Amply Denon PMA-600NE (Chính Hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra 8 Ohm (20 Hz - 20 kHz, THD 0,07%): 45 W
  • Công suất đầu ra 4 Ohm (1 kHz, THD 0,7%): 70 W
  • Độ nhạy đầu vào: MM 2,5 mV / 47 kohm
  • Nguồn điện: 120 VAC, 60 Hz
  • Kích thước: 43,43 x 12,09 x 30,73 cm
  • Cân nặng: 6.8 kg

Nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn mới cho người yêu thích âm nhạc, thương hiệu Denon nổi tiếng tại Nhật Bản đã cho ra mắt mẫu Amply Denon PMA-600E nhằm đáp ứng nhu cầu nghe nhạc 2 kênh stereo. Sở hữu thiết kế độc đáo, sang trọng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. 

Liên hệ
10.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra 8 Ohm (20 Hz - 20 kHz, THD 0,07%): 45 W
  • Công suất đầu ra 4 Ohm (1 kHz, THD 0,7%): 70 W
  • Độ nhạy đầu vào: MM 2,5 mV / 47 kohm
  • Nguồn điện: 120 VAC, 60 Hz
  • Kích thước: 43,43 x 12,09 x 30,73 cm
  • Cân nặng: 6.8 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế vuông vắn, đẹp mắt

Denon PMA-600NE tạo được ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt. Phiên bản sở hữu thiết kế hình hộp chữ nhật với các góc cạnh vuông vắn, độ dài ba chiều lần lượt là 43,43 x 12,09 x 30,73 cm cùng trọng lượng 6.8 kg. Kiểu thiết kế này giúp amply dễ dàng lắp đặt mà không tốn nhiều diện tích sử dụng.

Vỏ hộp của PMA-600E được chế tạo từ các hợp kim nguyên khối giúp cho toàn bộ hệ thống linh kiện được bảo vệ, tránh các tác động va chạm từ môi trường bên ngoài. Phủ bên ngoài là một lớp sơn đen huyền bí mang lại sự hiện đại và tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất gia đình của bạn.

Phần mặt trước của Denon PMA-600E được thiết kế đối xứng thông minh gồm hệ thống các nút bấm, núm xoay điều khiển và ổ cắm tai nghe giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Cùng với đó, phía góc phải của máy được thiết kế logo với chữ màu trắng trong tone màu đen tạo điểm nhấn đẹp mắt cho sản phẩm. 

Ở mặt sau của PMA-600E là các đầu cắm dây kết nối giữa máy với các thiết bị khác. Cũng như các amply của Denon, PMA-600E cũng được chế tạo bên dưới đầu máy là một bộ khung gầm cao giúp nâng đỡ và hạn chế rung chấn khi máy làm việc với công suất lớn, thời gian dài.

Công suất cao lên đến 70W mỗi kênh

Denon PMA-600NE cung cấp cho loa với công suất lên đến 70W mỗi kênh cùng trở kháng 4 Ohm, 1kHz, THD 0,7%. Với mức công suất này, amply dễ dàng ghép nối với những hệ thống âm thanh nghe nhạc gia đình có mức trở kháng từ 4-16 Ohm cho hiệu suất hoạt động cao và ổn định.

Mạch AHC cao cấp

Nhằm đạt được sự cân bằng hoàn hảo về độ chi tiết của âm thanh, PMA-600NE sử dụng các bóng bán dẫn AHC có khả năng cung cấp dòng điện cao hơn gấp nhiều lần so với các bóng bán dẫn công suất âm thanh thông thường. Nhờ vậy mà PMA-600NE có thể vận hành lâu với mức âm lượng lớn trong thời gian dài với các loa có trở kháng thấp mà chất âm không rè hay méo tiếng.

Bộ cân bằng Phono MM

PMA-600NE bao gồm bộ cân bằng phono equalizer hỗ trợ cho cartridge MM thông dụng. Bộ cân bằng phono Equalizer này có độ lợi cao, thiết kế đơn giản và liền mạch với nhiều cải thiện đáng kể cho phép tín hiệu analog được khuếch đại với độ tinh khiết cao, giảm thiểu những ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Đáp ứng tần số lên đến 100 kHz

PMA-600NE thiết kế mạch khuếch đại để đảm bảo đáp ứng tần số lên đến 100 kHz, trong khi mạch âm lượng triệt tiêu tiếng ồn trong bộ khuếch đại giúp tăng cường độ phân giải âm thanh. Điều này có nghĩa là PMA-600NE cho phép xử lý nhiều nguồn âm thanh có độ phân giải cao, điều chỉnh cân bằng âm trầm và âm bổng, cho phép bạn tinh chỉnh đầu ra âm thanh.

Hỗ trợ Bluetooth và đầu vào kỹ thuật số quang học

Thông qua Bluetooth, PMA-600NE cho phép bạn thưởng thức âm nhạc không dây thông minh từ điện thoại di động, máy tính bảng, Tivi… giúp thưởng thức âm nhạc yêu thích của bạn thuận tiện và nhanh chóng. Ngoài codec âm thanh tiêu chuẩn SBC, nó cũng hỗ trợ AAC với chất lượng âm thanh tốt hơn. Bạn có thể ghép nối với tối đa 8 thiết bị, vì vậy, khi bạn đăng ký điện thoại thông minh hoặc PC của thiết bị, bạn không phải ghép nối lại mỗi khi chơi. Đồng thời PMA-600NE có hai đầu vào quang học và một đầu vào đồng trục kỹ thuật số, hỗ trợ tín hiệu PCM lên đến 192 kHz / 24 bit.

Máy biến áp chính với dây điện riêng lẻ

Hãng Denon đã trang bị cho amply PMA-600NE các dây cuộn riêng biệt cho mạch âm thanh và điều khiển nhằm giảm nhiễu và duy trì chất lượng âm thanh biến áp nguồn chính.

Chế độ Analog

Chế độ Analog cho phép bộ khuếch đại hoạt động như một bộ khuếch đại analog hoàn toàn. Khi mở chế độ này, PMA-600NE sẽ vô hiệu hóa các đầu vào kỹ thuật số và bộ thu Bluetooth nhằm tránh mọi ảnh hưởng bởi tần số cao giúp chất lượng âm thanh chi tiết và trọn vẹn nhất. Ngoài ra, chức năng Source Direct tận dụng các đường dẫn tín hiệu ngắn để tăng cường độ tinh khiết của âm thanh đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Để trải nghiệm cũng như sở hữu trong tay loại amply hiện đại này, hãy đến ngay Showroom Anh Đức Audio tại các cơ sở 34 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng hoặc 150 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất tại Đà Nẵng, cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Denon PMA-600NE
  • Remote
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM