Pre Amplifier Accuphase C-3850 (Chính Hãng)

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 55W
  • Điều chỉnh âm lượng bằng công nghệ AAVA
  • Điện dung 10.000µF
  • Điện áp: AC 120 V/220/230 V, 50/60 Hz
  • Kích thước: 477 x 156 x 412 mm
  • Trọng lượng: 25 kg

Để cạnh tranh với các hãng chuyên sản xuất amply nổi tiếng như Emotiva, Audia Flight,... hãng Accuphase tiếp tục sản xuất những mẫu amply có giá trị, điển hình trong số đó phải nhắc đến Accuphase C-3850. C-3850 là pre-ampli đầu bảng của âm thanh Hi-End không chỉ được các tín đồ âm thanh đánh giá cao về thiết kế mà còn được thừa nhận về khả năng khuếch đại âm thanh rất tuyệt vời.

Liên hệ
550.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 55W
  • Điều chỉnh âm lượng bằng công nghệ AAVA
  • Điện dung 10.000µF
  • Điện áp: AC 120 V/220/230 V, 50/60 Hz
  • Kích thước: 477 x 156 x 412 mm
  • Trọng lượng: 25 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế ấn tượng

So với các thế hệ tiền nhiệm, C-3850 được cải tiến và làm mới hoàn toàn nhưng vẫn giữ những nét thiết kế đặc trưng chỉ có ở Accuphase. Tiêu biểu là phong cách thiết kế đậm chất Nhật Bản với mặt trước amply được làm bằng kim loại mạ vàng sang trọng. Nhờ vậy, Accuphase C-3850 phát huy khả năng chống nhiễu, tăng tính thẩm mỹ đồng thời tạo cảm giác sờ mịn tay, hạn chế lưu lại dấu vân tay giúp bạn dễ dàng vệ sinh, bảo quản thiết bị.

Với thiết kế tỉ mỉ nhưng không kém phần sang trọng, Accuphase C-3850 phù hợp để bạn bố trí với nhiều hệ thống âm thanh chuyên nghiệp khách hoặc "set up" trong những không gian vừa và lớn.

Accuphase C-3850 11

Không chỉ vậy, để thuận tiện cho việc đặt để và di chuyển khi cần thiết, Accuphase đã có những tính toán kỹ lưỡng để cho ra kích thước 477 x 156 x 412 mm cùng trọng lượng không quá nặng 25 kg.

Hầu hết các sản phẩm Pre Amply gần đây của Accuphase chủ yếu chú trọng về thiết kế và dĩ nhiên C-3850 cũng không ngoại lệ. Với màn hình lớn được bố trí ở chính diện, Accuphase C-3850 giúp hiển thị rõ các thông số để người dùng dễ dàng quan sát và nắm bắt. Điểm thiết kế mới của C-3850 so với các sản phẩm tiền nhiệm là 2 núm vặn lớn để chọn input và chỉnh volume được thiết kế đối xứng. Ở giữa là hệ thống nút điều khiển có nắp bảo vệ giúp bạn thuận tiện điều chỉnh âm thanh theo mong muốn.

Accuphase C-3850 14

Cùng với đó, mặt sau amply được trang bị các cổng kết nối đầu vào mạ vàng với 10 ngõ vào và 4 ngõ ra, trong đó bao gồm 4 ngõ vào balance và 6 ngõ vào RCA, 2 ngõ ra balance và 2 ngõ ra RCA cho phép đường truyền tín hiệu ổn định và hiệu quả hơn.

Hơn nữa, thân máy được cấu tạo từ vỏ gỗ veneer cao cấp được làm bóng sang trọng. Bên trên là các khe hở có chức năng giúp tản nhiệt, hạn chế tình trạng nóng máy khi hoạt động lâu cũng như kéo dài tuổi thọ cho amply. Đi kèm với Accuphase C-3850 là chân đế tạo bệ đỡ vững chắc cho thiết bị, giúp amply luôn đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Núm vặn volume chính xác tuyệt đối

Núm vặn volume được thiết kế từ khối nhôm và đặt trên một trục có đường kính khá lớn giúp tạo ra ma sát chính xác đồng thời mang lại cảm giác di chuyển mượt mà khi sử dụng. Ngoài ra, núm vặn volume được kết nối với một cảm biến có chức năng gửi thông tin của vị trí núm đến nơi xử lý tín hiệu để điểu chỉnh âm thanh một cách chuẩn xác và nhanh chóng nhất. Hệ thống cơ khí của chiếc volume này được chế tác thông qua 3 bộ nhông truyền động nhằm vận chuyển chiết áp êm ái, hiệu quả.

Accuphase C-3850 15

Mạch điều chỉnh âm lượng cân bằng AAVA

Mạch điều chỉnh âm lượng cân bằng AAVA (Accuphase Analog Vari-gain Amplifier) được coi là mạch kiểm soát âm lượng ở phần tiền khuếch đại. AAVA hoạt động bằng cách chuyển nạp tín hiệu vào mạch khuếch đại chuyển đổi điện thế qua dòng (V-I). Sau đó phân thành 16 nấc dòng điện và được điều khiển qua mạch On/Off dùng chip xử lý.

Cuối cùng của mạch xử lý này là chuyển dòng điện chứa tín hiệu âm thanh về lại điện thế. Khi dòng thay đổi từ thấp đến cao, điện thế đầu ra sẽ thay đổi và điều chỉnh âm lượng âm thanh. Do không sử dụng chiết áp bằng điện trở thông thường, nên trở kháng trong Accuphase C-3850 không thay đổi dù tăng volume, loại bỏ hoàn toàn các vấn đề nhiễu nền trên tín hiệu (S/N Ratio) và giữ nguyên chất lượng tín hiệu âm thanh từ ngõ vào đến đầu ra. Nhờ vậy, Accuphase C-3850 được coi là amply tái tạo âm thanh rõ và rất trung thực giúp người dùng yên tâm về chất lượng âm thanh đầu vào trước khi đưa qua bộ khuếch đại.

Accuphase C-3850 13

Tụ điện có điện dung 10.000µF

Accuphase C-3850 được trang bị 12 tụ điện, mỗi tụ diện có điện dung lên đến 10.000µF được bố trí song song thành 2 hàng trong mỗi kênh. Do đó, nguồn điện trong Accuphase C-3850 được lọc sạch để cung cấp nhanh chóng cho mạch điện, đảm bảo chất lượng âm thanh được tái tạo một cách tốt nhất. Nhờ cung cấp nguồn điện sạch không nhiễu, Accuphase C-3850 được khai thác tối đa công suất cũng như chất lượng âm thanh trong quá trình vận hành.

Bảng mạch thiết kế rời tách biệt ở hai kênh

Điểm khác biệt của Accuphase C-3850 so với các amply thông thường ở chỗ bảng mạch rời được phân chia theo từng cụm và tách biệt cho hai kênh trái, phải. Trong đó, mỗi kênh có 9 bảng mạch PCB được làm từ hợp chất sợi dệt thủy tinh kết hợp với nhựa lớp chống dính fluorocarbon nhằm tạo ra trị số điện môi thấp nhất và không gây thất thoát tín hiệu.

Accuphase C-3850 12

Nhờ thiết kế rời, các mạch không can nhiễu nhau đảm bảo cho ra tín hiệu luôn sạch và trong trẻo. Ngoài ra, mỗi kênh còn sở hữu một máy máy biến áp hình xuyến riêng biệt cho các kênh trái và phải cho phép Accuphase C-3850 điều khiển âm lượng thêm phần chính xác hơn.

Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến cũng như được trang bị những linh kiện tốt nhất, không khó hiểu vì sao Accuphase C-3850 được coi là chiếc Pre Amply cao cấp nhất của Accuphase tính đến thời điểm hiện tại. Nếu bạn có hứng thú tìm hiểu thêm và trải nghiệm dòng amply thời thượng này, liên hệ ngay với Anh Đức Digital bạn nhé. Anh Đức tự hào là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng và nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Pre Amply Accuphase C-3850
  • Cáp nguồn
  • Remote
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM