Đầu phát CD Denon DCD-2500NE (Chính hãng)

75 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ : 25 W
  • Tần số đáp ứng: 2 Hz - 20 kHz
  • Kích thước: 434 x 335 x 138 mm
  • Trọng lượng: 13,7 Kg

Denon DCD-2500NE là sản phẩm đi đầu trong danh sách các thế hệ đầu phát làm nên tên tuổi của Denon trên thị trường Hi-fi. Giữ một mức giá khá cao cho một chiếc đầu phát CD, Denon đã làm cho sản phẩm này xứng đáng hơn với tầm giá với những cải tiến mạch triệt để và được thừa hưởng những đặc tính kỹ thuật âm thanh tiên tiến của hãng như bộ xử lý AL32 nâng cao, bộ chuyển đổi D/A 192kHz /32bit, DAC Master Clock Circuit, cơ chế chống rung… Những thông số ấn tượng từ chiếc đầu phát này chắc chắc sẽ khiến các tín đồ audiophile sẵn sàng chi hầu bao để có được nó.

Liên hệ
61.600.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Amply Giải Trí Gia Đình
👉 Tặng Dây AV kép
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ : 25 W
  • Tần số đáp ứng: 2 Hz - 20 kHz
  • Kích thước: 434 x 335 x 138 mm
  • Trọng lượng: 13,7 Kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Denon DCD-2500NE có kích thước 434 x 335 x 138 mm, khá gọn so với trọng lượng 13,7 kg. Về thiết kế, sản phẩm này không quá khác biệt so với thế hệ đầu phát DCD-1600NE. Cũng được chế tác bằng nhôm phay xước sang trọng hiện đại, mặt trước bao gồm bảng điều khiển, khay đĩa và màn hình hiển thị trực quan để người dùng dễ dàng thao tác sử dụng.

Denon DCD-2500NE 11

Chống rung bằng cơ chế SVH

Đầu phát CD Denon DCD-2500NE được trang bị bộ chống rung tiên tiến Advanced S.V.H. (Suppress Vibration Hybrid) đảm bảo ngăn đĩa vào ra êm ái, hoạt động ổn định bảo vệ CD và tăng hiệu quả phát nhạc. Cùng với đó, hệ thống mạch điều khiển được cải tiến bằng cách rút ngắn đường truyền và thu nhỏ mạch để tránh thất thoát năng lượng trong quá trình chuyển đổi. Hệ thống nhông và thanh trượt cũng thiết kế theo tối giản và trực tiếp để chống rung cho thiết bị.

Hộc đĩa được cấu thành một khối bằng các vật liệu chuyên dụng có đặc tính chống rung, đảm bảo đĩa có thể đọc được với độ chính xác cao hơn. Nó được bố trí ở giữa máy, sát với đáy máy theo nguyên lý cân bằng trọng lực, giúp động cơ quay êm không gây rung ra khu vực bên cạnh.

Denon DCD-2500NE 12

Mạch DAC được đầu tư công phu

Cũng như DCD-1600NE, DCD-2500NE cũng tích hợp bộ DAC (bộ chuyển đổi tín hiệu digital ra analog) tiên tiến. Để đồng bộ với các mạch digital một cách chính xác, DCD-2500NE có thiết kế bộ tạo xung nhịp làm mạch chủ DAC được đặt cạnh bo chuyển đổi DAC nhằm giảm nhiễu, đảm bảo chuyển đổi âm thanh trung thực và chính xác.

Denon dùng tụ điện polymer đặc biệt có trở kháng dùng cho tần số cao để lọc nguồn. Cùng với đó là một tụ điện loại phim siêu nhỏ, đặt gần với bộ tạo xung để cải thiện tỷ lệ S/N nhằm cung cấp âm thanh trong suốt trong phạm vi rộng hơn. Với hai bộ dao động tạo xung, mỗi một cái cho mỗi tần số lấy mẫu (44,1 kHz và 48 kHz),DCD-2500NE có thể chuyển đổi giữa các tần số để ngăn chặn tối đa hiện tượng nhiễu.

Denon DCD-2500NE 14

Công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến AL32

Với bộ xử lý AL32 mới nhất của Denon, DCD-2500NE có khả năng tái tạo sóng analogue để hỗ trợ tốt hơn cho những nguồn âm có độ phân giải cao. Nhờ công nghệ ngày mà đầu Denon DCD-2500NE tái tạo âm thanh có độ chi tiết cao, chính xác, giàu năng lượng ngay cả ở những dải thấp và đặc biệt là hầu như không bị nhiễu.

Cấu trúc trực tiếp xuống đất

Đối với một số loại đầu phát, máy biến áp chính là nguyên nhân gây rung chấn, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm nghe khi phát nhạc. DCD-2500NE được thiết kế với bộ cơ chống rung cắm mặt đất trực tiếp. Cụ thể, máy biến áp sẽ được đặt gần sát một chân của thiết bị để phóng thích năng lượng sinh ra khi phát nhạc vừa ngăn cản ảnh hưởng đến mạch điện gần đó vừa giúp triệt tiêu tiếng ồn không mong muốn do động cơ gây nên.

Denon DCD-2500NE 15

Bộ chân BMC

Bộ chân được làm bằng hợp chất đúc khối lượng lớn, có độ cứng cao (Bulk Molding Compound-BMC). Nhờ bổ sung sợi thủy tinh vào hợp chất BMC mà độ cứng của chân được cải thiện đáng kể, đảm bảo sức nâng toàn bộ thiết bị, bảo vệ khỏi các rung động, mang lại âm thanh chất lượng nhất cho người nghe.

Hỗ trợ phát lại đĩa dữ liệu DSD

Bên cạnh hỗ trợ phát nhạc từ CD và CD siêu âm, DCD-2500NE còn có thể phát các file nhạc DSD (2,8 Mhz/5,6 MHz) và các file có độ phân giải cao lên tới 192 kHz/24 bit được ghi trên đĩa DVD-R/RW và DVD + R/RW. Ngay cả các tập nhạc có tần số lấy mẫu lên tới 48 kHz được ghi trên đĩa CD-R / RW cũng có thể được phát với chất lượng ấn tượng.

Denon DCD-2500NE 13

Bộ điều khiển từ xa bằng nhôm đa năng

Denon có tích hợp một bộ điều khiển từ xa bằng nhôm trên DCD-2500NE cho phép điều khiển chung thiết bị với PMA-2500NE và cũng như các amply Denon khác.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đầu phát CD Denon DCD-2500NE
  • Remote
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM