Máy chiếu XGIMI Horizon Pro (Chính Hãng)

54 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ hiển thị: DLP
  • RAM: 2GB, ROM 32GB
  • Độ phân giải 4K
  • Tích hợp 2 loa Harman Kardon 8W
  • Độ sáng: 2200 ANSI Lumens
  • Kích thước màn chiếu: 300 inch
  • Trọng lượng: 2.9 Kg

XGIMI Horizon Pro là phiên bản đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu XGIMI từ dòng máy chiếu di động lên phân khúc cao cấp hơn - máy chiếu 4K. Với chất lượng hình ảnh vượt trội cùng loạt tính năng hiện đại bậc nhất, Horizon Pro sẽ mang đến cho bạn một thế giới giải trí mới cực thú vị.

 

Liên hệ
49.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ hiển thị: DLP
  • RAM: 2GB, ROM 32GB
  • Độ phân giải 4K
  • Tích hợp 2 loa Harman Kardon 8W
  • Độ sáng: 2200 ANSI Lumens
  • Kích thước màn chiếu: 300 inch
  • Trọng lượng: 2.9 Kg
Tổng quan sản phẩm

Chiếc máy chiếu đơn giản nhưng mạnh mẽ

Tính đến thời điểm hiện tại, Horizon Pro chính là chiếc máy chiếu 4K nhỏ gọn, vận hành đơn giản và dễ sử dụng nhất của XGIMI. Phiên bản này được trang bị loạt tính năng hiện đại cho trải nghiệm tiêu dùng tối ưu và trực quan nhất.

Chiếc máy chiếu đơn giản nhưng mạnh mẽ

Nó cho phép bạn biến mọi căn phòng trở thành một rạp chiếu phim thực thụ chỉ trong tích tắc. Hình ảnh sắc nét cùng chất lượng âm thanh được bảo chứng bởi thương hiệu Harman Kardon đình đám chắc chắn sẽ khiến bạn phải đắm chìm vào bên trong.

An toàn cho mắt

XGIMI Horizon Pro được chứng nhận hoàn toàn an toàn cho mắt bởi TÜV Rheinland. Máy chiếu hạn chế tối đa sự xuất hiện của ánh sáng xanh gây mỏi mắt, mất ngủ, ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Nhờ đó mà người dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng máy cho cả mình và trẻ em để xem trong nhiều giờ liền.

An toàn cho mắt

Thiết kế Horizon Pro

XGIMI Horizon Pro gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế hiện đại thẩm mỹ. Thân máy được chế tác hoàn toàn từ nhôm vừa nhẹ vừa cứng cáp, giúp mang lại cho phiên bản này khả năng chống ăn mòn và oxy hóa cực mạnh cùng độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Việc XGIMI lựa chọn sắc đen cơ bản làm tông màu chủ đạo, đã giúp cho máy chiếu có thể phù hợp với bất kỳ không gian nào mà nó được đặt vào.

Thiết kế Horizon Pro

Đặc biệt, tuy không thay đổi gì nhiều về kích thước so với người tiền nhiệm Horizon nhưng máy chiếu này vẫn đủ nhỏ gọn và có tính di động cao hơn nhiều phiên bản cùng phân khúc khác. Số đo ba chiều (H x W x D) cụ thể là 208.4 x 218.4 x 136.2mm cùng cân nặng 2.9kg.

XGIMI Horizon Pro không được tích hợp pin, thay vào đó nó hoạt động nhờ vào việc kết nối với nguồn điện trực tiếp. Thêm vào đó, ngoại trừ phần mặt sau thì cả ba mặt còn lại của máy đều được bao phủ bởi lớp lưới tản nhiệt, điều này đã góp phần tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế hơn cho Horizon Pro.

Thiết kế Horizon Pro

Phía sau máy là các cánh tản nhiệt giúp hạn chế tình trạng quá nhiệt trong quá trình hoạt động một cách hiệu quả. Các nút điều khiển gồm nút nguồn, phát lại và hiệu chỉnh âm lượng được bố trí khoa học ở mặt trên Horizon Pro.

Công nghệ trình chiếu thông minh

Với kích thước màn hình trình chiếu lên đến 300 inch với 8.29 triệu điểm ảnh, Horizon Pro vẫn sở hữu khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng 4K (3840 x 2160px) cực kỳ ấn tượng.

Công nghệ trình chiếu thông minh

Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng bộ phim bom tấn hay đắm chìm vào những trận game yêu thích của mình theo một cách thức không thể nào tuyệt vời hơn trên màn hình lớn.

Cường độ sáng vượt trội

XGIMI Horizon Pro được ứng dụng công nghệ xử lý ánh sáng kỹ thuật số DLP tiên tiến, cung cấp độ sáng lên tới 2200 ANSI lumens. Con số này minh chứng cho khả năng chiếu sáng của Horizon Pro còn cao hơn 30% so với các phiên bản cùng loại khác.

Cường độ sáng vượt trội

Điều này giúp cho máy chiếu đảm bảo được chất lượng hiển thị tối ưu trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Đặc biệt là ngay cả trong khu vực có lượng ánh sáng cao thì vẫn tái hiện chính xác hình ảnh, màu sắc chân thực và rực rỡ.

Vì vậy mà bạn không cần phải quá bận tâm đến việc tìm kiếm một căn phòng tối để đặt máy chiếu khi sử dụng.

Trải nghiệm loạt tính năng trình chiếu hiện đại

Với tính năng Screen Alignment, Horizon Pro có thể phát hiện và nhận dạng khu vực màn hình ngay khi bạn khởi động máy. Nó sẽ tự động căn chỉnh màn hình sao cho khớp với khung mép của tường hay màn chiếu, vì vậy mà bạn không phải mất thời gian để điều chỉnh góc độ thủ công như những mẫu máy khác.

Trải nghiệm loạt tính năng trình chiếu hiện đại

Phiên bản này cũng được trang bị công nghệ chỉnh sửa Keystone tự động. Nó hỗ trợ máy chiếu căn chỉnh hình ảnh độ phân giải 4K theo chiều dọc và chiều ngang để tạo ra một tỷ lệ khung hình lý tưởng nhất, phù hợp với khu vực trình chiếu. Góc chiếu nghiêng của chiếc máy này có thể lên tới 45 độ.

Horizon Pro còn có tính năng tránh chướng ngại vật thông minh nhờ ứng dụng các thuật toán tiên tiến. Theo đó, khung máy chiếu của máy tự động phát hiện và tránh các chướng ngại vật như móc treo, tranh ảnh, góc tường,... để màn hình trình chiếu được hiển thị nguyên vẹn. Đem lại cảm giác thoải mái và thuận mắt khi xem cho người dùng.

Không chỉ vậy, tính năng Autofocus của máy chiếu còn giúp mang lại hình ảnh rõ nét, sống động như thật trên kích thước màn hình tối đa 300 inch.

Trí tuệ nhân tạo AI cho trải nghiệm vượt trội

XGIMI Horizon Pro được tích hợp công nghệ AI tiên tiến bậc nhất với độ trễ thấp. Giúp mang lại cho máy chiếu khả năng nhận dạng nhanh chóng các đối tượng trong khu vực xem và tiến hành chia tỷ lệ khung hình ngay lập tức. Đảm bảo không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim, chơi game của bạn.

Công nghệ bổ trợ hình ảnh tiên tiến

Tuy sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nhưng Horizon Pro lại được trang bị đầy đủ các tính năng và loạt công nghệ hình ảnh mạnh mẽ nhất của XGIMI. Cộng thêm sự phối hợp của AI thực sự đã mang lại nhiều lợi ích tích cực cho việc trình chiếu. Hình ảnh được tái hiện một cách sống động và chân thực nhất.

Công nghệ bổ trợ hình ảnh tiên tiến

X-VUE 2.0: Đây là một hệ thống công cụ hình ảnh cực kỳ thú vị của thương hiệu XGIMI. Giúp tăng độ sắc nét, mượt mà và tính chân thực của hình ảnh động, hứa hẹn sẽ khiến bạn đắm chìm vào bên trong.

MEMC: Công nghệ nội suy khung hình hay còn gọi là công nghệ bù chuyển động, cho phép Horizon Pro tạo thêm cũng như gia tăng tốc độ chuyển động của các khung hình bằng một thuật toán chuyên biệt để đạt được tốc độ khung hình cao hơn, giảm rung và hiện tượng mờ nhoè hiệu quả. Đảm bảo chuyển tải hình ảnh rõ nét ngay cả những hành động mạnh.

Công nghệ bổ trợ hình ảnh tiên tiến

HLG: Horizon Pro tương thích hoàn toàn với định dạng phát sóng Hybrid Log Gamma, giúp máy chiếu có thể hiển thị hình ảnh HDR đầy đủ từ các chương trình của đài truyền hình. Phiên bản này sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong trận đấu yêu thích

HDR 10: Mang đến cho người dùng trải nghiệm tỷ lệ tương phản lý tưởng trong hai môi trường sáng và tối. Cho phép bạn thỏa sức tận hưởng bộ phim hay chương trình yêu thích một cách chi tiết và màu sắc chân thực nhất.

Công nghệ bổ trợ hình ảnh tiên tiến

Hiệu chỉnh độ sáng bằng AI: Cảm biến quang học AI tự động phát hiện và phản hồi theo cách được thức được thiết lập sẵn và điều kiện ánh sáng của môi trường xung quanh. AI sẽ điều chỉnh độ sáng ngay khi có sự thay đổi để hình ảnh vẫn duy trì độ tươi sáng và không bị nhạt màu. Đồng thời mang đến trải nghiệm xem phim liền mạch ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào.

Âm thanh tuyệt hảo từ Harman Kardon

Hệ thống âm thanh của Horizon Pro được phát triển và chế tác riêng bởi thương hiệu sản xuất loa Harman Kardon đình đám. Đó là lý do hai chiếc loa công suất 8W trên máy chiếu sở hữu khả năng tái tạo âm thanh tuyệt vời, độ méo thấp và độ phản hồi cao. Chất âm cân bằng và đắm chìm đáng kinh ngạc.

Âm thanh tuyệt hảo từ Harman Kardon

Đặc biệt, sự kết hợp giữa Horizon Pro với công nghệ DTS Studio tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm ảo cực ấn tượng. Người dùng còn có thể sử dụng máy chiếu như một chiếc loa Bluetooth thông thường khi kết nối nó với các thiết bị khác.

Trải nghiệm kho ứng dụng khổng lồ

XGIMI Horizon Pro hoạt động trên hệ điều hành Android và các ứng dụng của Google. Cửa hàng Android TV và Google Play có sẵn hơn 5000 nghìn ứng dụng tiện ích như Youtube, HBO, Netflix,... cho bạn thỏa sức trải nghiệm và giải trí không giới hạn.

Trải nghiệm kho ứng dụng khổng lồ

Trợ lý ảo giọng nói

Người dùng có thể truy cập trợ lý ảo giọng nói một cách đơn giản thông qua nút OK Google trên điều khiển từ xa của Horizon Pro. Nó cho phép bạn kiểm soát thiết bị hiệu quả hơn, dễ dàng tìm kiếm và truy cập thông tin, ứng dụng,...

Đa dạng cổng kết nối

XGIMI Horizon Pro được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết gồm hai cổng HDMI, USB, jack cắm tai nghe và kết nối LAN.

Đa dạng cổng kết nối

Thân thiện với môi trường

Horizon Pro thể hiện đúng tinh thần sản xuất thiết an toàn với môi trường của XGIMI khi hạn chế tối đa chất thải ra ngoài môi trường. Máy chiếu sử dụng nguồn đèn LED hợp lý, hiệu quả giúp kéo dài thời gian sử dụng lên đến 10 năm, bất chấp việc bạn đang sử dụng 4 tiếng hay là 8 tiếng trên một ngày.

Thân thiện với môi trường

Một phiên bản máy chiếu hiện đại và thông minh như XGIMI Horizon Pro đích thực là một giải pháp xem phim giải trí lý tưởng dành cho mọi gia đình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Horizon Pro
  • Nguồn
  • Cáp
  • Điều khiển từ xa,
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM