Amply Denon HEOS AVR-SRE2 (Chính hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 50 W (8 ohm); 65 W (6 ohm) ; 100 W (4 ohm)
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby TrueHD, Dolby ProLogic Il
  • Số kênh: 5.1 kênh
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Ethernet,...
  • Kích thước: 434 (rộng) x 90 (cao) x 277 (sâu) mm
  • Trọng lượng: 6.0 kg

Nói không với hệ thống dây điện phức tạp, Amply Denon Heos AVR-SRE2 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đẳng cấp âm thanh hoàn toàn khác biệt nhờ thiết kế tiện lợi và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Mời bạn cùng Anh Đức Audio khám phá chiếc Ampy Heos AVR-SRE2 đến từ thương hiệu Denon nổi tiếng của Nhật Bản nhé!

Liên hệ
21.500.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 50 W (8 ohm); 65 W (6 ohm) ; 100 W (4 ohm)
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby TrueHD, Dolby ProLogic Il
  • Số kênh: 5.1 kênh
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Ethernet,...
  • Kích thước: 434 (rộng) x 90 (cao) x 277 (sâu) mm
  • Trọng lượng: 6.0 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt

Amply Denon Heos AVR-SRE2 gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế vỏ nhôm nguyên khối góc cạnh đầy sang trọng nên sẽ là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng. Thiết bị chỉ có duy nhất một nút điều chỉnh âm lượng, đó là vì bạn có thể dễ dàng điều khiển Amply Denon HEOS AVR-SRE2 thông qua ứng dụng HEOS trên điện thoại di động, máy tính bảng hoặc điều khiển bằng giọng nói nhờ vào Amazon Alexa.

Amply Denon HEOS AVR-SRE2 chỉ nặng 6.0kg nên bạn có thể di chuyển đến những nơi mình muốn. Trong khi những chiếc loa truyền thống thường làm không gian trong phòng trở nên chật chội và rối rắm vì phải đi quá nhiều dây dẫn, thì ngược lại Amply Denon HEOS AVR-SRE2 đã được thiết kế để giải quyết triệt để vấn đề này.

Denon HEOS AVR-SRE2 17

Chất lượng âm thanh đỉnh cao

Không phải ngẫu nhiên mà các Amply HEOS có thể tạo ra những âm thanh nguyên bản. Chúng được thiết kế bởi các chuyên gia tại Denon, những nhà sáng tạo trong lĩnh vực âm thanh với hơn 100 năm phát triển và cải tiến không ngừng nhằm mang đến sản phẩm âm thanh gia đình tốt nhất cho người dùng.

Denon HEOS AVR-SRE2 11

Sở hữu Amply Denon HEOS AVR-SRE2 là bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ âm thanh vòm một cách chân thực ngay từ nhiều hướng khác nhau thông qua các thiết lập tùy theo sở thích:

- Hệ thống 2.0: 2 loa front nghe nhạc trái và phải cho lượng bass vừa đủ nghe, thích hợp với những bài nhạc đơn giản, nhẹ nhàng.
- Hệ thống 2.1: 2 loa front + 1 loa siêu trầm Subwoofer mạnh mẽ tích hợp HEOS không dây thích hợp nghe nhạc trẻ, nhạc dance hay hiphop.
- Hệ thống 3.1: 2 loa front + 1 loa siêu trầm Subwoofer + 1 loa center thích hợp để nghe rõ lời thoại nhân vật, lời bài hát trong khi các loa trái và phải tập trung vào hiệu ứng âm nhạc, giai điệu...
- Hệ thống 5.1: 2 loa front + 1 loa siêu trầm Subwoofer + 1 loa center + 2 loa surround giúp người dùng cảm nhận được âm thanh đến từ các hướng khác nhau để có được cảm giác chân thực hơn khi xem phim cũng như nghe nhạc.

Mạch công suất class D mạnh mẽ

Denon HEOS AVR-SRE2 thuộc dòng Amply Class D 5.1 kênh cho hiệu suất cao mà điện năng tiêu thụ lại cực kỳ thấp. Thiết bị có công suất đầu ra đa dạng bao gồm:

Công suất đầu ra (8 Ohm, 20 Hz - 20 kHz, 0,1% 2ch Drive): 50W
Công suất đầu ra (6 Ohm, 20 Hz - 20 kHz, 0,1% 2ch Drive): 65W
Công suất đầu ra (4 Ohm, 20 Hz - 20 kHz, 0,1% 2ch Drive): 100W

Denon HEOS AVR-SRE2 16

Dù bạn có sử dụng Amply Denon HEOS AVR-SRE2 theo cách nào thì mức công suất trên được đánh giá là phù hợp với khả năng khuếch đại âm thanh của thiết bị khi kết nối giữa có dây và không dây, mang đến âm thanh vòm sống động và mạnh mẽ.

Công nghệ hiện đại đón đầu xu hướng tương lai

Amply Denon HEOS AVR-SRE2 xứng đáng dẫn đầu xu hướng thiết kế trong tương lai khi tích hợp các tiêu chuẩn HDMI mới nhất. 4 đầu vào HDMI 2.0a / HDCP 2.2 đảm bảo rằng bạn có thể thưởng thức các bộ phim của mình ở chất lượng 4K Ultra HD.

Thiết bị cũng hỗ trợ dải động cao (HDR) và Dolby Vision giúp chuyển đổi trải nghiệm xem với độ sáng, độ tương phản và màu sắc đáng kinh ngạc. Ngoài ra, Amply Denon HEOS AVR-SRE2 có thể giải mã được các chuẩn âm thanh Dolby TrueHD, DTS-HD Master Audio thông qua kết nối Bluetooth hoặc Wifi để mang đến âm thanh chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Denon HEOS AVR-SRE2 14

Thoải mái chia sẻ âm nhạc mọi lúc mọi nơi

Amply Denon HEOS AVR-SRE2 hỗ trợ tất cả các định dạng phát nhạc trực tuyến qua các kho nhạc như Amazon Music, Spotify, TuneIn …hoặc thư viện nhạc trong điện thoại, USB đều được. Ngoài ra thì các định đạng Lossless như FLAC HD 192/24 / WAV 192/24 / ALAC 96/24 cũng được HEOS AVR-SRE2 xử lý mượt mà để mang đến âm thanh “sạch” nhất cho người nghe.

Bạn không chỉ ngồi ngay tai nhà để thưởng thức được những bản nhạc chất lượng cao Hi-Res Audio mà còn có thể chia sẻ âm nhạc đến bất kỳ căn phòng nào qua Bluetooth hoặc Wifi. Với ứng dụng HEOS tích hợp trên Amply Denon HEOS AVR-SRE2, bạn sẽ làm chủ được âm thanh đa phòng theo cách bạn muốn trong chính ngôi nhà của mình.

Denon HEOS AVR-SRE2 15

Kết nối với tivi dễ dàng

Bạn sẽ dễ dàng kết nối Amply Denon HEOS AVR-SRE2 với tivi chỉ bằng một sợi cáp duy nhất. Hãy tải xuống ứng dụng HEOS và làm theo hướng dẫn. Chỉ mất vài phút thôi là ứng dụng sẽ nhận diện được thiết bị của bạn và sẵn sàng kết nối.

Denon HEOS AVR-SRE2 12

Điều khiển từ xa

Amply Denon HEOS AVR-SRE2 có thêm bộ điều khiển từ xa rất dễ thao tác và chọn lựa giữa các chế độ nghe nhạc hoặc xem phim khác nhau. Bạn có thể tăng hoặc giảm âm lượng, tạm dừng, tắt tiếng hoặc phát bài hát tiếp theo và hơn thế nữa.

Denon HEOS AVR-SRE2 là chiếc Amply xem phim, nghe nhạc kết nối không dây rất đáng để sở hữu với hàng loạt tính năng và công nghệ hiện đại. Bạn hãy đến ngay Anh Đức Audio, nhà phân phối độc quyền sản phẩm Denon chính hãng duy nhất tại miền Trung để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé. Chúng tôi chờ bạn!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Denon HEOS AVR-SRE2
  • Dây nguồn
  • Điều khiển từ xa
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM