Loa Sub điện Jamo J10 (Chính Hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 150W/300W
  • Tần số: 31-120Hz
  • Tần số chéo: 40-120Hz
  • Đường kính bass: 254mm
  • Kích thước: 368 x 317x 427mm
  • Trọng lượng: 12kg

Loa sub JAMO J10 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất nằm trong dòng Concert Series của Jamo. Sự đột phá về công nghệ và vật liệu hiện đại đã giúp loa sub JAMO J10 đạt được giá trị cao và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Với loa sub điện Jamo J10, bạn sẽ được trải nghiệm những âm thanh vô cùng sống động và chân thật, giống như đang trực tiếp tại rạp hát. Hãy sở hữu cho mình một chiếc loa sub điện Jamo J10 để cùng nhau khám phá những điều kỳ diệu mà âm nhạc và phim ảnh mang lại.

Ngừng kinh doanh
5.830.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng 1  Dây AV Đơn 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 150W/300W
  • Tần số: 31-120Hz
  • Tần số chéo: 40-120Hz
  • Đường kính bass: 254mm
  • Kích thước: 368 x 317x 427mm
  • Trọng lượng: 12kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Loa sub Jamo J10 có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 3 chiều chỉ 31.7 x 36.8 x 42.7 cm và nặng khoảng 10kg, mang lại sự tiện lợi cho người dùng di chuyển và lắp đặt trong các không gian giải trí khác nhau.

Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp được gia cố chắc chắn bên trong, có thể chịu lực tốt. Bên ngoài thùng loa được phủ lớp vinyl sáng bóng chống trầy hiệu quả, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp.

jamo j10 2

Mặt trước của loa được trang bị một tấm ê căng làm từ vải cao cấp, giúp chống các tác động từ môi trường như bụi bẩn, côn trùng và đảm bảo chất lượng âm thanh được tái tạo chính xác nhất. Nổi bật trên đó là chiếc logo "Jamo" được mạ crom, tăng thêm tính thẩm mỹ và tăng độ nhận diện thương hiệu cao hơn.

Mặt sau của loa là hệ thống các nút điều chỉnh, cổng kết nối như cổng line in, cổng loa chính, cổng điều khiển từ xa,.. được bố trí gọn gàng.

Đặc biệt, Jamo J10 cũng được tích hợp các chân đế ở dưới để chống trơn trượt và chống rung trong quá trình sử dụng, đảm bảo âm thanh được phát ra một cách ổn định và chất lượng.

Âm trầm uy lực

Loa sub Jamo J10 được tích hợp củ bass có đường kính 25cm cho khả năng trình diễn âm trầm sống động với chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc. Với màng loa bằng sợi poly mạ nhôm, đảm bảo độ cứng và độ bền cơ học tốt, đồng thời tạo ra khả năng tản nhiệt tốt và cung cấp đáp ứng tần số đặc biệt thấp, độ méo tiếng tối thiểu.

jamo j10 1

Bên cạnh đó, công nghệ sản xuất của Jamo cũng đóng góp đáng kể vào chất lượng âm thanh của sản phẩm. Tất cả các chi tiết và linh kiện của loa sub Jamo J10 đều được gia công chất lượng cao, giúp sản phẩm đạt được hiệu suất âm trầm tối ưu nhất.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Loa sub điện Jamo J10 được trang bị bộ khuếch đại class D cho hiệu suất làm việc cao. Loa cung cấp công suất cực đại lên đến 300W, phát ra mức áp suất âm thanh cao hơn với độ méo tiếng thấp hơn.

Jamo J10 11

Loa sub Jamo J10 sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, với âm thanh chi tiết và chân thực. Đồng thời, chúng cũng giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa công suất.

Âm thanh mượt mà

Loa subwoofer Jamo J10 hoạt động ở dải tần số từ 31Hz - 120Hz, cho phép chơi được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Bạn có thể yên tâm sử dụng loa ở mọi mức công suất trong thời gian liên tục mà lo loa bị méo hay mất tiếng.

jamo j10 3

Khi âm lượng tăng hoặc giảm đột ngột, tiếng bass của loa được tăng giảm mượt mà. Điều này mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh mềm mượt và ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí âm nhạc và phim ảnh tại nhà.

Dễ dàng điều chỉnh

Loa sub điện Jamo J10 được hãng tích hợp hai tính năng Phase Control và Low Pass Crossover giúp người dùng có thể trộn nhạc tần số thấp và thiết lập mức độ bass lý tưởng tùy thuộc vào từng bài hát và từng không gian cụ thể.

Chế độ Phase Control cho phép điều chỉnh pha của tín hiệu âm thanh, giúp đảm bảo âm thanh được phát ra một cách chính xác và trung thực nhất. Tính năng này cũng giúp tránh hiện tượng pha âm khi phát nhạc và tăng độ sắc nét của âm thanh.

jamo j10 4

Low Pass Crossover cho phép điều chỉnh mức độ bass phù hợp với từng bài hát và không gian cụ thể. Tính năng này giúp sản phẩm có thể tái tạo âm thanh một cách chính xác và tối ưu nhất, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng.

Khả năng kết nối dễ dàng

Loa sub Jamo J10 được trang bị đầu vào RCA/LFE, cho phép kết nối với bộ khuếch đại rạp chiếu phim gia đình được trang bị đầu ra SUB LFE và bộ khuếch đại hoặc hệ thống hi-fi được trang bị đầu ra pre-khuếch đại.

Qua đó, loa có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau để tạo thành một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn các thiết bị âm thanh phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Loa sub điện Jamo J10 là thiết bị đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí từ gia đình đến kinh doanh, mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, tính năng kết nối đa dạng và khả năng tái tạo âm thanh chính xác, loa sub Jamo J10 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích giải trí âm nhạc và phim ảnh tại nhà.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sub Điện Jamo J10
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM