Loa Tannoy Cheviot (Chính Hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 125W-500W
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 91dB
  • Tần số đáp ứng: 38Hz - 30kHz
  • Kích thước: 860 x 448 x 260 mm
  • Trọng lượng: 29kg

Tannoy Cheviot, một cặp loa được tối ưu hóa về hình thức, tập trung cho một âm thanh tốt nhất. Với kỹ thuật hiện đại kết hợp nhiều thành tựu về công nghệ và vật liệu mới ưu việt hơn gấp nhiều lần, Tannoy đang làm sống lại những bộ sản phẩm danh tiếng trong lịch sử phát triển của họ.

Liên hệ
117.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 125W-500W
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 91dB
  • Tần số đáp ứng: 38Hz - 30kHz
  • Kích thước: 860 x 448 x 260 mm
  • Trọng lượng: 29kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa Tannoy Cheviot được thiết kế với vẻ ngoài tối giản và dựa trên bản gốc của mẫu loa này ở những thập niên 70. Thêm vào đó, từng đường nét của loa được làm bằng thủ công, do chính đôi bàn tay của các nghệ nhân tại Scotland đảm nhiệm nhằm đảm bảo sự hoàn hảo gần như tối đa. Cheviot có kích thước 860 x 448 x 260 mm cùng trọng lượng 29kg giúp bạn dễ dàng bố trí cho phù hợp với không gian của mình. Tannoy Cheviot được thiết kế phù hợp cho các phòng lớn và vừa, nhưng bạn sẽ cảm nhận được âm thanh mạnh mẽ của nó.

Loa Tannoy Cheviot

Không chỉ vậy, bề ngoài loa được bao bọc bởi lớp gỗ óc chó mang lại sự chắc chắn, khỏe mạnh hơn đồng thời rất dễ chịu khi chạm vào. Các góc cạnh của loa được thiết kế vuông vắn, từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, khéo léo cao đem lại cảm giác mềm mại với vẻ ngoài hài hòa. Bao phủ toàn bộ bề mặt là nước sơn màu walnut, toát lên vẻ cổ điển, đơn giản, có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Ngoài ra, loa còn được trang bị tấm lưới vải tơ bao phủ toàn bộ mặt trước của Cheviot giúp nâng cao tính thẩm mỹ đồng thời hạn chế những tác động xấu từ môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến màng loa.

Củ loa chất lượng

Củ loa Cheviot được phát triển từ dòng Monitor HPD nổi tiếng từ những năm 70 được nâng cấp để có được chất âm đặc sắc hơn và đồng thời khi kết hợp với bộ phân tần để tái tạo âm thanh chất lượng. Tannoy Cheviot sử dụng công nghệ đồng trục với 1 củ loa mid/bass và 1 củ loa tweeter, trong đó, loa mid/bass có nhiệm vụ tái hiện âm thanh tầm trung và tầm thấp còn âm thanh dải cao là do loa tweeter đảm nhiệm.

Tannoy Cheviot

Củ loa mid/bass được thiết kế với kích thước 300mm có màng loa làm từ bột giấy với viền cao su bọc xung quanh và sử dụng cuộn dây voice coil 52mm. Bên cạnh đó là loa treble có kích thước 33mm với màng loa được làm từ hợp kim nhôm – magie khá cứng và nhẹ, ngoài ra phần gân nhún cũng như cuộn dây voice coil bên trong được thiết kế khá cẩn thận.

Lỗ thông hơi

Cheviot còn được trang bị 2 lỗ thông hơi phía trước. Lượng khí thoát ra và cung cấp cho loa giúp điều chỉnh âm thanh hiệu quả. Thiết kế này giúp cân bằng âm thanh các dải Tầm - Trung - Cao hiệu quả, phía trong củ loa được gia cố bởi hệ thống giằng bên trong.

Loa Tannoy Cheviot

Bộ lọc chéo

Bộ lọc thụ động của Tannoy Legacy Cheviot hoàn toàn có thể điều chỉnh và có thể được khuếch đại hai lần. Hai bộ thiết bị đầu cuối loa được đặt ở mặt sau của loa là LF và HF. Bảng điều khiển gắn phía trước chứa một hệ thống điều khiển hai băng tần có thể được sử dụng để điều chỉnh loa tweeter. Dải trên cùng điều khiển đầu ra của loa treble trên 5 kHz.

Bộ lọc chéo

Âm thanh cực chất

Tannoy Cheviot hoạt động với công suất 125 - 500W cùng độ nhạy 91dB đem lại âm thanh mạnh mẽ, chân thực trong dải tần rộng 38Hz - 30kHz giúp người dùng trải nghiệm âm thanh căng đầy dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong phòng. Bên cạnh đó, với kỹ thuật hiện đại kết hợp nhiều thành tựu về công nghệ và vật liệu mới ưu việt hơn gấp nhiều lần, Tannoy đang làm sống lại những bộ sản phẩm danh tiếng trong lịch sử phát triển của họ.

Âm thanh cực chất

Nếu muốn “set up” ngay một dàn âm thanh cực chất, hãy đến ngay Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Tannoy Cheviot
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM