Amply Denon AVR-X6300H (Chính hãng)

44 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 175W x 9 (6 Ohm) / 140W x 9 (8 Ohm) / 250W x 9 (6 Ohm)
  • Số kênh: 11.2 kênh
  • Hỗ trợ định dạng: Dolby Atmos (11 CH) và DTS:X, Auro-3D
  • Tương thích với AirPlay, Bluetooth, Internet Radio, Pandora, SiriusXM, Deezer,...
  • Kích thước: 434 x 383 x 167 mm
  • Trọng lượng: 14,1 kg

Để xây dựng nên một hệ thống âm thanh và hình ảnh đáp ứng nhu cầu giải trí tại gia cao cấp sao cho hợp lí, sang trọng và chất lượng hoàn toàn không phải là điều dễ dàng. Sự cân bằng giữa các loa, hệ thống âm thanh đầu vào, chất lượng màn ảnh và nhất là “trạm trung chuyển âm thanh” – Amply là một cầu nối hết sức quan trọng quyết định chất lượng không gian nghe nhìn của bạn. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Denon cho ra đời dòng sản phẩm Amply AVR cao cấp, trong đó phải kể đến Denon AVR-X6300H với tích hợp những công nghệ âm thanh mới nhất và đặc biệt là khả năng kết nối mạnh mẽ.

Liên hệ
67.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 175W x 9 (6 Ohm) / 140W x 9 (8 Ohm) / 250W x 9 (6 Ohm)
  • Số kênh: 11.2 kênh
  • Hỗ trợ định dạng: Dolby Atmos (11 CH) và DTS:X, Auro-3D
  • Tương thích với AirPlay, Bluetooth, Internet Radio, Pandora, SiriusXM, Deezer,...
  • Kích thước: 434 x 383 x 167 mm
  • Trọng lượng: 14,1 kg
Tổng quan sản phẩm

Bộ khuếch đại 11.2 kênh mạnh mẽ

Denon AVR-X6300H được thiết kế là bộ khuếch đại công suất nguyên khối với các bóng bán dẫn và cấu trúc liên kết mạch giống hệt nhau trên tất cả 11 kênh. Mỗi kênh được đánh giá ở 140W (8 Ohm) và tất cả các kênh có thể hoạt động an toàn ở mức trở kháng thấp xuống 4 Ohm. Công suất hoạt động này đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất với độ nhiễu tối thiểu, độ rõ nét, chi tiết và độ sâu đáng kinh ngạc.

Hơn nữa, bộ khuếch đại 11 kênh cho phép thiết lập một trải nghiệm 3D đầy đủ theo cấu hình loa 7.1.4 mà không cần bộ khuếch đại bên ngoài. Nếu không sử dụng cho âm thanh 3D, các bộ khuếch đại tích hợp có thể để được gán để điều khiển một cặp loa khác trong vùng âm thanh thứ 2 chạy nguồn khác với phòng chính. Chế độ ECO thông minh của Denon điều chỉnh mức tiêu thụ điện theo mức tín hiệu, và ở đó bạn có thể theo dõi hiệu quả tiêu thụ điện năng thấp của Denon AVR-X6300H.

Denon AVR-X6300H 13

Đầu ra loa trầm kép

Một loa siêu trầm đơn có thể cung cấp phản ứng bass một chiều không đồng đều cho cả không gian, vì vậy AVR-X6300H cung cấp tới 2 đầu ra loa trần được định vị ở các vị trí khác nhau. Các đầu ra này còn được cung cấp khả năng hiệu chỉnh để cho âm trầm chính xác hơn trong khu vực nghe. Nó cũng được trang bị Audyssey Sub EQ HT để cung cấp cho từng thiết kế riêng từng loa siêu trầm thông qua xử lý tín hiệu số.

Âm thanh có độ phân giải cao

Sở hữu AVR-X6300H, bạn sẽ được khám phá độ trung thực đáng kinh ngạc của các bản âm thanh có độ phân giải cao với khả năng giải mã lên tới 24bit/ 192kHz (FLAC và WAV; ALAC/ Apple lossless đến 24bit/ 96kHz),cũng như DSD 2.8 MHz (định dạng Audiophile của SACD) và bây giờ là 5.6MHz. Phát nhạc từ các thiết bị bộ nhớ thông qua cổng USB phía trước hoặc từ các nguồn mạng, AVR-X6300H cũng xử lí được các loại tệp như MP3 và WMA.

Denon AVR-X6300H 11

Hiệu ứng âm thanh vòm sống động như rạp phim

AVR-X6300H được tích hợp các trình xử lí âm thanh vòm đa kênh mới nhất bao gồm Dolby Atmos, DTS:X và Auro-3D. Công nghệ Dolby Atmos với khả năng cung cấp sự chính xác tuyệt vời mang lại hiệu ứng 3D cho các bộ phim mà bạn yêu thích. Bên cạnh đó là DTS:X với ưu thế tái tạo âm thanh tự nhiên, bổ sung mạnh mẽ cho Dolby Atmos.

Digital Theater Systems:X (DTS:X) cũng là một công nghệ tái tạo âm thanh vòm, tuy nhiên do không sử dụng quá nhiều kĩ thuật nén, DTS:X cho âm thanh trung thực, tự nhiên. Vì vậy, nếu như Dolby Atmos được sử dụng nhiều trong Soundtrack (nhạc phim) thì DTS:X được áp dụng phần lớn trong âm nhạc thuần túy. Các kĩ thuật này bổ sung cho nhau, tạo thành không gian âm thanh 3D dù bạn sử dụng AVR-X6300H cho mục đích nghe nhạc hay xem phim.

Denon AVR-X6300H 14

Đầu ra hình ảnh chất lượng

Hơn cả mong đợi, Denon AVR-X6300H được thiết kế để cung cấp chất lượng vượt trội cả âm thanh lẫn hình ảnh. Với 8 đầu vào và 3 đầu ra HDMI, chiếc Amply này cung cấp chất lượng video tiên tiến bao gồm video 4K Ultra HD 60 Hz full rate video, 4:4:4 Pure Color sub-sampling, High Dynamic (HDR) và 21:9 video pas-through, cùng với hỗ trợ nội dung phim 3D và BT.2020 trên mọi ngõ vào. 

Denon AVR-X6300H cũng có tính năng tương thích HDCP 2.2, yêu cầu đối với nội dung bảo vệ bản sao 4K Ultra HD, đảm bảo sẵn sàng cho các thế hệ tiếp theo của đầu đĩa Blue-Ray, hộp set-top và các nguồn 4K Ultra HD khác. Ngoài ra, bộ xử lí video cũng có thể nâng cấp video SD và HD analog và kĩ thuật số lên 4K Ultra HD.

Denon AVR-X6300H 15

Kết nối rộng rãi

Denon AVR-X6300H được tích hợp các kết nối phổ thông như Wifi, Bluetooth cho phép bạn kết nối và điều khiển các trình phát nhạc và video qua thiết bị thứ 2. Truy cập Internet để có thể sử dụng các ứng dụng phát nhạc trực tuyến tương thích với thiết bị. Ngoài ra, được trang bị công nghệ không dây HEOS, Denon AVR-X6300H giúp bạn set-up không gian âm thanh đa phòng, thưởng thức âm nhạc yêu thích của mình ở mọi vị trí trong nhà.

Tất cả các thiết bị được điều khiển qua ứng dụng HEOS cài đặt trên Smartphone, bạn có thể điều khiển âm thanh đa phòng: phát nhạc đồng bộ trên tất cả các thiết bị ở mỗi phòng hoặc phát nhạc khác nhau từ các nguồn khác nhau tại mỗi phòng.

Denon AVR-X6300H 12

Hơn thế nữa, Denon AVR-X6300H còn có thể điều khiển được bằng Alexa và trợ lí ảo Google Home. Bạn có thể thực hiện các lệnh thoại đơn giản để truy cập và tùy chỉnh trình điều khiển phát nhạc trên Denon AVR-X6300H bằng giọng nói của mình. Và đối với những ai sử dụng thiết bị của Apple, người dùng có thể truy cập và sử dụng thiết bị bằng Apple AirPlay 2 tương thích, quá truyệt vời đúng không nào?

Để được tư vấn đầy đủ hơn về giá cả cũng như chất lượng Amply, hãy ghé Anh Đức Digital nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Denon AVR-X6300H
  • Remote Control
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM