Loa Polk Audio Monitor XT35 (Chính Hãng)

52 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất amply khuyên dùng: 25 watt - 200 watt
  • Tần số đáp tuyến: 57 Hz - 40.000 Hz
  • Kích thước (Rộng x Cao x Sâu): 620.0 x 106.0 x 141.0 mm
  • Trọng lượng: 6,4 kg

Polk Audio Monitor XT35 là mẫu loa center nằm trong bộ sưu tập Monitor XT. Kế thừa những công nghệ hiện đại của hãng, XT35 sẽ cho âm thanh tuyệt vời, mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim nghe nhạc sống động như ở rạp.

Liên hệ
6.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa Sommer Gemany 2x1.5 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất amply khuyên dùng: 25 watt - 200 watt
  • Tần số đáp tuyến: 57 Hz - 40.000 Hz
  • Kích thước (Rộng x Cao x Sâu): 620.0 x 106.0 x 141.0 mm
  • Trọng lượng: 6,4 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại, thanh lịch

Loa Polk Audio Monitor XT35 sở hữu thiết kế gọn gàng, với kích thước 3 chiều lần lượt là 62 x 10.6 x 14.1cm và nặng chỉ 6.4 kg. Bạn có thể đặt loa ở kệ, tủ ngay dưới TV mà không cản tầm nhìn hoặc gắn loa vào tường nhờ các khe lỗ khóa được trang bị sẵn.

Polk Audio Monitor XT35

Vỏ loa được chế tác từ vật liệu cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ để bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong. Đồng thời, mỗi chi tiết của loa đều được gia công tỉ mỉ, tôn lên vẻ đẹp sang trọng và giúp loa phù hợp với bất cứ không gian phòng như thế nào.

Mặt trước của XT35 được trang bị tấm ê căng lưới có thể tháo rời dễ dàng. Chúng sẽ giúp bảo vệ củ loa trước những tác động như bụi bẩn, va đập, ẩm ướt,.. Mặt sau là hệ thống các cổng kết nối cao cấp cho phép bạn phối ghép với các thiết bị âm thanh khác một cách dễ dàng.

Polk Audio Monitor XT35

Âm thanh có độ phân giải cao

Loa center Polk Audio Monitor XT35 được chứng nhận âm thanh có độ phân giải cao, cho phép phát lại ngoài phạm vi thính giác của con người, lên đến 40kHz. Qua đó, bạn sẽ có trải nghiệm nghe rõ ràng và đầy năng lượng.

Monitor XT35 là sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể thưởng thức âm thanh trong phim siêu HD, video hòa nhạc đa kênh và âm thanh không gian được trộn lẫn cho Apple Music, Dolby Atmos hay DTS:X.

Âm thanh có độ phân giải cao

Âm trầm mạnh mẽ

Polk Audio Monitor XT35 được trang bị hệ thống củ loa hiện đại gồm 1 củ Tweeter 2.54cm và 4 củ Bass 7.62cm. Chúng sẽ cho khả năng tái tạo âm thanh tuyệt vời ở từng dải tần, cho âm thanh chi tiết và rõ ràng.

Đặc biệt, với 4 củ loa Bass cung cấp âm trầm mạnh mẽ và sâu lắng. Bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh sống động và bùng nổ trong các buổi hòa nhạc, xem phim hay chơi game.

Âm trầm mạnh mẽ

Âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS:X

XT35 tương thích với bộ thu AV hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos, DTS:X và bộ khuếch đại 4-8 Ohms. Loa không yêu cầu thiết bị chuyên dụng để mang lại âm thanh tuyệt vời. Bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh đa chiều sống động và chân thực như ở rạp chiếu.

Loa Polk Audio Monitor XT35 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu xem phim, nghe nhạc, chơi game chất lượng cao. Chúng sẽ mang đến âm thanh tuyệt vời ở bất cứ không gian phòng như thế nào, cho bạn và gia đình những giây phút giải trí ấn tượng nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Polk Audio Monitor XT35
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM