Loa Polk Audio Signature Elite ES35 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tổng tần số đáp ứng: 70 Hz - 40.000 Hz
  • Tần số chéo: 2500 Hz
  • Công suất bộ khuếch đại đề xuất: 20 watt - 150 watt
  • Trở kháng: 4 và 8 ohm
  • Kích thước: 10,4 x 62 x 15,5 cm
  • Trọng lượng: 6,4 kg

Polk Audio Signature Elite ES35 là mẫu loa Center đóng vai trò quan trọng trong một dàn âm thanh. ES35 cho ra âm thanh mạnh mẽ, có độ phân giải cao, cùng trang bị công nghệ âm thanh vòm hiện đại, hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm xem phim - nghe nhạc lý tưởng như ở rạp.

Liên hệ
8.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa Sommer Gemany 2x1.5 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tổng tần số đáp ứng: 70 Hz - 40.000 Hz
  • Tần số chéo: 2500 Hz
  • Công suất bộ khuếch đại đề xuất: 20 watt - 150 watt
  • Trở kháng: 4 và 8 ohm
  • Kích thước: 10,4 x 62 x 15,5 cm
  • Trọng lượng: 6,4 kg
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Loa Polk Audio Signature Elite ES35 mang nét đặc trưng về thiết kế của hãng, với vóc dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, cho phép bạn phối ghép loa với bất cứ không gian nội thất nào.

Polk Audio Signature Elite ES35

Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 620 x 104 x 155 mm và nặng 6,4 kg, bạn có thể đặt loa ở bên dưới TV để cung cấp âm thanh loa lớn hay lắp vào tường để sử dụng như các kênh trái, phải hoặc vòm mà không cần không gian sàn, kệ.

Polk Audio Signature Elite ES35 được hoàn thiện với 3 tone màu Black, White và Walnut giúp bạn dễ dàng chọn màu loa yêu thích và phù hợp với không gian nội thất của mình.

Polk Audio Signature Elite ES35 2

Thiết kế bền bỉ

Thùng loa được làm bằng gỗ Medite MDF cứng cáp, chắc chắn, có tính trơ về mặt âm học. Thiết kế này sẽ giúp giảm chấn, sóng đứng và những cộng hưởng tiêu cực để giảm thiểu sự biến dạng âm thanh.

Bên trong loa center được trang bị các thanh giằng gia cố chắc chắn, giúp hạn chế rung lắc và những cộng hưởng không mong muốn xảy ra khi loa hoạt động, cho ra âm thanh rõ nét và liền mạch hơn.

​ Polk Audio Signature Elite ES35 6

Signature Elite ES35 được trang bị lưới tản nhiệt từ tính, chống nhiễu xạ có thể tháo rời dễ dàng. Tấm lưới này sẽ giúp bảo vệ củ loa, giảm thiểu nhiễu âm để cho ra âm thanh rõ ràng nhất, đồng thời cho phép loa tỏa nhiệt để giữ cho loa không bị nóng và hoạt động bền bỉ hơn.

Âm thanh có độ phân giải cao

Polk Audio Signature Elite ES35 được chứng nhận là mẫu loa cho ra âm thanh có độ phân giải cao, tương thích với công nghệ Dolby Atmos và DTS: X. Với ES35, bạn sẽ có được trải nghiệm xem phim, nghe nhạc, chơi game đa kênh với âm thanh chân thực, mạnh mẽ và sống động.

Polk Audio Signature Elite ES35 4

Với hệ thống 7 trình điều khiển được tối ưu hóa và các bộ phân tần xếp tầng, cho phép tái tạo âm thanh với dải tần rộng từ 70 Hz - 40.000 Hz, đáp ứng mọi nhu cầu của người nghe.

Âm thanh chi tiết

Củ loa tweeter có kích thước 2,54 cm mái vòm Terylene có độ phân giải cao, cho khả năng tái tạo âm cao chính xác, mượt mà. Bạn sẽ có trải nghiệm xem phim siêu HD, video hòa nhạc đa kênh và âm thanh không gian hỗn hợp cho Apple Music, Dolby Atmos, DTS: X.

Polk Audio Signature Elite ES35 3

Âm trầm mạnh mẽ

Polk Audio Signature Elite ES35 được trang bị hệ thống 6 củ loa bass/midrange kích thước 7.6cm được làm bằng Polypropylene và gia cố bằng Mica. Chúng sẽ cho phép tái tạo âm trầm mạnh mẽ và sâu lắng.

Loa hoạt động với trở kháng 4-8 ohms, giúp bạn dễ dàng phối ghép với các thiết bị amply có công suất từ 20-150W để tạo thành hệ thống âm thanh hoàn hảo.

Loa Polk Audio Signature Elite ES35 mang nhiều ưu điểm về cả thiết kế và chất lượng âm thanh với mức giá tầm trung. ES35 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để phối ghép trong dàn âm thanh xem phim - nghe nhạc của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Polk Audio Signature Elite ES35
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM