Loa Tannoy Kensington GR (Chính Hãng)

32 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 125W RMS, 500W peak
  • Tần số: 29Hz-27kHz
  • Độ nhạy: 93dB
  • Trở kháng: 8 Ohm
  • Kích thước: 1100 x 406 x 338 mm
  • Trọng lượng: 49kg/cái

Nhắc đến sản phẩm của Tannoy chúng ta sẽ luôn nhớ tới chất lượng mà những sản phẩm của hãng mang đến cho giới audio hi-end. Hôm nay để Anh Đức Digital giới thiệu đến các bạn một trong những sản phẩm tầm trung của Tannoy được bày bán tại showroom của chúng tôi với tên gọi Kensington GR. Tannoy Kensington GR là chiếc loa đứng, 2 đường tiếng, củ loa đồng trục, có thiết kế kế và sản xuất thủ công tại Anh, đường nét tinh xảo, đậm phong cách cổ điển.

Liên hệ
350.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 125W RMS, 500W peak
  • Tần số: 29Hz-27kHz
  • Độ nhạy: 93dB
  • Trở kháng: 8 Ohm
  • Kích thước: 1100 x 406 x 338 mm
  • Trọng lượng: 49kg/cái
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa Tannoy Kensington GR thuộc dòng GR, được thiết kế khá đồ sộ với kích thước 1100 x 406 x 338 mm, thích hợp lắp đặt ở những không gian rộng lớn có diện tích nghe tối thiểu 20m2.

Loa Tannoy Kensington GR

Thùng loa chắc chắn, được làm thủ công, bằng gỗ óc chó, với lớp vỏ bằng vật liệu này, Tannoy Kensington GR sẽ là một món đồ nội thất độc đáo và vượt tuyệt vời. Mặt trước Kensington GR với những vân loa có gỗ và các phấn loa chỉ được thiết kế ở những chiếc loa cao cấp của Tannoy sản xuất. Bên cạnh đó, Tannoy còn cung cấp một loại sáp đánh bóng gỗ Prestige, có công thức đặc biệt để giữ cho thùng loa trong tình trạng như mới.

Tannoy Kensington GR

Trên vách ngăn phía trước mặt loa là hoa văn được chạm khắc tinh tế, trong đó có ký tự GR nổi bật và đẹp mắt. Đồng thời, phía dưới ký tự GR là bảng điều chỉnh với các nút vi chỉnh phân tần được mạ vàng, gia công chính xác cao, cũng góp phần gia tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho loa Kensington GR. Lớp ê - căng được thiết kế thực sự ăn khớp, và có thể tháo lắp với một chìa khóa cực kỳ đẹp, sang trọng.

Loa Tannoy Kensington GR

Ngoài ra, Tannoy còn thiết kế chân nhọn bằng thép chắc chắn để góp phần xử lý chống rung cho loa trong quá trình hoạt động. Tannoy Kensington GR là sản phẩm có lớp vân gỗ tuyệt đẹp, được làm thủ công tỉ mỉ, có độ hoàn thiện cao, cùng mùi hương đặc trưng của gỗ, chắc chắn sẽ là cặp loa khiến bạn mê mệt bởi trình thiết kế chi tiết, sang trọng và lịch lãm.

Chất lượng âm thanh

Cũng giống với các đời loa cùng dòng trước, Tannoy Kensington GR vẫn là dòng loa đồng trục với củ loa được phát triển từ dòng Gold Monitor Dual Concentric huyền thoại và đã được thay đổi hoàn toàn từ củ loa đến bộ phân tần.

Chất lượng âm thanh

Kensington GR có một củ mid/bass hình nón, kích thước màng bột giấy 25cm với một đôi gần vải ngâm tẩm dầu cho âm trầm xuống sâu; và tweeter dome có chất liệu là hợp kim Al/Mg đường kính 52mm ở vị trí trung tâm của mid/bass giúp tái tạo âm thanh treble chính xác, chi tiết. Củ loa Kensington GR sử dụng nam châm alnico giúp các củ loa có phản ứng sạch thoáng và tăng độ nhạy.

Tannoy Kensington GR có thể được chơi hai dây (biwired),cho phép nghe chính xác và sáng sủa hơn. Ngoài ra, Tannoy cũng sử dụng kỹ thuật DMT làm cách ly củ loa với thùng loa, giúp hạn chế rung chấn trong quá trình loa hoạt động.

Kensington GR có độ nhạy 93dB, trở kháng 8 Ω, công suất thực 125W và công suất đạt cực đại 500W, giúp loa tái tạo hiệu quả âm thanh trong dải tần 29Hz – 27kHz, mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh cao cấp vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó, Kensington GR có tụ và cuộn cảm được chọn lọc cẩn thận, chất lượng cao mang lại âm thanh tự nhiên và gắn kết hơn.

Chất lượng âm thanh

Nếu bạn đang mê mệt những sản phẩm âm thanh Hi-End cao cấp của Tannoy thì nhớ ghé Anh Đức để lựa chọn một dòng loa ưng ý dành cho mình nhé. Hiện nay, Anh Đức Digital đang triển khai, phát triển mảng âm thanh Hi-End để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của mọi người, mọi nhà, nếu bạn quan tâm tới mảng âm thanh này thì đừng quên chúng tôi nhé. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, tuyệt vời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Tannoy Kensington GR
  • Chìa khóa
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM