Power Amplifier Classe Delta Stereo

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số: 1Hz - 650kHz (-3dB, trở kháng nguồn 50Ω)
  • Trở kháng đầu vào: 82kΩ (ở 1kHz, BAL / SE)
  • Hiệu suất âm thanh vượt trội, công suất mạnh mẽ
  • Đầu nối RCA cao cấp kết nối dễ dàng
  • Công nghệ làm mát ICTunnel độc đáo
  • Kích thước (W x H x D): 444 x 222 x 492 mm
  • Khối lượng: 46,4kg

Được sản xuất dựa trên sự chú trọng kỹ lưỡng của hãng, Power Amplifier Class Delta Stereo xuất hiện với kiểu dáng sang trọng, cuốn hút. Cùng với đó là những công nghệ hiện đại được tích hợp giúp thiết bị hoạt động với hiệu suất vượt trội. Class Delta Stereo sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho hệ thống âm thanh của gia đình bạn.

Liên hệ
319.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số: 1Hz - 650kHz (-3dB, trở kháng nguồn 50Ω)
  • Trở kháng đầu vào: 82kΩ (ở 1kHz, BAL / SE)
  • Hiệu suất âm thanh vượt trội, công suất mạnh mẽ
  • Đầu nối RCA cao cấp kết nối dễ dàng
  • Công nghệ làm mát ICTunnel độc đáo
  • Kích thước (W x H x D): 444 x 222 x 492 mm
  • Khối lượng: 46,4kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Classe Delta Stereo kế thừa những nét đặc trưng về thiết kế của hãng. Thiết bị có kiểu dáng hình khối, các góc cạnh được vuốt tròn, mỗi chi tiết đều được gia công tỉ mỉ. Với thiết kế này, bạn sẽ dễ dàng bố trí Power Amplifier ở bất cứ không gian nội thất như thế nào mà vẫn tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Power Amplifier Class Delta Stereo

Thân máy của Classe Delta Stereo được chế tác từ nhôm anodized tấm dày CNC phay xước cao cấp, giúp thiết bị nhẹ hơn mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ.

Mặt trước của amply được trang bị khe cánh dẫn khí cỡ lớn. Nằm bên cạnh đó là 2 đồng hồ kim vẩy cho phép hiển thị công suất đầu ra của 2 kênh. Đặc biệt, khi bạn bật nguồn Classe Delta Stereo, đồng hồ hiện công suất dưới ánh đèn hắt lên, thể hiện vẻ đẹp sang trọng và đắt giá của sản phẩm.

Hiệu suất âm thanh mạnh mẽ

Delta Stereo là power amplifier 2 kênh, có công suất 12,5W hoạt động ở chế độ thuần Class A. Khi vượt qua ngưỡng này, thiết bị sẽ tự động chuyển sang chế độ Class AB hoạt động theo mạch kéo đẩy và cho công suất lên đến 250W/ kênh ở 8 ohms và 500W/kênh ở 4 ohms. Với khả năng hoạt động này, Delta Stereo có thể kéo được đa số các mẫu loa Hi-end.

Hiệu suất âm thanh mạnh mẽ

Delta Stereo có chỉ số damping factor 850 giúp thiết bị có thể kiểm soát tốt dải trầm của loa. Với chỉ số méo hài toàn phần THD 0,1% và tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu ở mức trên 117dB, cho thấy mức độ trung thực và rõ ràng của âm thanh đầu ra.

Được trang bị hệ thống linh kiện cao cấp

Power Amplifier Classe Delta Stereo được trang bị biến áp hình xuyến được quấn thủ công bằng sợi đồng tinh khiết, cung cấp nguồn điện lớn cho toàn bộ hệ thống.

Được trang bị hệ thống linh kiện cao cấp

Bo mạch công suất được bố trí cách ly với bo mạch điện nguồn, được lắp đặt thủ công 6 lớp, cho đường dẫn tín hiệu ngắn nhất và âm thanh sạch, khỏe.

Classe Delta Stereo được tích hợp mạch cân bằng, 22 tụ điện Mundorf 4 cực và nam châm Navcom, mang đến âm thanh ổn định và chất lượng cao. Với thiết kế này, thiết bị sẽ có khả năng kiểm soát tốt ngay cả khi chơi ở mức âm lượng lớn, hoạt động trong thời gian dài.

Công nghệ làm mát ICTunnel

Classe Delta Stereo được ứng dụng công nghệ làm mát độc quyền ICTunnel. Với cơ chế quạt quay hút không khí từ khe cửa mặt trước để làm mát và thổi hơi nóng ra phía sau. Nhờ đó, thiết bị có thể hoạt động ở công suất tối đa mà vẫn duy trì ở nhiệt độ ổn định.

Công nghệ làm mát ICTunnel

Công nghệ làm mát ICTunnel này sẽ giúp thiết bị dễ dàng theo dõi và kiểm soát nhiệt độ bên trong để đảm bảo hiệu suất hoạt động cao nhất. Bộ phận cảm biến tản nhiệt sẽ giúp cấu trúc ICTunnel tự động vận hành khi nhiệt độ tăng vượt ngưỡng cho phép, và khi nhiệt độ được điều hòa, chúng sẽ ngưng hoạt động.

Với tiếng quạt quay tản nhiệt nhỏ và êm, Classe Delta Stereo sẽ không gây bất cứ tiếng ồn nào ngay cả trong môi trường yên tĩnh. Đây là một trong những ưu điểm khiến Classe Delta Stereo trở nên khác biệt so với những thiết bị thông thường.

Kết nối linh hoạt

Power Amplifier Classe Delta Stereo được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến như USB update, Ethernet, RS 232, CAN-Bus, IR in/out và Trigger. Với jack RCA được mạ Rhodium, cùng cọc loa công nghệ Torque Guard chất lượng cao, cho khả năng tiếp xúc tốt nhất để đường truyền tín hiệu ổn định.

Kết nối linh hoạt

Sở hữu nhiều ưu điểm về cả thiết kế và hiệu suất hoạt động, Power Amplifier Classe Delta Stereo là một sự lựa chọn lý tưởng. Hãy đến ngay Anh Đức Audio để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Power Amplifier Classe Delta Stereo
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM