Pre Amplifier DELTAPREUKEC Classe (Chính Hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Phạm vi tăng: -93dB đến + 14dB
  • Đối sánh kênh: 0,05dB
  • Trở kháng đầu vào (ở 1kHz, BAL / SE): 50kΩ
  • Trở kháng đầu ra BAL / SE: 200Ω / 50Ω
  • Mức đầu ra tối đa BAL / SE: 18Vrms / 9Vrms
  • Kích thước: 444 x 449 x 121 mm
  • Trọng lượng: 18,7kg

DeltaPreukec Classe là bộ thu giải mã tín hiệu được đánh giá cao nhất của Classe. Với thiết kế sang trọng, kết nối đa dạng và hoạt động với hiệu suất cao, DeltaPreukec sẽ thích hợp để sử dụng trong các hệ thống âm thanh cao cấp.

Liên hệ
220.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Canada/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Phạm vi tăng: -93dB đến + 14dB
  • Đối sánh kênh: 0,05dB
  • Trở kháng đầu vào (ở 1kHz, BAL / SE): 50kΩ
  • Trở kháng đầu ra BAL / SE: 200Ω / 50Ω
  • Mức đầu ra tối đa BAL / SE: 18Vrms / 9Vrms
  • Kích thước: 444 x 449 x 121 mm
  • Trọng lượng: 18,7kg
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Delta Pre là Pre-ampli tích hợp DAC được sử dụng cho các hệ thống âm thanh Hi-end. Cũng chính vì vậy, DeltaPreUkec mang thiết kế hiện đại, sang trọng, dễ dàng phù hợp với bất cứ không gian lắp đặt như thế nào.

Vỏ máy được làm bằng nhôm anodized tấm dày CNC phay xước vừa đảm bảo độ chắc chắn, vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng của thiết bị. Các góc cạnh của Delta Pre đều được bo tròn mượt mà, mang đến cảm giác tinh tế, sắc sảo.

Pre Amplifier DELTAPREUKEC Classe

Mặt trước của Delta Pre được trang bị một màn hình cảm ứng, núm vặn và một số cổng kết nối phổ biến như jack 3/5mm, khe USB, đầu giải mã âm thanh dành cho các thiết bị IOS. Núm vặn volume bằng nhôm khối được thiết kế tinh tế, cho cảm giác mát lạnh, cho phép bạn điều chỉnh volume và với độ chính xác của từng nấc tới 0,25dB.

Màn hình cảm ứng sắc nét

Ở mặt trước thiết bị được trang bị màn hình cảm ứng sắc nét, nhanh nhạy chỉ với nút chạm nhẹ. Nó có thể thay đổi độ sáng để phù hợp với ánh sáng phòng giúp bạn dễ dàng quan sát.

Pre Amplifier DELTAPREUKEC Classe 2

Màn hình này sẽ cho phép người dùng dễ dàng điều khiển các tính năng như lựa chọn nguồn phát, chọn chế độ chạy mạch Analog thuần túy không qua xử lý Digital, tùy chỉnh chế độ đầu ra loa Sub là Mono hay Stereo, tùy chỉnh âm sắc bằng kỹ thuật số với trình điều khiển Delta Pre Tilt, dễ dàng thay đổi tần số cho từng kênh với tham số EQ 5 band trực quan.

Đa dạng cổng kết nối

Power Amplifier được trang bị kết nối đầu vào Digital, với 3 line cho Coaxial, 3 line cho Optical, 1 cổng XLR AES/EBU, cổng Ethernet cho phép thiết bị phát nhạc trực tuyến Spotify, Tidal, Youtube qua Airplay từ các thiết bị IOS, phát nhạc từ ổ cứng mạng NAS và PC cùng mạng nội bộ qua giao thức DLNA, với các định dạng nhạc thông dụng như MAV, MP3,  WMA, AIFF, ALAC, FLAC, AAC, OGG_VORBIS và độ phân giải lên đến 24Bit/192kHz.

Pre Amplifier DELTAPREUKEC Classe

Trong đó, cổng đầu vào USB Type B kết nối trực tiếp với nguồn phát Music Server hoặc PC. Delta Pre được tích hợp DAC có khả năng giải mã dữ liệu âm thanh PCM lên đến 24bit/384kHz và các file DSD256. Nhờ đó, giúp cho việc xử lý trở nên nhanh chóng, mượt mà.

Ngoài ra, Classe còn trang bị cho Delta Pre cổng Phono cho phép thiết bị nhận tín hiệu trực tiếp từ các mâm đĩa than dùng cả kim MM, MC và có thể tùy chọn mức trở kháng đầu vào ngay trên màn hình một cách linh hoạt.

Cổng Sub-out để có thể kết nối với Subwooofer với tùy chỉnh chế độ Mono hoặc Stereo. Bạn có thể chỉnh cắt tần số dải trầm hay tăng cường độ âm thanh đầu ra Sub-out trên màn hình.

Pre Amplifier DELTAPREUKEC Classe

Delta Pre cung cấp đầy đủ các cổng kết nối IR cùng đầu ra Trigger cấp nguồn giúp cho việc điều khiển tiện dụng, linh hoạt hơn. Cổng RS 232 kết nối mạng để có thể điều khiển Delta Pre từ xa như kiểm tra hệ thống, chạy phần mềm hay cài đặt thêm chương trình. Các cổng CAN-Bus sẽ giúp Delta Pre kết nối và đồng bộ với các thiết bị khác trong dòng Classe.

Ứng dụng Classe được tích hợp trên cả App Store và Google Play sẽ giúp bạn điều khiển Delta Pre dễ dàng thông qua Smartphone.

Hoạt động với hiệu suất cao

Bộ giải mã tín hiệu Delta Pre được trang bị cấu trúc mạch Module rời từng phần xử lý Analog và Digital cùng nguồn cấp riêng biệt được thiết kế đường dẫn ngắn hơn. Nhờ đó, giúp giảm thiểu tình trạng xung nhiễu tín hiệu đến mức thấp nhất nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh đầu ra.

Pre Amplifier DELTAPREUKEC Classe

Delta Pre được trang bị hệ thống linh kiện mạch dẫn cao cấp, bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số thế hệ mới, cho khả năng truyền và xử lý mạnh mẽ, ổn định. Cùng với hệ thống jack được mạ Rhodium cho khả năng tiếp xúc tốt nhất.

Power Amplifier Delta Pre Classe hoạt động với hiệu suất cao, mang đến tín hiệu sạch, cho âm thanh có độ chính xác và hoàn hảo. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho hệ thống âm thanh Hi-end của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Pre Amplifier DELTAPREUKEC Classe
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM