Amply Denon DRA-800H (Chính Hãng)

55 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W x 2 (8ohm, 20Hz-20kHz,T.H.D.0.08%)
  • Số kênh: 2.2 kênh
  • Tương thích với AirPlay, Wifi, Bluetooth, Internet Radio, Spotify Connect,…
  • Kích thước: 434 x 339 x 151 mm
  • Trọng lượng: 8.6kg

Denon DRA-800H, một chiếc amply nghe nhạc 2 kênh với hiệu suất cực cao đồng thời sở hữu những tính năng hữu dụng mang lại cho người dùng những phút giây giải trí hoàn hảo.

Liên hệ
17.850.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi quà tặng hấp dẫn
👉 Tặng  Vang số BA5000  trị giá 4.900.000đ hoặc  Sub Jamo C 910  trị giá 6.700.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
4. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W x 2 (8ohm, 20Hz-20kHz,T.H.D.0.08%)
  • Số kênh: 2.2 kênh
  • Tương thích với AirPlay, Wifi, Bluetooth, Internet Radio, Spotify Connect,…
  • Kích thước: 434 x 339 x 151 mm
  • Trọng lượng: 8.6kg
Tổng quan sản phẩm

Amply nghe nhạc 2 kênh

DRA-800H là bộ amply khuếch đại 2 kênh với công suất 100W cho mỗi kênh, do vậy có thể chơi tốt ở cả những đôi loa cỡ lớn đồng thời có thể phối ghép các dòng loa có trở kháng từ 4- 16 Ohms.

Bên cạnh đó, amply được thiết kế với biến áp nguồn cách ly quấn dây đồng OFC theo công nghệ riêng của Denon giúp chống nhiễu và tản nhiệt tốt hơn. Hơn nữa, bộ khuếch đại này còn được trang bị 2 bộ cọc đấu loa độc lập giúp loa hoạt động tốt hơn, ổn định hơn khi kết nối với những dòng loa khác.

Denon DRA-800H 11

Thêm vào đó, khi bật chế độ ECO tự động giảm mức tiêu thụ năng lượng sẽ giúp amply tiết kiệm điện năng nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng âm thanh vốn có. Ngoài ra, board mạch bố trí thành từng module tách biệt hoàn toàn để tránh tình trạng nhiễu. Đường dẫn ngắn và đi thẳng nhằm đáp ứng nhanh chóng nguồn năng lượng và tín hiệu đảm bảo âm thanh được tái tạo một cách trung thực, chuẩn xác.

Hỗ trợ nguồn âm thanh đa dạng

Amply được trang bị mạch kỹ thuật số tích hợp với chip DAC AK4458 có khả năng giải mã nhiều định dạng nhạc số phổ biến như MP3, WMA ALAC, FLAC, AIFF, WMA , WAV với độ phân giải cao. Hơn nữa, Denon DRA-800H còn có khả năng phát nhạc từ các nguồn như: thẻ nhớ, USB hay ổ cứng bằng cổng USB-A để đáp ứng phong phú nhu cầu của bạn.

Denon DRA-800H 13

Khả năng kết nối

Bạn có thể kết nối không dây qua Bluetooth hay Airplay 2 giúp nghe nhạc hay giải trí với các nguồn phát di động. Hay ngay cả sóng Radio FM cũng được Denon tích hợp đưa vào DRA-800H để bạn có thể lắng nghe các chương trình âm nhạc qua đài phát thanh.

Amply được trang bị 5 cổng đầu vào HDMI và 1 đầu ra HDMI hỗ trợ Video 4K Ultra HD 60Hz, video 3D cho chất lượng hình ảnh chân thực, rõ nét đến từng chi tiết. Ngoài ra, DRA-800H còn có cổng khuếch đại riêng dành cho tai nghe Headphone ở mặt trước rất tiện lợi.

Denon DRA-800H 14

DRA-800H cũng được tích hợp sẵn mạch Pre-Phone MM chất lượng cao cho bạn kết nối với các đầu phát đĩa Vinyl một cách dễ dàng mà không cần mua thêm phụ kiện rời. 

Trang bị công nghệ Auto Low Latency Mode

Denon cũng đã trang bị công nghệ HDMI Auto Low Latency Mode trên amply DRA-800H, cho phép tự động chuyển TV sang chế độ chơi game tối ưu bất cứ khi nào bạn kết nối trò chơi từ máy Xbox sang. Công nghệ này sẽ giúp bạn trải nghiệm cảm giác chơi game nhạy bén hơn, hấp dẫn hơn khi kết nối với các mẫu TV được chọn cũng hỗ trợ ALLM.

Denon DRA-800H 12

Âm thanh đa phòng HEOS

Với tính năng HEOS, bạn có thể thưởng thức âm nhạc yêu thích ở bất kỳ phòng nào, có thể phát cùng một bài hát ở mỗi phòng hoặc chọn từng bài hát khác nhau cho từng phòng. Hơn nữa, việc sử dụng cũng đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần tải app HEOS về thiết bị là đã có thể điều khiển amply Denon DRA-800H một cách dễ dàng. Nhờ vậy, bạn có thể phát nhạc trực tuyến, kết nối nhạc từ máy tính, USB hay kiểm soát một cách tiện lợi.

Denon DRA-800H 15

Điều khiển bằng giọng nói

Bạn có thể điều khiển thiết bị Denon DRA-800H bằng giọng nói qua Google Assistant, Amazon Alexa hay Siri. Bằng cách tải app HEOS Home Entertainment Skill, bạn có thể kích hoạt chức năng này và điều khiển trực tiếp các lệnh trên Denon DRA-800H bằng trợ lí ảo.

Để sở có thêm lựa chọn khi set-up không gian xem phim, nghe nhạc cho gia đình, tới ngay Anh Đức Digital để được tư vấn nhiều hơn vế giá cả cũng như chất lượng của hệ thống Amply. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Denon RCA-800
  • Remote Control
  • Antenna
  • HDSD
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM