Loa Polk Audio Legend L400 | Brown Walnut (Chính hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất khuyếch đại: 80 W
  • Tần số: 55 Hz - 38.000 Hz
  • Trở kháng: 3.4 - 4 ohms
  • Độ nhạy: 87.5 dB
  • Kích thước ( H x W x D): 24.05 x 66.04 x 34.14 cm
  • Trọng lượng: 18.51 kg

Legend L400 là loa center – 1 trong 6 sản phẩm nằm trong series Legend của thương hiệu âm thanh nổi tiếng Polk Audio. Nhờ sở hữu những công nghệ âm thanh tiên tiến độc quyền riêng có của dòng Legend, L400 hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh chân thật nhất khi xem phim, nghe nhạc hoặc chơi các trò chơi điện tử yêu thích.

Ngừng kinh doanh
38.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất khuyếch đại: 80 W
  • Tần số: 55 Hz - 38.000 Hz
  • Trở kháng: 3.4 - 4 ohms
  • Độ nhạy: 87.5 dB
  • Kích thước ( H x W x D): 24.05 x 66.04 x 34.14 cm
  • Trọng lượng: 18.51 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Loa Polk Audio Legend L400 có hình dáng khá nhỏ gọn với kích thước ba chiều (cao x rộng x sâu) lần lượt là 24.05 x 66.04 x 34.14 cm và nặng 18.51 kg. Thùng loa được làm bằng gỗ thật mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng cho sản phẩm. Thùng loa giờ đây cũng đã được bổ sung các thanh giằng bên trong để đảm bảo sự chắc chắn và độ ổn định của khối loa, giảm rung chấn và cộng hưởng trong quá trình vận hành.

Loa Polk Audio Legend L400

Hệ thống 4 củ loa của L400 được bố trí cân xứng, bao gồm 1 loa tweeter Pinacle đường kính 1 inch, 1 loa midrange Turbine 4 inch và 2 loa mid/woofers đường kính 6.25 inch. Các củ loa được bảo vệ bởi một lưới tản nhiệt từ tính chống nhiễu xạ. Tấm lưới này mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho L400 và không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh ra loa nhờ tính trơ về mặt âm học.

Loa tweeter cho dải cao ấn tượng

Tweeter Pinnacle là mẫu loa tweeter được phát triển cho dòng Legend. Tweeter Pinnacle có đường kính chỉ 1 inch nhưng khả năng nó mang lại chắn chắn sẽ khiến bạn bất ngờ: âm cao cực rõ ràng, sắc nét và không bị biến dạng.

Loa tweeter cho dải cao ấn tượng

Có được điều này là nhờ ống dẫn sóng được tinh chỉnh trong loa tweeter thế hệ mới của Polk giúp cải thiện đáng kể sự phân tán của năng lượng tần số cao, đảm bảo một “điểm ngọt” rộng trong khi buồng phía sau được giảm chấn, cho phép nó loại bỏ tối đa mọi cộng hưởng không mong muốn.

Loa midrange Turbine cho âm trung mượt mà

Được thiết kế lại gần như hoàn toàn để mang đến những chiếc loa Polk có âm thanh tốt nhất, L400 cùng các loa thuộc series Legend sở hữu nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến được Polk Audio dày công nghiên cứu và phát triển. Bên cạnh tweeter Pinnacle, loa midrange hình nón Turbine là những công nghệ mới Polk dành riêng cho dòng Legend để đảm bảo tái tạo tự nhiên chất âm của dải trung – tần số mà tai chúng ta rất nhạy cảm.

Loa midrange Turbine cho âm trung mượt mà

Hình nón Turbine kết hợp lõi bọt độc quyền của Polk với hình dạng Tuabin đúc giúp tăng đáng kể độ cứng và giảm chấn mà không cần thêm khối lượng, mang lại dải trung mượt mà, chi tiết và âm trầm sâu lắng.

Thiết kế Polk Enhanced Power Port 

Các cổng âm trầm truyền thống tạo ra tiếng ồn (chuff) và che đi các nốt trầm tần số thấp mà bạn muốn nghe. 2 loa mid/woofers đường kính 6.25 inch với thiết kế Power Port® cải tiến mới trên Loa Polk Audio Legend L400 giúp chuyển luồng không khí từ loa vào khu vực nghe một cách mượt mà để tạo ra âm trầm to hơn, rõ ràng hơn đồng thời giảm thiểu nhiễu loạn, méo tiếng và nhiễu cổng. Có thể nói, với L400 bạn có thể nghe và hiểu rõ từng từ, ngay cả những âm thoại nhỏ nhất hay những chuyển động nhẹ nhàng nhất trong nhạc và phim. Hãy đặt loa center L400 trong căn nhà bạn và thử nghe để cảm nhận sự khác biệt nhé!

Thiết kế Polk Enhanced Power Port

Bằng việc sử dụng những công nghệ âm thanh tiên tiến độc quyền, giờ đây với Polk Audio Legend L400, việc thưởng thức những bản nhạc rock sôi động, những thước phim hành động nghẹt thở, game tốc độ cao hoặc những bản guitar sâu lắng và những bản ballad ngọt ngào… sẽ trở nên chân thực và tròn vẹn hơn rất nhiều.

Được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu xem phim – nghe nhạc chất lượng cao tại gia, hiệu suất và tính năng của loa center L400 sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn kết hợp nó với các mẫu loa còn lại trong series Legend, bao gồm 1 cặp loa floor standing Legend L600 và 1 cặp loa bookself Legend L200.

Thiết kế Polk Enhanced Power Port

Polk Audio là một thương hiệu khá đình đám trong thị trường âm thanh. Họ được biết đến với những mẫu loa có mức giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí cao về mặt thẩm mỹ và công năng. Series Legend được xem là dòng loa thuộc phân khúc cao cấp của Polk. Polk hi vọng, những chiếc loa đỉnh cao này sẽ là món quà tri ân cho các Polk-er và những người dành nhiều sự quan tâm cho dàn âm thanh xem phim - nghe nhạc tại gia.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Polk Audio Legend L400
  • Lưới tản nhiệt
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM