Amply Denon PMA-30 (Chính hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 40W x 2 (4 Ohm) x 20W x 2 (8 Ohm)
  • Kết nối không dây: Bluetooth, NFC
  • Kích thước: 200 x 240 x 86 mm
  • Trọng lượng: 2.7 kg

Hình thành và phát triển qua hơn 1 thế kỷ, Denon – thương hiệu âm thanh hàng đầu tới từ Nhật Bản đã, đang và ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng người yêu âm nhạc trên toàn thế giới. Những sản phẩm của Denon đều chứa đựng sự tỉ mỉ, cầu kì của người Nhật kết hợp với những công nghệ tiên tiến, mang tới chất lượng âm thanh hoàn hảo, điển hình trong số đó là dòng Amply 2 kênh dành cho gia đình. Amply Denon PMA-30 nằm trong số đó, thuộc phân khúc sản phẩm phổ thông được trang bị những kĩ thuật xử lí âm thanh tiên tiến, đa dạng cổng kết nối và được tích hợp kết nối không dây Bluetooth.

Liên hệ
9.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 40W x 2 (4 Ohm) x 20W x 2 (8 Ohm)
  • Kết nối không dây: Bluetooth, NFC
  • Kích thước: 200 x 240 x 86 mm
  • Trọng lượng: 2.7 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn

Nhằm đạt được hiệu quả sử dụng tối ưu, Denon không chỉ tập trung vào phần kỹ thuật âm thanh mà bề ngoài sản phẩm cũng được “chăm chút” để mang lại giá trị thẩm mĩ và khả năng di động cao nhất. Denon PMA-30 có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản nhưng các chi tiết khá tinh tế. Toàn bộ vỏ máy được làm từ nhôm có màu xám sáng sang trọng, các góc được bo tròn mềm mại. Mặt trước có màu đen bóng và màn hình OLED hiển thị thông tin khi hoạt động. 

Denon PMA-30 được thiết kế để có thể hoạt động nằm hoặc đứng, màn hình hiển thị cũng có thể xoay theo thức tế vị trí của máy, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và set-up để phù hợp với không gian nhà mình hơn.

Denon PMA-30 11

Amply Class D cấu hình BTL

Denon PMA-30 là bộ khuếch đại 2 kênh với công suất 40W mỗi kênh ở mức trở kháng 4 Ohm. Thiết bị này sử dụng mạch Ampli Class D với cấu hình BTL (Balance Transformer Less) sử dụng nguồn kép cho mỗi kênh đảm bảo điện áp dòng ra không chỉ mạnh mẽ mà còn đảm bảo tính ổn định, hiện tượng méo tiếng được giảm thiểu tối đa khi amply hoạt động với công suất lớn.

Hơn nữa, trung tâm của mạch công suất này là bộ xử lý điều biến xung rộng PWM (Pulsse-width modulation) sẽ góp phần tái tạo trường âm rộng của bản nhạc, từ đó bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc yêu thích với nền âm tĩnh sạch sẽ nhất.

Denon PMA-30 12

Âm thanh đầu ra có độ phân giải cao

Sở hữu Denon PMA-30, bạn sẽ được khám phá độ trung thực đáng kinh ngạc của âm thanh với bộ DAC giải mã các file nhạc có độ phân giải cao lên đến 24bit/ 192kHz ALAC, FLAC và WAV lossless từ nhiều nguồn phát khác nhau thông qua cổng kết nối kỹ thuật số.

Denon PMA-30 13

Nhằm giảm thiểu độ nhiễu jitter, Master Clock được tái tạo lại ở bộ điều biến xung rộng PWM trong Denon PMA-30. Cách thiết kế Master Clock này đảm bảo rằng âm thanh sẽ được định vị chính xác và âm thanh đầu ra sẽ trung thực hơn.

Kết nối không dây

Kết nối Denon PMA-30 với thiết bị di động của bạn thông qua liên kết Bluetooth được hỗ trợ công nghệ một chạm NFC để nhanh chóng phát danh sách các bản nhạc mà bạn yêu thích. Bên cạnh đó, Denon PMA-30 được trang bị Bluetooth công nghệ Qualcomm aptX Low Latency mới nhất với độ trễ tiếng rất thấp để truyền tải âm thanh với tốc độ cao tương đương CD, đồng thời tối ưu hóa độ trễ giữa hình và tiếng khi phát video.

Denon PMA-30 14

Đầu ra tai nghe chất lượng cao

Đối với những người thích không gian riêng tư, Denon PMA-30 cũng được dùng như một headamply cao cấp với mạch điện được thiết kế riêng cho ngõ ra tai nghe. Để kết nối với nhiều kiểu tai nghe, Denon PMA-30 cung cấp cho người sử dụng 3 mức trở kháng có thể lựa chọn là thấp, vừa và cao để phù hợp với từng loại tai nghe, cho âm thanh hay hơn. Jack cắm tai nghe 6.3mm dễ dùng với nhiều model tai nghe cao cấp và cả tai nghe phòng thu chuyên nghiệp.

Với mức giá “dễ thở” cùng tích hợp những công nghệ xử lí âm thanh tiên tiến, Denon PMA-30 là một bộ amply rất đáng để sở hữu đúng không nào. Và để có thêm những lựa chọn về bộ khuếch đại âm thanh khi set-up không gian âm thanh cho gia đình, tới ngay Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ hơn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Denon PMA-30
  • Remote Control
  • Dây nguồn
  • Cáp nối
  • HDSD
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM