Loa JBL Studio 665C (Chính Hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 170W
  • Tần số đáp ứng: 58Hz - 40kHz
  • Độ nhạy: 90dB
  • Trở kháng: 6Ω
  • Kích thước: 760 x 230 x 190 mm
  • Trọng lượng: 16.12kg

Loa JBL Studio 665Cloa center cao cấp thuộc series Studio 6 của JBL. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa một thiết kế đẹp cùng chất âm rõ ràng, đem đến cho bạn cảm giác mới lạ khi trải nghiệm buổi hòa nhạc ngay chính căn phòng của bạn.

Liên hệ
20.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/Indonesia
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 170W
  • Tần số đáp ứng: 58Hz - 40kHz
  • Độ nhạy: 90dB
  • Trở kháng: 6Ω
  • Kích thước: 760 x 230 x 190 mm
  • Trọng lượng: 16.12kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Loa JBL Studio 665C là một phần trong hệ thống âm thanh Studio 6 của JBL. Loa sở hữu thiết kế hiện đại với những đường cong mềm mại được gia công một cách tỉ mỉ. Điều này giúp hạn chế các âm phản xạ cũng như triệt tiêu các cộng hưởng không mong muốn, từ đó âm thanh được cải thiện một cách rõ rệt mang đến cho người nghe trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời và thú vị.

JBL Studio 665C

Studio 665C được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng nhỏ gọn, với kích thước 760 x 230 x 190 mm và trọng lượng 16.12kg, bạn có thể dễ dàng bố trí loa cho phù hợp với không gian. Không chỉ vậy, với thiết kế bắt mắt loa sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà, phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ hiện đại đến cổ điển.

JBL Studio 665C

Mặt trước loa được trang bị một tấm ê căng cao cấp có thể tháo lắp để bảo vệ củ loa khỏi bụi bẩn hay những tác động không mong muốn từ bên ngoài đồng thời cũng góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Loa cũng có 2 màu nâu vân gỗ và đen vân gỗ giúp bạn lựa chọn để phù hợp với hệ thống âm thanh của mình.

Củ loa chất lượng

Dù được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng loa center này luôn mang lại chất âm rõ ràng từ âm nhạc hoàn hảo. Với củ loa chất lượng cùng công nghệ tiên tiến, hiện đại, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng âm thanh sống động đồng thời có thể nghe được cả những chi tiết rõ nhất. Hơn nữa, khi kết hợp dòng loa này cùng các loa khác cùng dòng bạn có thể trải nghiệm âm thanh như đang ở trong một buổi hòa nhạc.

Củ loa chất lượng

Loa center JBL Studio 665C được trang bị 4 củ loa woofer vó kích thước 133.4mm. Cũng như các loa khác trong dòng Studio 6, màng loa woofer được làm bằng PolyPlas cao cấp, là chất liệu giấy tráng một lớp Polymer đặc biệt tối ưu hóa tính năng của màng loa, giúp màng loa mỏng nhẹ mà vẫn đạt độ cứng tiêu chuẩn.

Củ loa chất lượng

Ngoài ra, Studio 665C còn trang bị loa tweeter với kích thước 25mm giúp tái hiện hoàn hảo âm thanh trong khoảng tần số từ 58Hz-40kHz, cho bạn hòa mình vào không gian âm nhạc chất lượng ngay tại chính ngôi nhà của bạn.

Dễ dàng kết nối

Loa Studio 665C có khả năng đáp ứng tần số 58Hz - 40kHz, độ nhạy 90dB, trở kháng 6Ω và tần số chéo 2.2kHz giúp loa tái hiện âm thanh một cách chân thực nhất đến tai người nghe đồng thời có thể hoạt động với cường độ cao trong nhiều giờ liền mà không ảnh hưởng đến chất âm hay tuổi thọ của loa. Ngoài ra, JBL đưa ra mức công suất đề nghị phối ghép amply từ 200W, do vậy bạn có thể kết hợp loa với nhiều dòng amply khác nhau qua các cổng kết nối cao cấp mạ đồng phía sau loa.

Dễ dàng kết nối

Studio 665C cũng dễ dàng kết nối với các loa khác cùng dòng Studio 6 để tạo nên hệ thống âm thanh chất lượng. Với thiết kế thùng loa dạng reflex, dòng loa này thích hợp để sử dụng trong các hệ thống xem phim, nghe nhạc cao cấp trên thị trường hiện nay.

Nếu muốn “set up” ngay một dàn âm thanh cực chất, hãy đến ngay Anh Đức Audio để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL Studio 665C
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM