Loa Tannoy Turnberry GR (Chính Hãng)

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W RMS/400W peak
  • Công suất Amply khuyên dùng: 20W-200W
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 93dB
  • Đáp ứng tần số: 34Hz - 44kHz
  • Kích thước: 950 x 456 x 336 mm

Turnberry GR do hãng âm thanh danh tiếng Tannoy sản xuất, là loa 2 đường tiếng cao cấp, được thiết kế với nhiều cải tiến, nâng cấp hơn so với chiếc loa huyền thoại Turnberry SE. Tannoy Turnberry GR vẫn sử dụng củ loa đồng trục trứ danh - thiết kế truyền thống hơn 60 năm qua của hãng, nhưng được cải tiến từ củ loa, bộ phân tần, đến cấu trúc thùng loa hay các linh kiện…mang đến chất âm tuyệt với dành cho bạn.

Liên hệ
167.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W RMS/400W peak
  • Công suất Amply khuyên dùng: 20W-200W
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 93dB
  • Đáp ứng tần số: 34Hz - 44kHz
  • Kích thước: 950 x 456 x 336 mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa Tannoy Turnberry GR thiết kế mang đậm chất cổ điển, thùng loa đứng, làm bằng gỗ cùng hệ thống thanh giằng, phức tạp bên trong. Hệ thống ma trận này tạo ra một cấu trúc cộng hưởng có tính toán bên trong thùng loa, tạo ra những tác động đặc biệt có lợi cho việc tái tạo âm thanh, hạn chế đến mức thấp nhất tiếng ồn, nhiễu loạn và méo tiếng.

Loa Tannoy Turnberry GR

Thùng loa Turnberry GR được gia công và lắp ghép bằng tay, hoàn thiện bằng lớp phủ veneer bằng gỗ Walnut sang trọng, tinh xảo và được đánh bóng kỹ lưỡng làm tăng tính thẩm mỹ, giúp loa giống như một vật dụng nội thất để trang trí trong căn nhà của bạn. Với màu gỗ óc chó đặc trưng, chắc chắn, các viền bao quanh kết nối với nhau ăn khớp đến mức hoàn hảo, kết hợp mùi hương gỗ nhẹ nhàng, bạn sẽ bị Turnberry GR chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tannoy Turnberry GR

Bên cạnh đó, Turnberry GR sử dụng công nghệ DMT (Differential Materials Technology) tiên tiến, để xây dựng cấu trúc thùng loa, giúp cách ly củ loa với thùng loa về mặt cơ học, hạn chế rung chấn và cộng hưởng trong quá trình hoạt động, từ đó giảm được tiếng ồn và nhiễu. Ngoài ra, Tannoy Turnberry GR cũng có thiết kế bảng nhôm mạ vàng, được gia công chính xác cao, làm gia tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho loa.

Tannoy Turnberry GR

Chất lượng âm thanh hoàn hảo

Loa Turnberry GR vẫn là loa sử dụng củ loa đồng trục như những chiếc loa khác cùng dòng, đây là 1 trong nét tiêu biểu của các sản phẩm của hàng âm thanh cao cấp Tannoy. Củ loa đồng trục là một công nghệ lừng danh của Tannoy - kết hợp driver tweeter và driver mid-bass trong một cấu trúc đồng trục, giúp tạo ra âm thanh tự nhiên, có nhạc tính cao và độ động tuyệt vời. Với củ loa đồng trục, Turnberry GR đem lại chất âm hàng đầu trong tầm giá với âm thanh xuất phát cùng một điểm, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao tuyệt vời.

Chất lượng âm thanh hoàn hảo

Tannoy Turnberry GR trang bị củ loa mid-bass với kích thước đường kính 254 mm, màng loa làm bằng giấy loại đặc biệt nhằm đảm bảo trọng lượng nhẹ và vừa đáp ứng tốt các tần số khác nhau, đồng thời tái tạo âm thanh trung thực, âm bass chính xác. Củ loa tweeter đồng trục cho phép tần số đạt mức 44kHz.

Chất lượng âm thanh hoàn hảo

Củ loa tweeter với ống hướng sóng hình hoa tulip, có màng loa làm bằng hợp chất nhôm/magie với đường kính 33mm và nam châm thế hệ mới cho phép tạo ra một năng lượng dồi dào và cho âm thanh tần số cao đặc biệt, rõ ràng. Turnberry GR có độ nhạy 93dB, công suất liên tục là 100W, công suất đỉnh lên đến 400W, cho âm thanh trung thực, dynamic tốt hơn, cũng như loa chơi được với nhiều thể loại nhạc hơn. Theo như Tannoy cho biết, bộ phân tần của loa Turnberry GR cũng đã được hãng cải tiến tốt hơn.

Tannoy Turnberry GR có tụ điện và cuộn cảm được chọn lọc cẩn thận, điện trở chất lượng cao mang lại âm thanh tự nhiên và gắn kết hơn. Ngoài ra, cọc đấu dây loa bi-wire được mạ vàng giúp Turnberry GR cải thiện độ truyền dẫn tín hiệu tốt.

Chất lượng âm thanh hoàn hảo

Loa Tannoy Turnberry GR là phiên bản mới được cải tiến, nâng cấp từ sản phẩm huyền thoại bán chạy nhất Turnberry SE trước đây của hãng. Tannoy Turnberry GR với những cải tiến đậm chất riêng, toàn diện từ củ loa, crossover, thùng loa….giúp nó trở thành một sản phẩm tối ưu về mọi phương diện, đáp ứng đủ mọi yêu cầu cho những người trong giới âm thanh Hi-End.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Tannoy Turnberry GR
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM