Loa Klipsch RP-504C (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W/400W
  • Dải tần số hoạt động: 58-25kHz +/- 3dB
  • Độ nhạy: 97dB
  • Trở kháng: 8 Ohms Compatible
  • Kích thước (H x W x D): 17.3cm x 79.1cm x 36.7cm
  • Trọng lượng: 15,4kg

Thiết kế sang trọng, thời trang và chất lượng âm thanh sống động, chân thật, loa Klipsch RP-504C hứa hẹn sẽ là sản phẩm được nhiều khách hàng đặt gạch tìm mua.

Hàng có sẵn
12.300.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W/400W
  • Dải tần số hoạt động: 58-25kHz +/- 3dB
  • Độ nhạy: 97dB
  • Trở kháng: 8 Ohms Compatible
  • Kích thước (H x W x D): 17.3cm x 79.1cm x 36.7cm
  • Trọng lượng: 15,4kg
Tổng quan sản phẩm

Điểm nhất thiết kế sang trọng

Điểm đầu tiên giúp loa Klipsch RP-504C ghi điểm với khách hàng chính là thiết kế vô cùng tinh tế kết hợp với gam màu gỗ sang trọng. Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng rung lắc trong quá trình loa vận hành. Đồng thời các đường viền tròn màu đồng ánh kim phía trong họng kèn loa Treble và bao quanh mặt loa Mid/Bass cũng là đểm nhấn tôn lên nét cá tính sang trọng đầy tinh tế cho Klipsch RP-504C.

Klipsch RP-504C

Nhìn chung toàn bộ phần thùng loa được phủ veener vân gỗ liền mạch rất mượt mà, sang trọng.Lớp veener vân gỗ này không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn có tác dụng kháng bụi, chống trầy và chống ẩm. Tóm lại, chiếc loaKlipsch RP-504C không chỉ là thiết bị âm thanh mà đây cũng được xem là một món nội thất tuyệt đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Âm thanh đạt đến mức đỉnh cao

Công nghệ Tractrix độc quyền của Klipsch đảm bảo âm thanh nhắm đến trực tiếp tai người nghe và giảm tiếng vang nhân tạo không mong muốn gây ra bởi âm thanh gián tiếp dội ra khỏi tường. Điều này có nghĩa là với chiếc loa center này, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh rõ ràng, sống động nhất có thể.

Âm thanh đạt đến mức đỉnh cao

Loa Treble Tractrix Horn sử dụng họng kèn có góc hướng âm 90° x 90° giúp âm thanh tần số cao đến tai người nghe được chuẩn xác và trung thực hơn so với các thiết kế loa Treble thông thường. Được biết họng kèn của loa Treble Tractrix Horn làm bằng hợp chất silicon nhằm triệt ồn và giảm thiểu nhiễu xạ tần số cao giúp âm thanh mượt và sạch trong khi vẫn đảm bảo sự chi tiết.

Đặc biệt mẫu loa Klipsch RP-504C còn được tích hợp công nghệ Linear Travel Suspension giúp giảm nhiễu cực tốt, âm thanh sẽ trở nên chi tiết và chân thực hơn. Cấu trúc vòng treo định âm Linear Travel Suspension (LTS) giúp âm thanh tần số cao có độ bao phủ và phân tán rộng, hoạt động ổn định và không có hiện tượng méo tiếng ngay cả khi người dùng mở âm lượng lớn.

Loa Klipsch RP-504C

Tất cả những công nghệ trên, kết hợp với sự thiết kế thông minh giúp chiếc loa Klipsch RP-504C cho ra những âm thanh đạt đến đỉnh cao của sự rõ, ấm, êm nhưng vẫn rất chân thật.

Tweeter thông hơi cải tiến cao cấp

Thiết kế tweeter có lỗ thông hơi làm giảm sóng đứng phía sau màng loa tweeter để tái tạo tần số cao mượt mà hơn. Ngoài ra, các thiết kế cổng thoát hơi dạng họng kèn giúp các áp âm cộng hưởng bên trong thùng loa được giải phóng nhanh và không bị hiện tượng hồi tiếp, giảm thiểu tiếng ồn cho trung âm trung thực và rõ nét ngay cả khi loa hoạt động ở cường độ lớn. Chưa hết, công nghệ tuyến tính của Klipsch còn thúc đẩy chuyển động pít-tông của màng loa titan từ đó làm giảm độ méo và mang lại một âm thanh chân thật, sống động đến kinh ngạc.

Tweeter thông hơi cải tiến cao cấp

Tại thị trường Đà Nẵng, Anh Đức Audio là cửa hàng cung cấp nhiều mẫu loa chất lượng và uy tín nhất. Nếu bạn đang để ý em loa Klipsch RP-504C thì hãy đến ngay 36 Phan Chân Trinh nhé!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Klipsch RP-504C
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM