Loa Polk Audio Reserve R400 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất khuyến nghị: 20W - 200W
  • Tần số: 36 Hz - 50 kHz
  • Độ nhạy: 89dB
  • Trở kháng tối đa: 8 Ohms
  • Kích thước: 196,6 x 615 x 350 mm
  • Khối lượng: 14.9 Kg/loa

R400 là mẫu loa center nằm trong Reserve Series thuộc thương hiệu Polk - thương hiệu âm thanh nổi tiếng ở Mỹ. Loa trung tâm R400 là kênh quan trọng nhất trong dàn âm thanh, giúp nâng cao chất lượng giọng hát hay lời thoại và mang đến cho bạn một trải nghiệm nghe hoàn hảo nhất.

Ngừng kinh doanh
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất khuyến nghị: 20W - 200W
  • Tần số: 36 Hz - 50 kHz
  • Độ nhạy: 89dB
  • Trở kháng tối đa: 8 Ohms
  • Kích thước: 196,6 x 615 x 350 mm
  • Khối lượng: 14.9 Kg/loa
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng hiện đại

Loa center R400 sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại - từ đường nét, chất liệu, màu sắc cho đến cách bố trí củ loa đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và sắc nét. Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 196.6 x 615 x 350mm và khối lượng 14.9 Kg - khá nặng so với những mẫu loa center khác.

R400 được cấu tạo bởi hai loa Woofer 6.5 inch và một loa Tweeter 1 inch được sắp xếp khoa học theo chiều ngang. Bên trong thùng loa là các ngăn tủ được giằng chéo cẩn thận, các góc bên ngoài được bo tròn giúp phân tán âm thanh rộng và giảm nhiễu xạ.

Loa Polk Audio Reserve R400 Walnut (Chính Hãng)

Âm thanh cuốn hút

Reserve R400 là phiên bản mới, với sự kế thừa những tính năng công nghệ nổi bật ở dòng loa Legend Polk Audio, cùng nhiều cải tiến hiện đại giúp mang đến âm thanh tuyệt vời.

R400 hoạt động với tần số 36Hz - 50kHz, cùng độ nhạy lên đến 89dB cho phép loa kêu to. R400 sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm xem phim - nghe nhạc với lời thoại rõ ràng, sắc nét và sinh động.

Âm thanh được phân tán rộng rãi

Loa Polk Audio Reserve R400 được thiết kế với củ loa Tweeter có ống dẫn sóng hình đầu nhọn, với chức năng phân tán âm thanh tần số cao rộng rãi và đảm bảo âm thanh nhất quán ở mọi vị trí nghe.

Loa Polk Audio Reserve R400

Sự cải tiến này sẽ giúp bạn mở rộng không gian nghe nhạc, bạn có thể thưởng thức một bài hát, bộ phim yêu thích cho dù ở bất cứ đâu mà không lo bỏ lỡ lời thoại hấp dẫn nào.

Sở hữu công nghệ âm thanh 3D

R400 tương thích với bộ thu A/V hỗ trợ âm thanh 3D Dolby Atmos, DTS: X, bộ xử lý pre-amp và bộ ảo hoá Dolby Atmos, DTS:X. Công nghệ âm thanh 3D này sẽ giúp bạn đắm chìm vào ca khúc hay bộ phim đang theo dõi.

Sở hữu công nghệ âm thanh 3D

Ngoài ra, R400 còn được cấp chứng nhận IMAX Enhanced - đảm bảo cung cấp âm thanh chất lượng và hiệu suất cao như rạp hát. Bạn sẽ tha hồ thưởng thức các bộ phim, chương trình truyền hình, âm nhạc với không gian sống động và chân thực tuyệt vời.

Độ phân giải âm thanh cao

Củ loa woofer của R400 có thiết kế hình tuabin đúc phun, lõi xốp được làm bằng polypropylene giúp tăng độ cứng và giảm chấn cho loa mà không làm tăng khối lượng.

Độ phân giải âm thanh cao

Cải tiến này sẽ giúp âm trầm di chuyển chính xác với tốc độ cao, mang lại âm thanh có độ phân giải cao và cho bạn trải nghiệm xem phim - nghe nhạc cực kỳ chi tiết và chân thực.

R400 mang đến âm thanh rõ ràng và chi tiết lên đến 40kHz. Cũng chính vì vậy, loa R400 được cấp chứng nhận Hi-Res đảm bảo chất lượng âm thanh vượt trội so với đĩa CD.

Cổng X-Port độc quyền

Reserve R400 được trang bị cổng X-Port độc quyền của Polk bao gồm một bộ hấp thụ ống kín, được điều chỉnh để giảm sự biến dạng, méo tiếng của âm thanh, tạo ra âm trầm sâu lắng và mạnh mẽ.

Cổng X-Port độc quyền

Đồng thời, X-Port sẽ giúp loại bỏ tiếng ồn và những cộng hưởng không mong muốn khi không khí di chuyển ra vào ở cổng thùng loa. Nhờ đó, mang lại âm thanh rõ ràng, mượt mà và chi tiết.

Loa Reserve R400 với nhiều tính năng công nghệ hiện đại, mang đến âm thanh chất lượng cao, cho bạn trải nghiệm xem phim - nghe nhạc tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa Center hiện đại và có hiệu ứng âm thanh 3D tuyệt vời thì Reserve R400 là một sự lựa chọn lý tưởng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Polk Audio Reserve R400
  • Chân cao su
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM