Loa Denon HEOS Subwoofer BKE2 (Chính hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Sub Active kết nối không dây
  • Tích hợp công nghệ Heos
  • Kích thước: 404 x 171.5 x 438.4 mm
  • Trọng lượng : 10.1 kg

Loa Sub HEOS bổ sung âm trầm áp lực mạnh cho tất cả âm thanh của bạn. Với khả năng khuếch đại mạnh mẽ và trình điều khiển được tối ưu hóa, nó hoạt động với toàn bộ dải HEOS, từ bất kỳ loa HEOS nào đến HEOS Bar, HEOS AVR, HEOS Amp và HEOS Link.

Liên hệ
16.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng 1  Dây AV Đơn 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Sub Active kết nối không dây
  • Tích hợp công nghệ Heos
  • Kích thước: 404 x 171.5 x 438.4 mm
  • Trọng lượng : 10.1 kg
Tổng quan sản phẩm

Rung động thế giới của bạn với âm nhạc và phim

Loa Denon HEOS sub BKE2 bổ sung âm trầm áp lực mạnh cho tất cả âm thanh của bạn. Với khả năng khuếch đại mạnh mẽ và trình điều khiển được tối ưu hóa, nó hoạt động với toàn bộ dải HEOS, từ bất kỳ loa HEOS nào đến HEOS Bar, HEOS AVR, HEOS Amp và HEOS Link.

Denon HEOS Subwoofer BKE2

Bạn có thể kết hợp loa subwoofer HEOS với một loa HEOS không dây khác để âm thanh của bạn có chiều sâu hơn. Ngoài ra, bạn có thể ghép nối nó với HEOS Bar và hai loa HEOS làm kênh phía sau. Bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh vòm rạp chiếu phim 5.1 hoàn toàn không dây.

Hai bộ truyền động 5-1 / 4 inch tùy chỉnh kết hợp với bộ khuếch đại class-D tinh vi mang đến âm trầm rõ ràng và trong trẻo nhưng vẫn mạnh mẽ. Các thuật toán DSP độc quyền cung cấp đáp ứng tần số thấp được tối ưu hóa trên toàn bộ dải động. Trong Ứng dụng HEOS, bạn sẽ tìm thấy các cài đặt nâng cao cho các cấu hình khác nhau, chẳng hạn như tính năng tăng cường hội thoại và chế độ ban đêm, được tích hợp trong Thanh HEOS. Nếu được sử dụng cùng nhau, Loa siêu trầm HEOS sẽ tự động điều chỉnh theo cài đặt của bạn.

Loa Denon HEOS Subwoofer BKE2

Loa Denon HEOS Sub BK2 kết nối liệu có phức tạp?

Chỉ với hai bước đơn giản là bạn đã có thể sử dụng được sản phẩm cao cấp này. Trước tiên, bạn chỉ cần kết nối với wifi, mạng internet sẵn có..với thiết bị HEOS. Tiếp theo, bạn tải App HEOS. Khi đó, bạn có thể chủ động trong việc điều khiển chúng.

Denon HEOS Subwoofer BKE2

Denon rất tinh tế trong việc thiết kế các thiết bị HEOS đều có thể kết nối chung với nhau một cách tiện lợi.

Loa Denon HEOS sub BK2 với sự hiện đại của công nghệ HEOS đã tạo ra sự đa dạng về nguồn nhạc. Bạn hoàn toàn có thể chọn và stream nhạc không dây từ nhiều trang khác nhau. Tôi ví dụ một số trang như Spotify, Deezer, Amazon Music, ...với các định dạng như MP3, AAC, WMA.

Anh Đức Audio tin rằng Loa Denon HEOS Sub BKE2 sẽ giúp bạn chìm đắm trong từng khoảnh khắc âm nhạc đầy sâu lắng và mạnh mẽ.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Denon HEOS Subwoofer BKE2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM