Loa Polk Audio T30 (Chính hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại: Loa Center bass reflex hướng sau
  • Công suất cực đại: 100 W
  • Tần số đáp ứng: 38 Hz - 24 KHz
  • Độ nhạy: 90 dB
  • Trở kháng: 6 Ohms
  • Kích thước: 16.51 x 148.26 x 21.59 cm

Loa center T30 là một trong ba sản phẩm thuộc dòng T-series do Polk Audio sản xuất, cùng với 1 cặp loa bookself T15 và 1 cặp loa để sàn T50. Sự kết hợp của T30 với công nghệ Dynamic Balance giúp âm thanh của hệ thống home audio được tái hiện chân thực và sống động, như cách bạn đang thưởng thức âm nhạc hay xem phim tại rạp.

Ngừng kinh doanh
3.650.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại: Loa Center bass reflex hướng sau
  • Công suất cực đại: 100 W
  • Tần số đáp ứng: 38 Hz - 24 KHz
  • Độ nhạy: 90 dB
  • Trở kháng: 6 Ohms
  • Kích thước: 16.51 x 148.26 x 21.59 cm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại

Loa Polk Audio T30 có thiết kế dạng hình chữ nhật với kích thước ba chiều lần lượt là 16.51 x 148.26 x 21.59 cm. Vỏ loa được làm từ chất liệu gỗ MDF - loại gỗ được ép từ nhiều lớp gỗ khác nhau, rất chắc và bền. Tính trơ về mặt âm học của gỗ MDF còn giúp âm thanh ra loa giảm hiện tượng cộng hưởng và biến dạng, mang đến những dải âm trong, sạch như cách mà các nhà sản xuất phim và nhạc muốn người nghe được thưởng thức. 

Polk Audio T30

Bao phủ bên ngoài loa là lớp sơn màu đen sang trọng, T30 vì vậy dễ dàng tương thích với bất kì không gian nào trong ngôi nhà của bạn. Bạn có thể đặt nó trên kệ tivi hoặc bố trí một vị trí treo riêng mà không chiếm nhiều diện tích sử dụng. T30 cũng khá nhỏ gọn để di chuyển. Nó có 3 củ loa ở mặt trước và một cổng thoát hơi được bố trí ở mặt sau. 

Polk Audio T30

Tái tạo dải âm hoàn hảo

Polk Audio T30 là loại loa center 2 đường tiếng với 3 củ loa, gồm 1 củ loa tweeter nằm ở giữa & 2 củ loa woofer nằm hai bên.

Củ loa tweeter T30 có kích thước 2.54 cm, màng loa được làm bằng vải lụa mềm. Củ loa được đặt trong một họng kèn nông có miệng loe tròn ra xung quanh cho khoảng tán âm rộng, giúp người nghe có thể dễ dàng chọn vị trí loa mà không phải nhất thiết lựa chọn vị trí chuẩn. Ngoài ra, bằng việc kết hợp ống dẫn sóng, củ loa tweeter đem đến khả năng xử lý tín hiệu dải cao có độ chính xác, nhờ đó âm thanh được tái hiện chân thực và chi tiết nhất. Hiện tượng méo tiếng trên T30 cũng được giảm đáng kể.

Tái tạo dải âm hoàn hảo

2 củ loa woofer có kích thước 13.34 cm với màng loa woofer được làm bằng nhựa tổng hợp composite cố định bởi một lớp viền nhún cao su. Chúng giúp loa không chỉ bền hơn mà chất lượng âm thanh cũng tốt hơn, đảm bảo được tốc độ rung của âm thanh một cách linh hoạt, ngay khi hoạt động ở dải âm có tần số lên đến 24kHz.

Công nghệ Dynamic Balance

T30 được chế tạo để mang lại nhiều niềm vui hơn cho bạn với những trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, giúp bạn thực sự được chìm đắm trong thế giới của giai điệu hay những thước phim hấp dẫn với các pha hành động nghẹt thở, đúng như cách bạn đang tận hưởng chúng ngay tại rạp hát hay rạp chiếu phim.

Công nghệ Dynamic Balance

Sự vượt trội về âm thanh này của T30 chính nhờ vào công nghệ Dynamic Balance độc quyền mà Polk sử dụng trên sản phẩm của mình, giúp loại bỏ hoàn toàn các âm vang và tạp âm cho âm thanh phát ra trong trẻo, cân bằng và độ biến dạng thấp. Do đó, cho dù ở bất kì đâu trong căn phòng hoặc ngôi nhà của mình, bạn đều có thể tận hưởng âm thanh với chất lượng trọn vẹn nhất.

Kết nối dễ dàng

Loa Polk Audio T30 có tần số đáp ứng khá rộng 38 Hz - 24 KHz với mức trở kháng 6 Ohms cùng độ nhạy 90 dB, cho phép loa có thể phối ghép với những amply có công suất đầu ra lên đến 100W, giúp âm thanh được tái tạo mạnh mẽ ở mức âm lượng đủ lớn.

Kết nối 5 chiều của T30 giúp nó dễ dàng kết nối với những thiết bị khác trong dàn âm thanh stereo hoặc home theater. Các cọc đấu loa được mạ vàng mang lại sự tinh tế và sang trọng cho sản phẩm.

Kết nối dễ dàng

T- series là dòng loa siêu bình dân của Polk, được thiết kế để cạnh tranh ở phân khúc phổ thông. Dù mức giá không cao nhưng các loa đều được chăm chút kỹ lưỡng, từ thiết kế đến tính năng. Điều này đã thực sự tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của T-series. Trong đó, T30 với những ưu điểm nổi bật trong hệ thống âm thanh vòm đã trở thành đối thủ khó vượt mặt trong phân khúc dòng loa center tầm trung.

Kết nối dễ dàng

Nếu bạn đang muốn kiếm tìm một thiết bị âm thanh hỗ trợ tốt cho chiếc ti vi của mình, Loa Polk Audio T30 là một gợi ý khá hoàn hảo. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ trước những hiệu ứng âm thanh tuyệt vời mà loa xem phim - nghe nhạc T30 mang lại. Nếu bạn “khá khẩm” hơn một chút, còn gì bằng nếu có sự kết hợp giữa cặp loa floorstanding T50 và loa center T30. Rạp phim hay rạp hát sẽ chẳng ở đâu xa, mà ngay đây trong chính căn nhà của bạn đấy!

Loa Polk Audio T30

Ghé chân Anh Đức Audio – 34 Phan Chu Trinh, Tp. Đà Nẵng & 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An để được trải nghiệm và kiểm chứng ngay bạn nhé! Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Polk Audio T30
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM