Loa Sonus Faber Lumina V | Black (Chính Hãng)

61 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất Ampli đề nghị: 50W – 300W
  • Đáp tuyến tần số: 38 Hz – 24 kHz
  • Độ nhạy: 90dB SPL (2.83V/1m)
  • Trở kháng ngõ vào: 4 Ohm
  • Kích thước (WxHxD): 28 cm x 104.9 cm x 37.26 cm
  • Trọng lượng: 22.5 kg

Loa cột Lumina V là một trong những mẫu loa thuộc series Lumina - dòng loa mới nhất của thương hiệu Sonus Faber cao cấp. Lumina V được thiết kế dựa trên triết lý cốt lõi của hãng đó là sang trọng - tối giản - tự nhiên. Ngoài việc sở hữu một kiểu dáng hiện đại, Lumina V còn được trang bị công nghệ âm thanh độc đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Liên hệ
79.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ý
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất Ampli đề nghị: 50W – 300W
  • Đáp tuyến tần số: 38 Hz – 24 kHz
  • Độ nhạy: 90dB SPL (2.83V/1m)
  • Trở kháng ngõ vào: 4 Ohm
  • Kích thước (WxHxD): 28 cm x 104.9 cm x 37.26 cm
  • Trọng lượng: 22.5 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế độc đáo, hiện đại

Sonus Faber Lumina V là dòng loa đứng Hi-end cao cấp, sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại. Loa có vóc dáng khá nhỏ gọn so với những mẫu loa đứng khác, với kích thước 3 chiều lần lượt là 28 cm x 104.9 cm x 37.26 cm và nặng 22.5 Kg. Do đó, bạn sẽ dễ dàng đặt loa ở bất cứ không gian phòng như thế nào.

Loa Sonus Faber Lumina V

Lumina V có thiết kế dạng hình khối góc cạnh độc đáo. Điều này giúp loa nhỏ gọn, dễ thiết lập nhưng vẫn giữ được chất âm đặc trưng của hãng Sonus Faber. Mặt trước của loa được thiết kế theo kiểu mutilayer wood (gỗ nhiều lớp) độc quyền của Sonus Faber dành riêng cho dòng loa Lumina.

Phần buồng loa tại khu vực củ Mid - Tweeter được thiết kế theo dạng hình chiếc đàn Lute - biểu tượng độc đáo của thương hiệu này. Đồng thời, thiết kế này sẽ giúp tăng độ cứng cho cấu trúc bên trong loa, nâng cao hiệu suất âm thanh của dải trung, giảm sóng đứng, mang lại chất âm tự nhiên và chân thật hơn.

Công nghệ củ loa Tweeter Apex Dome

Loa Lumina V được trang bị 1 củ loa Tweeter DAD 29mm được dệt từ lụa Dome. Với chất liệu lụa nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn, giúp mang lại âm thanh tự nhiên và cho phép độ chuyển động nhanh.

Công nghệ củ loa Tweeter Apex Dome

Cùng với đó, DAD được trang bị mũi tên nhọn, mặt sau chạm nhẹ vào đỉnh của củ loa. Thiết kế này sẽ giúp củ loa Tweeter chắc chắn hơn và luôn giữ nguyên được hình dạng ban đầu khi hoạt động, ngay cả khi phát nhạc với âm lượng lớn. Đồng thời, nó sẽ góp phần triệt tiêu hiện tượng nhiễu âm hay méo tiếng, mang đến âm thanh chân thực, rõ ràng nhất.

Công nghệ củ loa Mid kế thừa dòng Sonetto

Sonetto cũng là một trong những dòng loa nổi tiếng của thương hiệu Sonus Faber. Lumina V đã kế thừa thiết kế củ loa Mid của Sonetto, màng loa sử dụng giấy Cellulose phơi khô tự nhiên. Nhờ đó, Lumina V sẽ mang đến dải âm trung tự nhiên, ngọt ngào và mượt mà.

Công nghệ củ loa Mid kế thừa dòng Sonetto

Củ loa woofer dành riêng cho Lumina

Lumina V được trang bị 2 củ loa woofer có kích thước 165mm. Loa woofer được phát triển độc đáo và dành riêng cho dòng Lumina. Hệ thống củ loa woofer này giúp mang lại trải nghiệm âm bass sâu lắng, mạnh mẽ, giúp bạn cảm nhận được mọi cung bậc âm thanh của bộ phim, bài hát một cách chân thực, sống động.

Công nghệ Crossover “Paracross Topology”

Lumina V được thiết kế theo kiểu mạch phân tần Crossover kết hợp giữa 2 công nghệ IFF (Interactive Fusion Filtering) - lần đầu tiên có trong mẫu Maxima Amator, cùng với công nghệ Paracross Topology.

Công nghệ Crossover “Paracross Topology”

Thiết kế Crossover sẽ giúp Lumina V cho ra các dải tần số mà nó hoạt động tốt nhất, giúp hạ thấp độ nhạy của bộ phân tần đối với các tần số vô tuyến, cải thiện độ sắc nét của âm thanh hoàn hảo. Đồng thời nó còn giúp bảo vệ loa không bị hư hỏng khi hoạt động ngoài giới hạn của các dải tần đã ấn định.

Công nghệ Crossover “Paracross Topology” được tích hợp trong loa Lumina V sẽ giúp giảm thiểu hiện tượng lực điện động ở các củ loa, cho phép chúng hoạt động mượt mà hơn.

Âm thanh cao cấp “The Voice Of Sonus Faber”

Loa Lumina V là sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống loa mid và tweeter được tìm thấy trong các dòng loa thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Sonus Faber. Lumina V hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim - nghe nhạc chuyên nghiệp, với âm thanh chân thực, sống động với đặc trưng riêng.

Lumina V là mẫu loa đứng cao cấp, với thiết kế sang trọng và âm thanh chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu loa Hi-end cho dàn âm thanh của mình thì Lumina V là một sự lựa chọn lý tưởng đấy. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sonus Faber Lumina V
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM