Loa Polk Audio Monitor XT35C (Chính hãng)

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất Amply khuyên dùng: 25W- 200W
  • Tần số đáp tuyến: 57 Hz - 40.000 Hz
  • SPL tối đa: 87dB
  • Kích thước (R x C x S): 62.0 x 10.6 x 14.1cm
  • Trọng lượng: 6,4 kg

Loa center Monitor XT35C đến từ thương hiệu Polk Audio. XT35C mang đến một hình ảnh hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng của hãng. Với những trang bị công nghệ âm thanh vòm hiện đại, loa center sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động như ở rạp.

Liên hệ
6.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất Amply khuyên dùng: 25W- 200W
  • Tần số đáp tuyến: 57 Hz - 40.000 Hz
  • SPL tối đa: 87dB
  • Kích thước (R x C x S): 62.0 x 10.6 x 14.1cm
  • Trọng lượng: 6,4 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Loa Polk Audio Monitor XT35C là thiết bị quan trọng trong một dàn âm thanh. Ngoài việc cho ra âm thanh chất lượng, XT35C cũng được đầu tư về mặt thiết kế để mang đến cho căn phòng bạn một hình ảnh hiện đại, sang trọng.

Polk Audio Monitor XT35C

XT35C được sản xuất dựa trên sự nghiên cứu và kiểm định kỹ lưỡng của hãng để đảm bảo độ bền cao. Thùng loa được làm bằng gỗ MDF cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn và có thể bảo vệ các linh kiện bên trong loa một cách an toàn trước những tác động của môi trường. Đồng thời, thiết kế này còn giúp giảm thiểu cộng hưởng tiêu cực và cho ra âm thanh chất lượng.

Loa center XT35C có thiết kế mỏng nhẹ với kích thước 3 chiều lần lượt là 620 x 106 x 141 mm và nặng 6.4kg. Bạn có thể đặt loa ngay dưới TV một cách dễ dàng, gắn vào tường bằng những vít gắn đã được trang bị sẵn, hay sử dụng loa như các kênh trái, phải, vòm mà không cần sử dụng không gian sàn hoặc kệ đặt loa.

Polk Audio Monitor XT35C 2

Monitor XT35C được trang bị lưới tản nhiệt có thể tháo rời, vừa giúp bảo vệ củ loa vừa giúp giữ cho loa không bị nóng và luôn hoạt động ổn định ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Các cổng kết nối được buộc mạ niken để đảm bảo kết nối trực tiếp và ổn định nhất.

Âm cao mượt mà

Loa Tweeter vòm Terylene kích thước 2,54cm cho phép tái tạo âm cao lên đến 40kHz, mang đến cho bạn trải nghiệm âm cao mượt mà, trong trẻo và chính xác. Monitor XT35C là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn chơi game, thưởng thức những thước phim có độ phân giải cao hay phát trực tuyến từ Apple Music, Spotify HiFi, Tidal, Amazon Music HD, Qobuz.

Polk Audio Monitor XT35C 2

Âm trầm mạnh mẽ

Monitor XT35C được trang bị 4 củ loa bass kích thước 7,62cm được đặt đối xứng qua củ loa tweeter theo chiều ngang của thân loa. Hệ thống củ bass này sẽ cho phép tái tạo âm trầm mạnh mẽ và uy lực, giúp bạn cảm nhận đầy đủ chiều sâu của từng giai điệu, nhạc cụ, lời thoại.

Polk Audio Monitor XT35C 2

Thưởng thức âm nhạc, phim ảnh, chơi game tuyệt đỉnh

Loa trung tâm Monitor XT35C được chứng nhận là âm thanh Hi-Res. Loa tương thích với bộ thu AV mới nhất hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos và DTS:X. XT35C và bộ khuếch đại 4 ohm, 8 ohm.

Nhờ đó, XT35C sẽ giúp bạn thưởng thức âm nhạc, phim ảnh, truyền hình và chơi game như trải nghiệm rạp hát tại nhà với âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng, có độ phân giải cao.

Loa Polk Audio Monitor XT35C là một sự lựa chọn lý tưởng mà bất cứ ai cũng nên lựa chọn. Với mức giá tốt, âm thanh chất lượng cao, XT35C sẽ phục vụ mọi nhu cầu xem phim, nghe nhạc, chơi game của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Polk Audio Monitor XT35C
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM