Loa Sonus Faber Gravis ll (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 450 W
  • Đáp tuyến tần số: - 6 dB, 25 Hz - Fc
  • Kích thước (H x W x D): 40.4cm x 35.6cm x 40.8cm
  • Trọng lượng: 21.5 kg

Gravis II là mẫu loa subwoofer nằm trong bộ sưu tập Gravis của thương hiệu Sonus Faber được sản xuất tại Ý. Loa có thiết kế nhỏ gọn nhưng hoạt động với hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ, Gravis II dễ dàng thích hợp với mọi không gian phòng nghe và kết hợp được với hầu hết hệ thống âm thanh. Gravis II sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Liên hệ
36.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ý
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 450 W
  • Đáp tuyến tần số: - 6 dB, 25 Hz - Fc
  • Kích thước (H x W x D): 40.4cm x 35.6cm x 40.8cm
  • Trọng lượng: 21.5 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Loa Sonus Faber Gravis ll được sản xuất thủ công hoàn toàn tại Ý. Loa sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng với kích thước 3 chiều lần lượt là 40.4cm x 35.6cm x 40.8cm và nặng chỉ 21.5 kg. Do đó, việc di chuyển và lắp đặt loa trở nên nhẹ nhàng, thuận lợi hơn.

Gravis II có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, thể hiện vẻ đẹp đặc trưng của thương hiệu Sonus Faber. Bên trong loa được trang bị hệ thống linh kiện cao cấp, mọi chi tiết của loa đều được chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ cho sản phẩm.

Sonus Faber Gravis ll 1

Loa Sonus Faber Gravis ll được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, mặt trên được phủ lớp da màu đen cao cấp, đính kèm logo thương hiệu đầy tinh tế. Loa được sản xuất với 4 màu độc đáo giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu loa phù hợp, đó là Wood, Black, White và Wenge. Bên ngoài lớp màu này là một lớp sơn bóng giúp bảo vệ loa trước những tác động bên ngoài như chống bám bụi bẩn, trầy xước.

Mặt trước của Gravis II là cấu tạo củ loa woofer có kích thước 260 mm. Mặt sau là hệ thống các nút điều khiển, cổng kết nối có chú thích rõ ràng và dễ hiểu. Loa được trang bị 4 chân đứng chắc chắn, giúp loa có thể đứng vững trên mọi mặt bằng và đảm bảo an toàn hơn.

Sonus Faber Gravis ll 2

Có độ tương thích cao

Loa Sonus Faber Gravis ll có sự tương thích cao, có thể phù hợp với hầu hết các hệ thống âm thanh xem phim - nghe nhạc. Đặc biệt, sự kết hợp giữa Gravis II với bộ sưu tập Sonetto Sonus Faber sẽ tạo nên hệ thống âm thanh hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Sonus Faber Gravis ll 4

Củ loa woofer mạnh mẽ

Loa Sonus Faber Gravis ll được trang bị củ loa woofer đường kính 260mm được đặt ở mặt dưới và 1 củ loa bass cộng hưởng 260mm đặt ở mặt trước với màng loa được làm từ hợp kim nhôm. Với hệ thống củ loa này, Gravis II sẽ mang lại âm trầm mạnh mẽ, chi tiết và sống động hơn, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn.

Hệ thống điều chỉnh dễ dàng

Mặt sau của Gravis II được đặt hệ thống các nút vặn điều khiển có ký hiệu rõ ràng, giúp bạn có thể cài đặt các tùy chọn, điều chỉnh âm thanh phù hợp với nhu cầu nghe nhạc của mình.

Sonus Faber Gravis ll 3

Cùng với đó, loa subwoofer hi-end này được trang bị các cổng kết nối LFE (RCA mono),LINE (RCA mono) và High Level - cho phép bạn kết nối với các thiết bị âm thanh khác, tạo nên một hệ thống âm thanh mạnh mẽ tại nhà.

Được trang bị mạch class AB

Loa Sonus Faber Gravis ll được trang bị mạch khuếch đại class AB với công suất 350W, giúp mang đến âm thanh to, rõ, nội lực và truyền được xa hơn.

Có thể thấy, loa Sonus Faber Gravis ll có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng đảm bảo sự bền bỉ, mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hiện đại. Gravis II sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian căn phòng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh ấn tượng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sonus Faber Gravis ll
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM