Receiver Denon AVR-X6700H 11.2 Kênh (Chính hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 140W - (8 Ohm),175W - (6 Ohm)
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby, DTS, Auro 3D
  • Số kênh: 11.2
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Ethernet,..
  • Kích thước: 43.4 x 23.6 x 38.9 cm (Ăng-ten Lên)
  • Trọng lượng: 14.51 kg

Thưởng thức âm thanh vòm 7.1.4 kênh hoặc 9.1.2 kênh với hệ thống loa yêu thích của bạn và Bộ thu Denon AVR-X6700H 11.2 kênh . Nó hỗ trợ các định dạng âm thanh dựa trên đối tượng Dolby Atmos và DTS: X và tích hợp Bluetooth, Wi-Fi, HEOS và Apple AirPlay 2 để kết nối không dây với các thiết bị thông minh tương thích của bạn. Ngoài ra, kết nối mạng tích hợp cho phép người nhận được điều khiển bằng giọng nói thông qua hệ sinh thái Amazon Alexa, Trợ lý Google, Siri hoặc Josh.ai của bạn hoặc thông qua ứng dụng HEOS.

Liên hệ
63.300.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 140W - (8 Ohm),175W - (6 Ohm)
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby, DTS, Auro 3D
  • Số kênh: 11.2
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Ethernet,..
  • Kích thước: 43.4 x 23.6 x 38.9 cm (Ăng-ten Lên)
  • Trọng lượng: 14.51 kg
Tổng quan sản phẩm

AVR-X6700H đầu ra lên đến 140W mỗi kênh ở 8 ohms và có tính năng tối ưu hóa âm thanh Audyssey MultEQ XT32 để điều chỉnh âm thanh phù hợp với căn phòng cụ thể của bạn. Tám đầu vào HDMI và ba đầu ra được tích hợp sẵn; một trong số mỗi video hỗ trợ 8K video và tất cả chúng đều hỗ trợ nâng cấp 8K, HDR và ​​màu 4: 4: 4 và đầu ra chính hỗ trợ eARC. Một cổng USB ở mặt trước cung cấp kết nối thiết bị trực tiếp và phát lại âm thanh.

Bộ khuếch đại nguyên khối 11 kênh

Với các thiết bị đầu ra công suất riêng biệt trên tất cả các kênh, AVR-X6700H được đánh giá lên đến 140 watt mỗi kênh ở 8 ohms cho trải nghiệm âm thanh sống động, chính xác.

Hỗ trợ âm thanh 3D

Thưởng thức âm thanh 3D đắm chìm từ các định dạng như Dolby Atmos, Dolby Atmos Height Virtualization, DTS: X và DTS Virtual: X cho âm trường 3D. Dolby Atmos sử dụng loa trên cao hoặc loa trên cao chuyên dụng để cung cấp hiệu ứng âm thanh độ cao trong cấu hình kênh 7.1.4 hoặc 9.1.2, trong khi DTS: X và DTS Neural: X sử dụng thiết lập loa hiện có của bạn để tạo các kênh độ cao ảo từ cách sắp xếp kênh 7.1, 5.1- hoặc 2.1 truyền thống hơn.

Denon AVR-X6700H 11

DTS: X Pro thông qua Bản cập nhật Firmware trong tương lai

Bản cập nhật chương trình cơ sở trong tương lai sẽ cho phép xử lý âm thanh lên đến 13,2 kênh với DTS: X Pro; một bộ khuếch đại âm thanh nổi bổ sung sẽ được yêu cầu để điều khiển hai kênh âm thanh bổ sung.

IMAX nâng cao

Chứng nhận IMAX Nâng cao chỉ định rằng AVR-X6700H đáp ứng các tiêu chí hiệu suất âm thanh và video nhất định do một ủy ban gồm các kỹ sư IMAX và DTS và các chuyên gia kỹ thuật A / V đặt ra. Các tiêu chí này bao gồm chất lượng hình ảnh, âm thanh, tỷ lệ và nội dung. Các chế độ hiệu chỉnh IMAX tích hợp được thiết lập và phê duyệt bởi các chuyên gia chỉnh màu của Hollywood để giúp cung cấp hình ảnh và âm thanh nâng cao cho nội dung HDR UHD.

Auro-3D

Công nghệ này được thiết kế để cung cấp âm thanh 3D cho âm nhạc, trò chơi, truyền hình phát sóng và phim với công cụ trộn hỗn hợp Auromatic.

HDMI 8K với eARC

Đầu ra HDMI chính hỗ trợ eARC (Kênh trả về âm thanh nâng cao) để cho phép truyền âm thanh không nén và dựa trên đối tượng trực tiếp từ TV của bạn đến đầu thu. Đầu vào 8K chuyên dụng hỗ trợ truyền video 8K UHD / 60 Hz và 4K UHD / 120 Hz và nâng cấp. Tất cả các đầu vào HDMI đều hỗ trợ lấy mẫu phụ 4: 4: 4 Pure Color, Dolby Vision, HDR10, HDR10 +, HLG, nhiều định dạng HDR động khác nhau và truyền qua BT.2020 để tăng cường màu sắc, độ rõ nét và độ tương phản.

Nâng cấp 8K (từ thấp đến 480i) và khả năng tương thích HDCP 2.3 có sẵn trên tất cả các đầu vào HDMI. Xử lý HDCP 2.3 cho phép bạn thưởng thức nội dung được bảo vệ chống sao chép mà không bị cấm. QMS (Chuyển đổi phương tiện nhanh) cũng được hỗ trợ.

Denon AVR-X6700H 11.2 Kênh 03

Điều khiển video nâng cao

Được chứng nhận bởi Tổ chức Khoa học Hình ảnh, AVR-X6700H có bộ điều khiển hiệu chỉnh video để kỹ thuật viên ISF sử dụng, cùng với các chế độ video ISF Ngày và ISF Ban đêm.

Tương thích HDR

AVR-X6700H hỗ trợ HDR10, HDR10 +, HLG, Dolby Vision và nhiều định dạng HDR động khác để cho phép truyền độ sáng, độ tương phản và màu sắc nâng cao từ nội dung và thiết bị nguồn tương thích sang TV tương thích của bạn.

Hỗ trợ chơi game hiện đại

Ngoài khả năng truyền qua 4K / 120 Hz, AVR-X6700H hỗ trợ Tốc độ làm mới thay đổi (VRR),Truyền tải khung hình nhanh (QFT) và Chế độ độ trễ thấp tự động (ALLM) để giảm độ trễ và xé hình để mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà.

Denon AVR-X6700H 12

Hoạt động với nhiều trợ lý giọng nói khác nhau

Điều khiển người nhận rảnh tay với hệ sinh thái Amazon Alexa, Trợ lý Google, Apple Siri hoặc Josh.ai của bạn. Điều chỉnh âm lượng, chuyển sang bản nhạc tiếp theo, chuyển đầu vào giữa các trình phát đa phương tiện được kết nối khác nhau của bạn, v.v. Tính khả dụng thay đổi theo khu vực và quốc gia.

Hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao

Bộ chuyển đổi AKM 32-bit D / A trên bo mạch có tính năng giải mã âm thanh độ phân giải cao cho nhiều loại tệp không mất dữ liệu, bao gồm ALAD, FLAC và WAV ở tốc độ lên đến 192 kHz / 24-bit. Nó cũng hỗ trợ các tệp DSD 2,8 / 5,6 MHz, định dạng mã hóa âm thanh của SACD. Phát chúng từ các thiết bị nhớ qua USB ở mặt trước hoặc qua các nguồn mạng. Các loại tệp khác như MP3 và WMA cũng được hỗ trợ.
AL32 Xử lý
Công nghệ xử lý này cung cấp khả năng lọc âm thanh kỹ thuật số độ phân giải cao đa kênh trên tất cả các kênh âm thanh để giúp mang lại âm trường tự nhiên với hình ảnh âm thanh nâng cao.

Đầu vào Phono (MM)

Đầu vào phono MM trên bo mạch cho phép bạn kết nối trực tiếp bàn xoay của mình với đầu thu.

Đầu ra loa siêu trầm kép

Kết nối hai loa siêu trầm có thể làm mịn các tần số thấp và cung cấp độ phân tán tốt hơn với ít đỉnh hoặc âm trầm hơn.

Denon AVR-X6700H 11.2 Kênh 04

Roon đã được kiểm tra

AVR-X6700H được Kiểm tra Roon để cung cấp thông tin có thể tìm kiếm về các nghệ sĩ và bài hát yêu thích của bạn. Tìm lời bài hát, ngày hòa nhạc, ảnh, bios, bài đánh giá và hơn thế nữa.

Xử lý âm thanh kỹ thuật số

AVR-X6700H có hai bộ chip SHARC + lõi DSP (Bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số) để giải mã lên đến 11 kênh âm thanh.

Hỗ trợ kênh rộng phía trước cho Dolby và DTS: X

Với hỗ trợ kênh rộng phía trước, bạn có thể có hai loa rộng phía trước để tạo ra một sân khấu vòm phía trước liền mạch hơn trong cấu hình loa 9.1.2 hoặc 9.1.4 kênh; Thiết lập 9.1.4 kênh yêu cầu bộ khuếch đại bổ sung để cấp nguồn cho hai loa phụ.

Chế độ tiền khuếch đại

Với Chế độ tiền khuếch đại, bộ thu hoạt động như một bộ tiền xử lý A / V để giúp cung cấp đường dẫn tín hiệu sạch và nâng cao khả năng chịu đựng ở mức cắt bằng cách ngắt kết nối bộ khuếch đại bên trong.

Đa nguồn và Multioroms

Với AVR-X6700H, bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm 11,2 kênh trong một phòng và nguồn riêng biệt hoặc luồng nhạc trong tối đa hai phòng khác, vì vậy bạn có thể xem phim trong phòng chính và các thành viên khác trong gia đình có thể nghe nhạc từ hai nguồn. các nguồn khác nhau ở hai khu vực khác nhau mà không bị gián đoạn.

Âm thanh TV toàn vùng

Phát âm thanh từ TV đến tất cả các khu vực của bạn. Thưởng thức âm thanh rời rạc đầy đủ như Dolby Atmos trong khu vực chính để có trải nghiệm đắm chìm trong khi phát cùng một nguồn ở khu vực thứ hai và thứ ba. HDMI và các nguồn kỹ thuật số khác được hỗ trợ cho vùng thứ hai và vùng thứ ba.

Denon AVR-X6700H 11.2 Kênh 02

Truyền âm thanh qua Bluetooth

Truyền âm thanh của người nhận đến tai nghe Bluetooth của bạn để thưởng thức phương tiện của bạn mà không làm phiền bất kỳ ai khác trong nhà. Bạn cũng có thể phát âm thanh trên cả tai nghe Bluetooth và loa được kết nối đồng thời nếu bạn hoặc thành viên gia đình hoặc khách bị khiếm thính.

Hỗ trợ thiết lập Denon để thiết lập đơn giản

Sau khi bạn kết nối đầu thu với TV, Hỗ trợ thiết lập Denon sẽ xuất hiện trên TV để hướng dẫn bạn cách thiết lập. Một hàng kết nối loa mã màu được đặt theo chiều ngang để đơn giản hóa việc tổ chức và kết nối. Bộ thu sẽ tự động đổi tên các đầu vào HDMI khi chúng được kết nối hoặc bạn có thể đổi tên chúng theo cách thủ công.

Các chức năng chọn nhanh để điều chỉnh âm thanh đơn giản

Mặt trước có bốn nút Chọn nhanh để lưu các cài đặt âm thanh ưa thích của bạn cho mỗi nguồn. Chuyển đổi giữa âm thanh TV, Blu-ray, trình phát đa phương tiện, v.v. — và bộ thu điều chỉnh cài đặt EQ theo tùy chọn của bạn cho nguồn phương tiện đó. Sử dụng các nút trên bảng điều khiển phía trước hoặc chọn cùng một Lựa chọn nhanh trên điều khiển từ xa để điều khiển nhanh hơn.

Kết nối TV thông minh

Điều khiển bộ thu bằng điều khiển từ xa TV thông minh tương thích của bạn thông qua chức năng HDMI CEC được kết hợp với TV thông minh của bạn. Chỉ cần đặt "Điều khiển HDMI" thành "Bật" trên đầu thu, sau đó đặt "Menu thông minh" thành "Bật" và bắt đầu điều khiển đầu thu bằng điều khiển từ xa của TV. Màn hình chính Smart Menu cho phép bạn truy cập nhanh vào các lựa chọn nguồn và chế độ vòm, menu cài đặt của bộ thu và bốn Lựa chọn Thông minh.

Tương thích Bluetooth, Wi-Fi, AirPlay 2 & HEOS tích hợp

Với hệ thống thu phát ăng-ten kép, bạn có thể tận hưởng Bluetooth mạnh mẽ và phát Wi-Fi băng tần kép, ngay cả trong môi trường đô thị tắc nghẽn. Nghe không dây nội dung âm thanh yêu thích của bạn từ các thiết bị thông minh tương thích của bạn. Với công nghệ tích hợp HEOS, bạn có thể phát cùng một bài hát trong mỗi phòng hoặc một bài hát khác nhau trong mỗi phòng được kết nối HEOS hỗ trợ Spotify, Pandora, Amazon Music HD, TuneIn, iHeartRadio, SoundCloud, SiriusXM, TIDAL, v.v. miễn phí và cao cấp. AirPlay 2 cho phép bạn thưởng thức tất cả các bài hát yêu thích của mình từ Apple Music.

Denon AVR-X6700H 13

Điều khiển di động với Ứng dụng từ xa Denon AVR

Ứng dụng Denon AVR Remote cho iOS và Android cho phép bạn điều chỉnh âm lượng của bộ thu, Bật hoặc Tắt, tắt tiếng nhạc và chọn nguồn.

Âm thanh tùy chỉnh bởi Audyssey MultEQ XT32

Mỗi phòng đều có những đặc điểm và dị thường âm học riêng, vì vậy AVR-X6700H được trang bị Audyssey MultEQ XT32. Với micrô đi kèm, nó sẽ đo các loa trong rạp hát tại nhà của bạn trong quá trình thiết lập và mang lại trải nghiệm nghe mượt mà. Audyssey Dynamic Volume và Audyssey Dynamic EQ giúp làm mượt âm lượng bị nhảy khó chịu (chẳng hạn như quảng cáo trên TV),cho phép bạn nghe ở các mức thấp hơn mà vẫn tận hưởng được hội thoại, âm nhạc và hiệu ứng âm thanh rõ ràng, với sự điều chỉnh âm sắc để có độ rõ ràng toàn dải ở gần như bất kỳ mức độ nghe.

Bạn có thể lưu trữ tối đa hai cài đặt Audyssey và chuyển đổi giữa chúng một cách nhanh chóng, cho phép bạn tự do điều chỉnh trải nghiệm nghe của mình dựa trên nội dung hoặc môi trường nghe của bạn.

Hai đầu ra kích hoạt 12V

Bộ thu có hai đầu ra kích hoạt 12V cho phép bạn Bật hoặc Tắt hai thiết bị bên ngoài, ngay cả khi bộ thu đang ở chế độ chờ.

Sẵn sàng cài đặt tùy chỉnh

AVR-X6700H có khả năng điều khiển bên ngoài và điều khiển IP để dễ dàng tùy chỉnh và tương thích với các giải pháp tích hợp của bên thứ ba, bao gồm chứng nhận Control4 SDDP (Giao thức phát hiện thiết bị đơn giản) để tích hợp liền mạch với thiết bị tương thích.

Khả năng giám sát từ xa

Để cho phép các nhà tích hợp tùy chỉnh theo dõi trạng thái của các sản phẩm được kết nối và khắc phục sự cố từ xa, công nghệ quản lý và giám sát hệ thống từ xa của Domotz Pro và OvrC được tích hợp, giúp giảm thời gian cho người cài đặt khắc phục sự cố.

Sản phậm hiện đang có bán tại Anh Đức Audio chi nhánh Đà Nẵng và Hội An.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Denon AVR-X6700H
  • Điều khiển từ xa
  • 2 x Ăng-ten Bluetooth / Wi-Fi
  • Microphone cân chỉnh âm thanh
  • Dây nguồn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM