Máy chiếu XGIMI Elfin (Chính Hãng)

32 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải Full HD 1080p
  • Độ sáng 800 ANSI lumen
  • Lấy nét tự động, tự động Keystone
  • Hỗ trợ HDR 10
  • Trợ lý Google tích hợp, Chromecast
  • 2 x 3W Harman Kardon

XGIMI Elfin là dòng máy chiếu gia đình thông minh, nổi bật với độ phân giải Full HD tuyệt đẹp, chất âm cực lớn đến từ Harman Kardon cùng độ sáng vượt trội, tất cả đều được tích hợp trong một thiết kế mỏng nhẹ. Máy chiếu Elfin là lựa chọn hoàn hảo để bạn thưởng thức mọi nội dung yêu thích với độ nét đáng kinh ngạc. 

Liên hệ
17.999.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải Full HD 1080p
  • Độ sáng 800 ANSI lumen
  • Lấy nét tự động, tự động Keystone
  • Hỗ trợ HDR 10
  • Trợ lý Google tích hợp, Chromecast
  • 2 x 3W Harman Kardon
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

XGIMI Elfin mang đến mọi tính năng ấn tượng của dòng Halo Plus nhưng trong một thiết kế gọn nhẹ hơn, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng. Elfin thực sự là một sự lựa chọn xuất sắc, cho phép bạn thưởng thức nội dung yêu thích mọi lúc mọi nơi hoặc thực hiện các bài thuyết trình một cách tiện lợi. 

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Màn hình siêu nét và độ sáng vượt trội

Xgimi Elfin sở hữu độ sáng vượt trội, đến 800 ANSI lumen, cho người dùng thưởng thức mọi nội dung yêu thích ở bất kỳ môi trường nào, ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Độ phân giải Full HD 1080p cũng đảm bảo rằng mọi chi tiết sẽ được tái hiện một cách tinh tế, sắc nét, mang lại trải nghiệm xem chất lượng cao và chân thực. 

Màn hình siêu nét và độ sáng vượt trội

Thiết lập thông minh

Với Xgimi Elfin, trải nghiệm thiết lập máy chiếu thực sự đơn giản và thuận tiện. Bạn chỉ cần cắm điện, bật nguồn và máy chiếu sẽ khởi động trong vòng chưa đầy 6s. Công nghệ thích ứng màn hình thông minh của Elfin tự động cân chỉnh và lấy nét, đảm bảo màn hình luôn hoàn hảo mà không cần bất kỳ thao tác phức tạp nào, mang lại trải nghiệm xem nhanh chóng và đáng tin cậy chỉ với vài giây khởi động.

Thiết lập thông minh

Với tỷ lệ ném 1,2:1, máy chiếu Xgimi Elfin thực sự đa dụng và phù hợp để sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể trình chiếu hình ảnh lên màn hình kích thước từ 60 đến 120 inch, phóng to các bộ phim, trò chơi điện tử và thậm chí cả những khoảnh khắc tuyệt vời trên màn hình lớn bất kể không gian nào. Elfin mang lại sự linh hoạt trong việc xem và giải trí mọi lúc mọi nơi.

Chế độ Game Mode Boost

Với chế độ Game Mode Boost, máy chiếu Xgimi Elfin không chỉ là thiết bị tuyệt vời để xem phim mà còn là trợ thủ đắc lực cho các game thủ, mang lại trải nghiệm chơi game đầy ấn tượng với độ trễ thấp, tốc độ làm mới đáng kinh ngạc. Elfin dễ dàng kết nối với các thiết bị chơi game qua các cổng USB, HDMI và giắc cắm 3,5m để bạn luôn sẵn sàng nhập cuộc bất kỳ thể loại game nào.  

Trải nghiệm âm thanh Harman Kardon đắm chìm 

Máy chiếu XGIMI Elfin được trang bị 2 loa 3W đến từ Harman Kardon cho trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực như đang xem tại rạp. Chất âm sống động cùng hình ảnh sắc nét đem đến một không gian giải trí đích thực để bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung yêu thích cùng với những người thân yêu ở bất kỳ đâu trong nhà. 

Trải nghiệm âm thanh Harman Kardon đắm chìm 

Hỗ trợ HDR10 

Máy chiếu Elfin còn hỗ trợ HDR10, cung cấp tỷ lệ tương phản tối ưu, giúp nổi bật màu sắc trong vùng sáng, đồng thời tạo ra vùng tối với độ chi tiết rõ nét hơn. Mang lại cho bạn trải nghiệm hình ảnh sống động như thật và rõ nét đến từng chi tiết. 

Công cụ hình ảnh X-Vue 2.0

Công cụ hình ảnh X-Vue 2.0

Công cụ hình ảnh X-VUE 2.0 là một tính năng độc quyền của máy chiếu Xgimi Elfin, giúp tăng cường đáng kể màu sắc và độ rõ nét cho mọi nội dung. Trải nghiệm giải trí sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết để bạn hoàn toàn đắm chìm vào bất kỳ nội dung yêu thích. 

Chế độ Game Mode Boost

Thân thiện với môi trường 

Máy chiếu XGIMI Elfin không chỉ mang lại trải nghiệm xem phim tuyệt vời mà còn đảm bảo sự an toàn cho bạn và gia đình. Với chế độ tiết kiệm năng lượng và nguồn ánh sáng LED siêu hiệu quả, sản phẩm thân thiện với môi trường và hoàn toàn có thể sử dụng suốt 10 năm. 

Thân thiện với môi trường 

Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp hàng loạt tính năng thông minh, là sự lựa chọn hoàn hảo cho rạp phim tại gia hoặc các buổi thuyết trình, những người thường xuyên di chuyển, du lịch. 

Giải trí không giới hạn với Android TV

Tận hưởng thế giới giải trí không giới hạn với hệ điều hành Android TV và cửa hàng Google Play được tích hợp sẵn. Người dùng có thể truy cập hơn 5.000 ứng dụng khác nhau, bao gồm các ứng dụng phim ảnh, trò chơi, âm nhạc và nhiều nội dung giải trí khác. 

Giải trí không giới hạn với Android TV

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Máy chiếu XGIMI Elfin
  • Điều khiển từ xa
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM