Loa Tannoy Definition Subwoofer | Cherry Gloss (Chính Hãng)

57 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 1000W
  • Dải tần số: 19Hz (-6dB)
  • Kích thước: 514 x 562 x 493 mm
  • Trọng lượng 38.5kg

Loa Tannoy Definition Subwoofer (chính hãng) là sản phẩm mang phong cách cổ điển, sang trọng với lớp sơn vàng đậm được bao phủ bên ngoài và đường nét thiết kế vô cùng tinh tế. Để đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng, kể cả những ai có gu thẩm mỹ khó tính nhất, thương hiệu đã cho ra mắt thêm 2 màu nâu đỏ và đen. Tuy nhiên, phiên bản loa màu vàng đậm vẫn được ưa chuộng nhất.

Ngừng kinh doanh
110.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 1000W
  • Dải tần số: 19Hz (-6dB)
  • Kích thước: 514 x 562 x 493 mm
  • Trọng lượng 38.5kg
Tổng quan sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của loa Tannoy Definition Subwoofer 

Loa Tannoy Definition Subwoofer là sản phẩm mang phong cách cổ điển, sang trọng với lớp sơn vàng đậm được bao phủ bên ngoài và đường nét thiết kế vô cùng tinh tế. Để đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng, kể cả những ai có gu thẩm mỹ khó tính nhất, thương hiệu đã cho ra mắt thêm 2 màu nâu đỏ và đen. Tuy nhiên, phiên bản loa màu vàng đậm vẫn được ưa chuộng nhất.

Tannoy Definition Subwoofer dark walnut 2

Thùng loa của loa Tannoy Definition Subwoofer được làm từ chất liệu gỗ bạch dương đắt đỏ và quý hiếm chứ không phải loại gỗ ép công nghiệp ngoài thị trường. Chất liệu này vừa giúp phân tán phản xạ nội bộ, vừa triệt tiêu nguồn sóng đứng mà vẫn góp phần tạo nên sự quý phái cho sản phẩm. Ngoài ra, trên mặt loa còn có các hoa văn kiểu vân gỗ.

Tannoy Definition Subwoofer black gloss

Nhằm giúp việc di chuyển loa woofer hi-end này được an toàn, 2 cạnh bên của loa có 2 hốc tay nắm được bọc kim loại và in dòng chữ “Tannoy”. Phần đáy của loa cũng được hãng thiết kế 4 chân đế cứng, chất liệu kim loại và tách ra khỏi sàn nhà để triệt tiêu sự cộng hưởng âm thanh xuống sàn, cho âm bass chuẩn hơn. Bên cạnh đó, các ổ cắm ở mặt sau của loa Tannoy Definition Subwoofer cũng được thiết kế theo nguyên tắc riêng của hãng.

Tannoy Definition Subwoofer Cherry Gloss 3

Đánh giá thiết kế kỹ thuật

Để đem đến hiệu quả âm thanh ở dải tần thấp tới 19Hz, loa Tannoy Definition Subwoofer (chính hãng) cần có 1 loa woofer đường kính lớn bằng 300mm. Trong sản phẩm này có thiết kế 2 loa woofer, được thiết kế thành 1 cặp đối lập nhằm tăng cường khả năng tái tạo âm ở dải âm siêu trầm. Màng loa được bọc bởi một dạng hình nón có chất liệu nhôm aluminium bền đẹp.

Tannoy Definition Subwoofer dark walnut

Loa Tannoy Definition Subwoofer cũng được hãng trang bị thêm bộ khuếch đại tốc độ cao nhằm cung cấp chế độ chuyển đổi năng lượng, chất lượng tín hiệu đầu vào sạch theo độ méo hài tổng thấp dưới 0,05%. Bộ khuếch đại này có sức mạnh lớn để kiểm soát trình điều khiển LF.

Mô-đun của bộ khuếch đại được kết hợp cùng công cụ DSP cung cấp các quyền điều khiển của người dùng sao cho thiết lập, phản hồi LF chính xác nhất. Sẽ có thiết bị điều khiển đa chức năng cùng màn hình LCD trên bảng điều khiển để việc sử dụng trở nên đơn giản hơn. Sản phẩm loa Subwoofer còn có kết nối linh hoạt đã cho phép người dùng kết nối một hoặc nhiều thiết bị phụ khác trong cùng hệ thống.

Tannoy Definition Subwoofer dark walnut 4

Theo đúng kích thước và khối lượng của mẫu loa này, nó không quá nặng, không quá nhẹ nhưng vừa đủ để giúp loa cố định, không bị rung chấn khi hoạt động và cũng dễ dàng sắp đặt trong dàn âm thanh karaoke gia đình. Cũng theo thông tin từ hãng, mỗi sản phẩm loa siêu trầm Tannoy Definition đều được hoàn thiện thủ công với các chất liệu cao cấp và chất lượng nhất.

Nếu bạn đang cần tìm một nơi để nghe thử âm thanh phát ra từ chiếc loa Tannoy Definition Subwoofer (chính hãng) này thì hãy đến các địa chỉ của Anh Đức Audio nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn và giới thiệu đến bạn những sản phẩm phù hợp nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Tannoy Definition Subwoofer
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM