Pre Amplifier Classe Delta PRE

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Phản hồi thường xuyên: 1Hz - 2MHz
  • Trở kháng đầu vào (ở 1kHz, BAL / SE): 50kΩ
  • Trở kháng đầu ra BAL / SE: 200Ω / 50Ω
  • Mức đầu ra tối đa BAL / SE: 18Vrms / 9Vrms
  • Phạm vi tăng: -93dB đến + 14dB
  • Đối sánh kênh: 0,05dB
  • Kích thước (W x H x D): 44.4 x 12.1 x 44.9 cm
  • Khối lượng tịnh: 13.5kg

Delta PRE là chiếc Pre Amplifier Hi-end đến từ thương hiệu Classe, được thiết kế ở Canada và sản xuất ở Nhật Bản. Sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế cũng như hiệu suất âm thanh, Classe Delta PRE sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Liên hệ
242.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Phản hồi thường xuyên: 1Hz - 2MHz
  • Trở kháng đầu vào (ở 1kHz, BAL / SE): 50kΩ
  • Trở kháng đầu ra BAL / SE: 200Ω / 50Ω
  • Mức đầu ra tối đa BAL / SE: 18Vrms / 9Vrms
  • Phạm vi tăng: -93dB đến + 14dB
  • Đối sánh kênh: 0,05dB
  • Kích thước (W x H x D): 44.4 x 12.1 x 44.9 cm
  • Khối lượng tịnh: 13.5kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế gọn gàng, hiện đại

Trải qua dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, Delta PRE hoàn thiện về cả mặt thẩm mỹ và hiệu suất hoạt động. Pre Amplifier được thiết kế dạng hình khối với kích thước 3 chiều lần lượt là 44.4 x 12.1 x 44.9 cm. Các góc cạnh được bo tròn làm tăng vẻ đẹp mềm mại và tinh tế của sản phẩm.

Pre Amplifier Classe Delta PRE

Vỏ máy của Delta Pre được làm bằng chất liệu nhôm anodized tấm dày CNC phay xước, cho cảm giác mịn màng khi chạm vào. Thiết kế này vừa thể hiện sự cao cấp của sản phẩm, vừa giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong và cho thiết bị hoạt động bền bỉ hơn.

Ở mặt trước của Delta PRE được trang bị một màn hình cảm ứng rõ nét, có thể điều chỉnh độ sáng để phù hợp với ánh sáng phòng. Bên cạnh màn hình là một núm vặn volume bằng nhôm khối cho cảm giác êm ái và nhạy bén khi sử dụng. Cùng với đó là cổng tai nghe jack 3.5mm và khe cắm USB được đặt gọn gàng.

Mặt sau là hệ thống các cổng kết nối thời thượng được sắp xếp theo từng đường lối, có chú thích dễ hiểu, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Pre Amplifier Classe Delta PRE

Dễ dàng tùy chỉnh

Ở màn hình cảm ứng, bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể điều khiển các tính năng như: chọn nguồn phát, chọn chế độ chạy mạch Analog không qua xử lý Digital, tùy chỉnh chế độ đầu ra loa sub là Mono hay Stereo, tùy chỉnh âm sắc, tùy chỉnh tần số cho từng kênh với tham số EQ 5 band trực quan.

Tín hiệu ổn định, âm thanh chất lượng cao

Delta PRE là Pre-ampli được tích hợp DAC của Classe. Đây là nền tảng điều phối hoàn hảo cho hệ thống âm thanh Hi-end. Delta PRE có thể kết nối đa dạng nguồn phát khác nhau, cho dù là Analog hay Digital. Đồng thời, thiết bị sẽ trích xuất hiệu suất cao nhất từ mọi bản ghi.

Classe Delta PRE

Delta PRE sử dụng cấu trúc mạch Module rời từng phần xử lý Analog và Digital. Đường dẫn của thiết bị được thiết kế ngắn hơn, giúp giảm thiểu tình trạng xung nhiễu tín hiệu, cho âm thanh đầu ra đạt chất lượng cao nhất. Delta PRE sẽ cung cấp tín hiệu sạch, ổn định, với sự kiểm soát tốt cho tầng công suất, đảm bảo độ chính xác và hiệu suất hoạt động cao.

Kết nối linh hoạt

Pre Amplifier Classe Delta PRE được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như cổng đầu vào Digital, Optical (HDMI tùy chọn),XLR AES/EBU. Cổng Ethernet sẽ cho phép bạn phát nhạc trực tuyến từ Spotify, Youtube, Tidal,.. qua AirPlay từ các thiết bị iOS, stream nhạc từ ổ NAS và PC cùng mạng nội bộ. Với các định dạng nhạc lossless được hỗ trợ như MP3, WAV, WMA, AIFF, ALAC, FLAC, AAC, OGG_VORBIS với độ phân giải lên đến 24Bit/192kHz.

Kết nối linh hoạt

Với cổng USB Type B để kết nối với nguồn phát Music Server hoặc PC, DAC tích hợp trong thiết bị có khả năng giải mã dữ liệu âm thanh PCM lên đến 24bit/384kHz và các file DSD256. Chúng giúp cho tốc độ xử lý nhanh và trơn tru hơn, cho âm thanh tự nhiên và chất lượng.

Với trang bị đầu vào Phono, Delta PRE cho phép bạn kết nối với các mâm đĩa than dùng kim MM và MC. Bạn có thể tùy chọn mức trở kháng đầu vào ở màn hình cảm ứng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cổng Sub-out được sử dụng để kết nối thêm loa Subwoofer. Với tùy chỉnh chế độ Mono hoặc Stereo, chỉnh cắt tần số dải trầm và tăng cường độ âm thanh đầu ra Sub-out.

Ngoài ra, các cổng như IR, Trigger, RS 232, CAN-Bus,.. sẽ giúp bạn dễ dàng đồng bộ với các thiết bị khác trong hệ thống âm thanh, kết nối mạng, điều khiển từ xa, chạy phần mềm,...

Classe Delta PRE

Để dễ dàng điều khiển thiết bị, bạn có thể tải ứng dụng Classe được tích hợp ở cả hệ điều hành iOS và Android.

Pre Amplifier Classe Delta PRE là một sự lựa chọn lý tưởng cho hệ thống âm thanh gia đình bạn để có được trải nghiệm giải trí hoàn hảo. Hãy liên hệ ngay với Anh Đức Audio để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Pre Amplifier Classe Delta PRE
  • Phiếu bảo hành
  • HDSD
SẢN PHẨM ĐÃ XEM