Loa Sub B&W DB2D | White (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Củ loa Woofer: 2 x Aerofoil cone bass 250mm
  • Đáp ứng tần số: 8.5Hz - 500kHz
  • Công suất: 1000W Class D Hypex
  • Ngõ vào: 2 x XLR, 2 x RCA, 2 x 3.5mm 12V trigger, 1 x RS-232 - 9-pin D connector
  • Kích thước: 430 mm x 377 mm x 360 mm
  • Trọng lượng: 36 kg

B&W DB2D là một trong bốn dòng loa subwoofer hi-end nằm trong DB Series đến từ thương hiệu B&W. Loa thừa hưởng thiết kế subwoofer độc đáo của 800 Series Diamond và được trang bị công nghệ kỹ thuật số mới, mang đến khả năng kiểm soát dải trầm ấn tượng.

Liên hệ
110.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Củ loa Woofer: 2 x Aerofoil cone bass 250mm
  • Đáp ứng tần số: 8.5Hz - 500kHz
  • Công suất: 1000W Class D Hypex
  • Ngõ vào: 2 x XLR, 2 x RCA, 2 x 3.5mm 12V trigger, 1 x RS-232 - 9-pin D connector
  • Kích thước: 430 mm x 377 mm x 360 mm
  • Trọng lượng: 36 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Loa Sub B&W DB2D sở hữu thiết kế tương tự như phiên bản DB1D nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn và trọng lượng nhẹ hơn với 36 kg.

Loa được chế tác tỉ mỉ đến từng đường nét, mang đến một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và phù hợp với bất kỳ không gian nào. Vỏ ngoài của loa được làm từ gỗ cao cấp với 3 phiên bản màu sắc là đen, trắng và màu vân gỗ, đa dạng hóa sự lựa chọn của người dùng.

B&W DB2D 04

Mặt trước của B&W DB2D được trang bị củ loa woofer có đường kính 250mm và bảo vệ bởi một tấm lưới kim loại, cho phép dễ dàng tháo ra để vệ sinh. Phần đế loa được làm từ cao su giúp giảm ma sát với mặt bằng, cho âm thanh phát ra nhẹ nhàng và bay bổng hơn.

Công suất mạnh mẽ

Loa SubB&W DB2D được thiết kế để trở thành một loa subwoofer hi-end mạnh mẽ trong phân khúc hi-end. Vì vậy, tương tự với DB1D, B&W DB2D cũng được trang bị mạch khuếch đại kỹ thuật số Class D hoàn toàn mới từ Hypex cho công suất lên đến 1000W, mang đến khả năng dự trữ năng lượng đáng kinh ngạc, cho phép loa hoạt động mạnh mẽ trong nhiều giờ liên tục.

B&W DB2D 05

Ngoài ra, loa Sub B&W DB2D còn có thể kết hợp với giá treo chống rung để giảm rung động cơ học, cho âm thanh sạch hơn và ít bị méo tiếng.

Củ loa Bass Aerofoil đối xứng

Hãng B&W đã trang bị cho B&W DB2D 2 củ loa Aerofoil được sắp xếp theo kiểu đối xứng, mỗi củ loa có đường kính là 250mm. Thiết kế này có chức năng loại bỏ tạp âm và giảm đáng kể độ rung của thùng loa, cho âm thanh phát ra được rõ ràng, chi tiết và chính xác hơn. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng được chất âm sống động tuyệt vời.

B&W DB2D 06

Hai driver woofer này được các kỹ sư của B&W thiết kế rất chi tiết, tỉ mỉ với độ dày và độ cứng biến đổi tùy thuộc vào vị trí của màng loa, mang đến những dải trầm sống động được kiểm soát chặt chẽ.

Bên cạnh đó, tính năng Dynamic EQ và Room EQ của loa cũng đảm bảo hiệu suất tối ưu trong mọi trường hợp, cho chất âm chính xác đến từng chi tiết khi nghe nhạc và xem phim.

Dải trầm chất lượng

Loa Sub B&W DB2D sở hữu dải tần số 8.5 Hz – 500kHz, cho khả năng đáp ứng tốt những nốt cao, nốt trung và cả nốt trầm, mang đến một màn trình diễn âm thanh ấn tượng cho người dùng.

B&W DB2D 07

Chiếc loa siêu trầm này thường được sử dụng trong các rạp chiếu phim, với dải âm chất lượng của mình loa sẽ tạo cảm giác kịch tính, hồi hộp cho người xem khi thưởng thức những bộ phim hành động. B&W DB2D chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho hệ thống âm thanh cao cấp.

Kết nối dễ dàng

Bên cạnh khả năng trình diễn chất âm siêu trầm ấn tượng thì loa Sub B&W DB2D còn đa dạng cổng kết nối với 2 cổng XLR và 2 cổng RCA, cho phép loa dễ dàng ghép nối với các thiết bị âm thanh khác.

Đặc biệt, B&W DB2D cũng có thể kết nối với các Amply kỹ thuật số để hoạt động với công suất tối đa, đem đến âm thanh chất lượng, sắc nét và chính xác nhất. Đầu vào XLR còn tăng khả năng chống nhiễu cho loa, giúp loa hoạt động tốt trong nhiều giờ mà không bị ù, ồn.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể phát những bài hát yêu thích từ smartphone và máy tính bảng của mình thông qua ứng dụng B&W DB Subwoofers có sẵn trên cả thiết bị iOS và Android. Ứng dụng này còn cho phép tùy chỉnh, xử lý âm thanh của loa nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sub B&W DB2D
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM