Đầu phát CD Denon DCD-50 (Chính hãng)

55 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 35 W
  • Nguồn điện: AC230 V, 50/60 Hz
  • Kích thước (W x H x D): 200 x 86 x 240mm
  • Trọng lượng: 2.4 kg

Là một thương hiệu âm thanh hàng đầu Nhật Bản, Denon không còn quá xa lạ đối với những người mê âm thanh. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, đến nay, thương hiệu này đã sở hữu một bộ sưu tập âm thanh khá đồ sộ bao gồm cả đầu phát và amply. Denon DCD-50 là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách các thiết bị đầu phát thịnh hành của thương hiệu này. Sở hữu thiết kế mới với nhiều kỹ thuật âm thanh tiên tiến, Denon DCD-50 sẽ mang đến cho người chơi chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động tuyệt vời.

Liên hệ
13.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Amply Giải Trí Gia Đình
👉 Tặng Dây AV kép
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 35 W
  • Nguồn điện: AC230 V, 50/60 Hz
  • Kích thước (W x H x D): 200 x 86 x 240mm
  • Trọng lượng: 2.4 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Đầu phát CD Denon DCD-50 được thiết kế theo phong cách mới, nhỏ gọn và thời thượng. Vỏ ngoài được làm từ kim loại cứng và chắc chắn, được hoàn thiện tỉ mỉ, thể hiện được đẳng cấp của một chiếc đầu phát Denon.

Mặt trước của sản phẩm bao gồm 5 nút bấm điều khiển, 1 nút nguồn, 1 màn hình Clear View OLED. 4 chân của thiết bị được thiết kế rời linh hoạt để DCD-50 có thể được đặt theo chiều dọc hoặc chiều ngang tùy theo nhu cầu sử dụng. Theo đó, màn hình có khả năng định hướng tự động để phát hiện và hiệu chỉnh ngang, dọc để người dùng tiện quan sát số track, thời gian phát, tên bài hát, ca sĩ, chế độ phát,…

Denon DCD-50 11

Mặt sau của đầu DCD -50 tích hợp một số cổng kết nối đầu vào cho thiết bị âm thanh. Bên cạnh đó, Denon cũng trang bị trên chiếc đầu CD- Player này một chiếc remote để người dùng có thể dễ dàng điều khiển thiết bị một cách thuận tiện nhất.

Đầu CD Denon DCD -50 sở hữu chiều cao khá khiêm tốn chỉ 86 mm, chiều rộng 200 mm, chiều sâu 240 mm và nặng chỉ 2,4 kg. Với kích thước nhỏ bé này, bạn có thể đặt chúng ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian nội thất của mình.

Denon DCD-50 12

Đặc tính nổi bật

Tuy có kích thước khá bé nhưng đầu CD Denon DCD-50 lại được trang bị khá nhiều những tính năng nổi bật. Đầu tiên là chức năng Auto PlayAutomatic Stanby. Với chức năng này, trong thời gian 30 phút mà bạn không sử dụng DCD-50 sẽ tự động chuyển sang chế độ chờ, tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể.

Denon DCD-50 13

Đầu CD Denon DCD-50 cũng tiêu biểu bởi ổ đĩa chất lượng cao với khả năng tương thích được cả định dạng CD, MP3, WMA. Chính nhờ đó, người dùng có thể vô tư thưởng thức kho tàng nhạc số của mình với đa dạng các thể loại khác nhau.

DCD-50 được trang bị bộ chuyển đổi D/A cao cấp để chuyển đổi âm thanh độ phân giải cao 32-bit/192-kHz D/A cho dynamic range rộng cùng với độ méo tiếng cực thấp, hỗ trợ kết nối với các thành phần âm thanh khác mà không có đầu vào đồng trục kỹ thuật số.

Denon DCD-50 14

Đầu CD Denon DCD-50 có khả năng tương thích tốt với PMA-50. Khi kết hợp với PMA-50 thì bạn sẽ được một bộ dàn âm thanh hoàn hảo, mang đến trải nghiệm nghe hoàn hảo cho các gia đình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đầu phát CD Denon DCD-50
  • Remote với pin CR2025
  • Dây điện
  • Cáp
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM