Loa Sonus Faber Lumina III | Black (Chính Hãng)

17 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất Ampli đề nghị: 50W – 250W
  • Tần số: 40 Hz – 24 kHz
  • Độ nhạy: 89dB SPL (2.83V/1m)
  • Trở kháng ngõ vào: 4 Ohm
  • Kích thước (WxHxD): 22.8cm x 98.9cm x 27.7cm
  • Trọng lượng: 15.9 kg

Lumina III là mẫu loa đứng nổi bật của dòng loa Lumina thương hiệu Sonus Faber cao cấp đến từ Ý. Loa Lumina III sở hữu thiết kế hiện đại, cùng với những công nghệ âm thanh độc quyền của thương hiệu, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

Liên hệ
59.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ý
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất Ampli đề nghị: 50W – 250W
  • Tần số: 40 Hz – 24 kHz
  • Độ nhạy: 89dB SPL (2.83V/1m)
  • Trở kháng ngõ vào: 4 Ohm
  • Kích thước (WxHxD): 22.8cm x 98.9cm x 27.7cm
  • Trọng lượng: 15.9 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tối giản, hiện đại

Sonus Faber Lumina III sở hữu thiết kế sang trọng, tối giản và tự nhiên - mang đậm triết lý cốt lõi của thương hiệu. Thùng loa được thiết kế dạng hình hộp truyền thống, với kích thước 3 chiều lần lượt là 22.8cm x 98.9cm x 27.7cm và nặng 15.9 kg - khá nhỏ gọn và nhẹ hơn so với mẫu Lumina V.

Sonus Faber Lumina III

Lumina III được thiết kế theo kiểu gỗ nhiều lớp mutilayer wood - thiết kế độc quyền của dòng loa Lumina - giúp loại bỏ cộng hưởng và rung chấn bên trong loa. Mặt trước của loa được làm bằng chất liệu gỗ veneer thật giúp bảo vệ loa tối đa và hoạt động bền bỉ.

Lumina III nổi bật với 3 tông màu thời thượng là Piano Black, Wenge và Walnut, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn màu loa yêu thích và phù hợp với không gian nội thất căn phòng của mình.

Công nghệ Stealth Reflex

Loa Sonus Faber Lumina III sử dụng công nghệ Stealth Reflex - hệ thống thoát hơi down-firing giúp tăng diện tích thoát hơi bên trong thùng loa, cho phép tái tạo các dải âm một cách chính xác, mang lại âm thanh sống động và chân thực.

Công nghệ Stealth Reflex

Công nghệ củ loa tweeter D.A.D

Loa Sonus Faber Lumina III được cấu tạo bởi 1 củ loa tweeter D.A.D (Damped Apex Dome) được dệt từ lụa Dome mỏng nhẹ. Thiết kế này vừa mang đến sự nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn cho màng loa.

Cùng với đó, D.A.D được trang bị mũi tên nhọn, mặt sau chạm nhẹ đỉnh củ loa. Mũi tên này sẽ giúp bảo vệ củ loa tweeter giữ nguyên được hình dạng ban đầu trong quá trình phát nhạc, kể cả khi phát với âm lượng lớn. Đồng thời, nó sẽ giúp triệt tiêu hiện tượng nhiễu âm, méo tiếng và mang đến âm thanh chân thực nhất.

Công nghệ củ loa tweeter D.A.D.

Củ loa Mid kế thừa dòng Sonetto

Loa Lumina III được trang bị 2 củ loa mid 150mm, màng loa được làm bằng giấy Cellulose phơi khô tự nhiên - được kế thừa từ dòng Sonetto Collection. Chất liệu này sẽ giúp tái tạo dải trung mượt mà, mang đến âm thanh tự nhiên, ngọt ngào nhất.

Củ loa Woofer dành riêng cho Lumina

Lumina III được cấu tạo bởi 2 củ loa woofer 150mm, với thiết kế độc đáo dành riêng cho Lumina Collection. Loa woofer sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm bass sâu lắng, mạnh mẽ, đáp ứng được mọi thể loại nhạc và ở bất cứ mức âm lượng nào.

Củ loa Woofer dành riêng cho Lumina

Âm thanh “The Voice of Sonus Faber”

Loa Lumina III là hệ thống loa 3 đường tiếng, âm thanh “Voice of Sonus Faber” (Giọng Hát của Sonus Faber) là sự kết hợp của củ loa mid được làm từ giấy Cellulose và củ loa tweeter DAD. Lumina III sẽ cho bạn trải nghiệm nghe chân thực, tự nhiên ở mọi dải tần.

Công nghệ Paracross Topology

Loa Sonus Faber Lumina III sử dụng công nghệ độc quyền Paracross Topology với thiết kế mạch phân tần crossover theo định dạng bán cân bằng “semi balanced”. Thiết kế này sẽ giúp giảm độ nhiễu tạo ra bởi các sóng radio tần số cao, giúp mang lại âm thanh có độ rõ ràng, chi tiết cao.

Công nghệ Paracross Topology

Có thể thấy, Sonus Faber Lumina III là một mẫu loa đứng cao cấp đáp ứng được mọi nhu cầu xem phim - nghe nhạc chuyên nghiệp. Với thiết kế tối giản, sang trọng cùng những công nghệ âm thanh hiện đại, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sonus Faber Lumina III
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM