Amply Denon PMA-60 (Chính hãng)

49 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 50W x 2 (4 Ohm)/ 25W x 2 (8 Ohm)
  • Trở kháng: 4 - 16 Ohm
  • Độ nhạy đầu vào: Aux: 0,13 V, 22 kOhms
  • Kết nối: Bluetooth, NFC
  • Kích thước: 258 x 200 x 86 mm
  • Trọng lượng: 2,7 kg

Hình thành và phát triển qua hơn 1 thế kỷ, Denon - thương hiệu âm thanh hàng đầu tới từ Nhật Bản đã, đang và ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng người yêu âm nhạc trên toàn thế giới. Những sản phẩm của Denon đều chứa đựng sự tỉ mỉ, cầu kì của người Nhật kết hợp với công nghệ tiên tiến, mang tới chất lượng âm thanh hoàn hảo, điển hình trong số đó là dòng Amply 2 kênh dành cho gia đình. 

Liên hệ
14.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 50W x 2 (4 Ohm)/ 25W x 2 (8 Ohm)
  • Trở kháng: 4 - 16 Ohm
  • Độ nhạy đầu vào: Aux: 0,13 V, 22 kOhms
  • Kết nối: Bluetooth, NFC
  • Kích thước: 258 x 200 x 86 mm
  • Trọng lượng: 2,7 kg
Tổng quan sản phẩm

Amply Denon PMA-60 thuộc dòng khuếch đại 2 kênh, tích hợp các kĩ thuật xử lí âm thanh mới mẻ cùng khả năng tương thích các định dạng tệp và kết nối rộng rãi, Denon PMA-60 sẽ là một sự lựa chọn đáng giá cho không gian âm thanh gia đình.

Bộ khuếch đại âm thanh mạnh mẽ

Được thiết kế khả nhỏ gọn và tính di động cao, thế nhưng Denon PMA-60 lại có khả năng hoạt động mạnh mẽ và tương thích với nhiều nguồn nhạc phổ thông. Để là được điều đó, Denon PMA-60 sử dụng bộ khuếch đại Class D kết hợp công nghệ Qualcomm DDFA, công nghệ này nhận tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu cao hơn và biến dạng thấp hơn so với các bộ khuếch đại Class-D thông thường.

Với công suất đầu ra 50W mỗi kênh ở mức trở kháng 4 Ohm mang lại âm thanh mạnh mẽ, sống động. Đầu nối loa đa chiều cho phép bạn kết nối cáp loa thông qua dây trần, đầu nối pin hoặc đầu nối cắm chuối.

Denon PMA-60 113

Công nghệ DDFA được thiết kế để kết hợp các ưu điểm về công suất của bộ khuếch đại Class D với hiệu suất cao của các bộ khuếch đại tuyến tính truyền thống, nó được thiết kế để đạt được hiệu quả cân bằng hoàn hảo để mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. DDFA (Direct Digital Feedback Amplifier) là bộ khuếch đại phản hồi kỹ thuật số trực tiếp dựa trên khiến trúc kỹ thuật số vòng kín được cấp bằng sáng chế, thiết kế để cung cấp nhiều ưu điểm so với giải pháp khuếch đại Class D analog truyền thống.

Kỹ thuật xử lí âm thanh AL32 nâng cao

PMA-60 được trang bị hệ thống xử lí âm thanh kỹ thuật số tiên tiến AL32 của Denon, cho độ trung thực cao hơn. Kỹ thuật xử lí này chuyển đổi tín hiệu âm thanh 16 bit thành tín hiệu chuẩn 32 bit và 44,1 kHz được lấy mẫu lên 16x để đạt được độ mượt mà cần thiết của sóng âm.

Denon PMA-60 11

Âm thanh độ phân giải cao từ máy tính của bạn

Thông qua đầu vào USB trên mặt sau của thiết bị, bạn có thể kế nối MAC hoặc PC với PMA-60 và thưởng thức các track nhạc có độ phân giải cao. PMA-60 có thể phát các tệp PCM có độ phân giải cao lên đến 32bit/ 384kHz cùng với các tệp DSD 2.8MHz, 5.6MHz và thậm chí 11.2MHz.

Để loại bỏ nhiễu kỹ thuật số gây ra thông qua đầu vào USB, PMA-60 có khối cách ly tiếng ồn chuyên dụng trước bộ khuếch đại kỹ thuật số và khối chuyển đổi D/A để ngăn nhiễu kỹ thuật số làm giảm độ trung thực của âm thanh.

Denon PMA-60 14

Kết nối không dây

Denon PMA-60 được trang bị kết nối không dây thông qua Bluetooth, duy trì kết nối từ Smartphone hoặc các thiết bị di động để có thể phát các bản nhạc yêu thích lên hệ thống loa lớn qua kết nối với chiếc Amply này. Bên cạnh đó, tính năng NFC cho phép bạn bỏ qua tất cả các công đoạn kết nối thủ công để có thể nhanh chóng liên kết thiết bị di dộng của bạn với Denon PMA-60 thông qua kết nối một chạm tiện dụng.

Ngoài ra, Denon PMA-60 bố trí đa điểm nhận Bluetooth trên mặt máy nên có thể cùng lúc kết nối với 3 thiết bị, khi quá trình phát nhạc trên thiết bị thứ nhất tạm dừng, Denon PMA-60 sẽ tự động kết nối đến thiết bị kia. Tên của thiết bị đang được duy trì kết nối sẽ hiển thị lên màn hình của Denon PMA-60.

Denon PMA-60 12

Để sở hữu cho gia đình mình một bộ Amply với khả năng đánh mạnh mẽ và kết nối rộng rãi, tới ngay Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Denon PMA-60
  • Remote Control
  • Dây nguồn
  • Cáp USB
  • HDSD
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM