Loa Sub B&W DB1D | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Củ loa Woofer: 2 x Aerofoil cone bass 300mm
  • Đáp ứng tần số: 8.5Hz - 500kHz
  • Công suất: 2000W Class D Hypex
  • Ngõ vào: 2 x XLR, 2 x RCA, 2 x 3.5mm 12V trigger, 1 x RS-232 - 9-pin D connector
  • Kích thước: 460 mm x 429 mm x 410 mm
  • Cân nặng: 43 kg

B&W DB1D là mẫu loa siêu trầm hi-end mạnh mẽ nhất thuộc 800 Series Diamond đến từ thương hiệu Bowers & Wilkins nổi tiếng. Loa sở hữu mạch khuếch đại Class D có công suất lên đến 2000W, tần số thấp trải dài xuống dưới 9Hz cho khả năng mang đến những âm thanh siêu trầm mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc, xem phim chất lượng cao.

Liên hệ
140.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Củ loa Woofer: 2 x Aerofoil cone bass 300mm
  • Đáp ứng tần số: 8.5Hz - 500kHz
  • Công suất: 2000W Class D Hypex
  • Ngõ vào: 2 x XLR, 2 x RCA, 2 x 3.5mm 12V trigger, 1 x RS-232 - 9-pin D connector
  • Kích thước: 460 mm x 429 mm x 410 mm
  • Cân nặng: 43 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Loa Sub B&W DB1D có thiết kế hình lập phương sang trọng, hiện đại với vỏ ngoài được chế tác từ gỗ, vuông vắn và trơn phẳng. Phía dưới của loa được trang bị một chân đế cao su có tác dụng giảm ma sát, cho âm thanh phát ra được nhẹ nhàng, bay bổng.

B&W DB1D 04

Loa subwoofer hi-end này mang đến cho người dùng 3 phiên bản màu sắc ấn tượng, đó là màu White, Gloss Black và Rosenut. Bạn có thể dễ dàng tùy chọn màu sắc theo sở thích sao cho phù hợp với nội thất và tổng thể của không gian nhà.

B&W DB1D 05

Người dùng có thể đặt loa Sub DB1D tại bất kỳ vị trí nào trong nhà như trên bàn, trên kệ, treo tường để mang đến vẻ đẹp hiện đại, thời thượng cho căn phòng của bạn.

Mạch khuếch đại Class D

Hãng âm thanh B&W đã ưu ái trang bị cho loa SubB&W DB1D mạch khuếch đại Class D có công suất lên đến 2000W mang đến khả năng vận hành trơn tru và có thể tự động cân bằng âm thanh sao cho phù hợp với không gian môi trường xung quanh, đem đến trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất cho người dùng.

Ngoài ra, mạch khuếch đại Class D còn giúp thiết bị âm thanh này tiết kiệm điện năng và kiểm soát năng lượng tốt, giúp loa không bị hao tổn năng lượng khi hoạt động liên tục.

B&W DB1D 06

Mức công suất 2000W mang đến một sức mạnh tuyệt vời cho B&W DB1D, cho phép người dùng tận hưởng những âm thanh chất lượng nhất, chi tiết nhất với âm bass chắc chắn, phục vụ tốt nhu cầu giải trí tại phòng hát karaoke và các rạp chiếu phim lớn.

Loa Sub B&W DB1D sở hữu dải tần từ 8.5Hz - 500 kHz cho âm thanh sắc nét, chi tiết với các âm trầm mạnh mẽ cho người dùng những trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời nhất từ thể loại guitar đến Jazz, Rock,...

Củ loa Bass Aerofoil “sinh đôi”

Phần củ loa Aerofoil là một trong những thiết kế đột phá mà B&W trang bị cho DB1D. Củ loa được thiết kế theo kiểu đối lập, mỗi driver có đường kính 300mm mang đến khả năng loại bỏ được những tạp âm và cộng hưởng âm thanh, giúp âm trầm bên trong thùng loa được cân bằng và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

B&W DB1D 07

Driver của loa được sản xuất theo công nghệ 3D mới mà B&W trang bị cho các sản phẩm thuộc 800 Series Diamond hàng đầu của mình. Củ loa có cấu trúc 3 lớp gồm giấy – xốp EPS – giấy với độ dày và độ cứng được biến đổi độc đáo, cho khả năng kiểm soát chặt chẽ những dải trầm của loa, giúp loa phát ra những âm thanh siêu trầm chất lượng.

Khả năng kết nối đa dạng

Loa SubB&W DB1D được trang bị 2 ngõ vào XLR giúp tăng khả năng chống nhiễu cho loa, 2 ngõ vào cho phép loa dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh khác. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ kết nối Bluetooth cho phép người dùng có thể phát nhạc thông qua một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng mọi lúc mọi nơi.

B&W DB1D 08

Điều khiển dễ dàng qua ứng dụng B&W DB Subwoofers

Bên cạnh các nút điều khiển vật lý trên loa thì người dùng có có thể tùy chỉnh, xử lý âm thanh thông qua ứng dụng B&W DB Subwoofers có trên cả hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng này cho phép kiểm soát âm lượng, tần số và tối đa hóa chất lượng âm thanh của người dùng.

B&W DB1D 09

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sub B&W DB1D
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM