. Nhờ vậy, âm thanh của hệ thống home audio có thể được tái hiện chân thực và sống động, như cách bạn đang thưởng thức âm nhạc hay xem phim tại rạp.

Nếu bạn còn phân vân về chất âm cũng như mẫu mã của sản phẩm này thì hãy đến các địa chỉ của Anh Đức Audio tại 34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng hay 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn và giới thiệu đến bạn những sản phẩm phù hợp nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Klipsch Synergy Black Label C-200
  • Hộp đựng
  • Phiếu bảo hành
  • HDSD
SẢN PHẨM ĐÃ XEM