Receiver Denon AVC-X8500H 13.2 Kênh (Chính hãng)

73 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 150W x (8 Ohm),190W x (6 Ohm)
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby, DTS, Auro 3D
  • Số kênh: 13.2
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Ethernet,..
  • Kích thước: 434 x 482 x 195mm
  • Trọng lượng: 23.2 kg

Đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và phong phú của người tiêu dùng, Denon đã cho ra đời hệ thống Amply cải tiến với các công nghệ mới nhất đáp ứng cả phần âm thanh lẫn hình ảnh. Trong đó, Amply Denon AVC-X8500H nằm ở dòng sản phẩm chủ lực hứa hẹn sẽ là một nhân tố sáng giá cho những trải nghiệm tuyệt vời khi set-up phòng xem phim tại gia.

Liên hệ
100.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 150W x (8 Ohm),190W x (6 Ohm)
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby, DTS, Auro 3D
  • Số kênh: 13.2
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Ethernet,..
  • Kích thước: 434 x 482 x 195mm
  • Trọng lượng: 23.2 kg
Tổng quan sản phẩm

Denon AVC-X8500H, sở hữu cấu hình lên tới 13.2 kênh với đầy đủ 13 kênh khuếch đại có công suất mạnh mẽ đồng đều 150W/ kênh (8 Ohm). Cùng với đó, trên bộ Amply mới này cũng được tích hợp hàng loạt định dạng mới nhất về tiêu chuẩn âm thanh vòm và hình ảnh 4K, 8K bên cạnh trợ lí ảo Amazon Alexa sẽ hỗ trợ tối đa quá trình giải trí của gia đình bạn.

Hệ thống 13.2 kênh mạnh mẽ

Nằm ở top đầu những sản phẩm cao cấp giành cho hệ thống giải trí tại gia, Amply Denon AVC-X8500H được thiết kế với 13.2 kênh riêng biệt cấu thành một hệ thống âm thành vòm hoàn hảo. Công suất khuếch đại mỗi kênh lên tới 150W cho phép đầu ra của tất cả các loa đảm bảo độ lớn cần có. Không chỉ làm tròn nhiệm vụ phân chia đầu ra cho một hệ thống âm thanh vòm, Amply Denon AVC-X8500H còn có thể đấu nối để hỗ trợ các cấu hình 7.2.6 hoặc 9.2.4 cho âm thanh không thua kém bất cứ rạp chiếu phim nào.

Denon AVC-X8500H 11

Âm thanh vòm hoàn hảo

Khi đã sở hữu cho mình một hệ thống âm thanh đa kênh thì bạn chắc chắn đã hiểu được tầm quan trọng của Amply đối với hệ thống. Giống như một trạm trung chuyển, AVC-X8500H làm nhiệm vụ phân chia tần số đến với các loa tương thích, đây là công đoạn trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng của một hệ thống âm thanh vòm.

Công nghệ Dolby Atmos cho phép phân chia chính xác hơn các âm thanh đến các loa vệ tinh, nghĩa là người nghe sẽ định vị tốt hơn âm thanh tới từ đâu. Tích hợp công nghệ này, AVC-X8500H tăng hiệu quả của các loa surround và các loa bổ sung trên cao, cho chất lượng âm thanh tối ưu, nhất là đối với các bộ phim hành động mà bạn yêu thích. Hiệu ứng âm thanh 3D từ Dolby Atmos sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị, đưa gia đình bạn trải qua những cuộc phưu lưu kì thú của các bộ phim với công nghệ âm thanh đa chiều mới mẻ nhất.

Denon AVC-X8500H 15

Nếu như công nghệ Dolby Atmos là sự hỗ trợ tuyệt vời cho âm thanh điện ảnh, thì DTS lại là công cụ hữu hiệu để tái tạo không gian âm nhạc. Digital Theater Systems (DTS) là bộ giải mã hàng đầu trong công nghệ âm thanh Surround kĩ thuật số. Cơ bản, DTS cũng giống như Dolby Digital nhưng âm thanh không được nén quá nhiều trong quá trình mã hóa nên đem lại tính tự nhiên, trung thực hơn.

Vì vậy, Dolby Atmos được dùng chủ yếu trong âm thanh và soundtrack của phim thì DTS được áp dụng nhiều hơn trong âm nhạc. Các công nghệ âm thanh vòm này hỗ trợ nhau, bổ sung cho nhau đáp ứng tất cả yêu cầu về nghe nhạc hay xem phim của các thành viên trong gia đình.

Denon AVC-X8500H 13

Nếu như để đáp ứng các yêu cầu của một hệ thống âm thanh nghe nhìn tại gia, thì những công nghệ trên của AVC-X8500H đã quá đủ để làm hài lòng bạn. Tuy nhiên, chưa dừng ở đó, Denon AVC-X8500H còn được áp dụng kĩ thuật tiên tiến Auro 3D thường thấy trong các rạp chiếu phim. Kĩ thuật này cho phép bạn chạy các đường loa surround trên cao, tái tạo tất cả những âm thanh đa chiều mà một bộ phim cần có. Cấu hình 13.2 kênh với công nghệ Auro-3D giúp xác định các đối tượng âm thanh riêng lẻ và chiếu chúng vào đúng vị trí trong không gia đa chiều tạo thành môi trường âm nhạc sống động, thú vị.

Kĩ thuật giải mã tiên tiến

Với nguồn âm kĩ thuật số, AVC-X8500H tương thích với hầu hết các định dạng phổ biến MP3, WMA, AAC, FLAC, ALAC, WAV và cả DSD. Độ phân giải tối đa được hỗ trợ là 24bit/ 192kHz cho chuẩn PCM và 5,6MHz cho chuẩn DSD. Đi cùng với đó, thiết bị này cũng được trang bị các kết nối không dây AirPlay, Bluetooth, Wi-Fi, ứng dụng thiết lập đa phòng Denon HEOS và công nghệ âm thanh eARC (Enhanced Audio Return Channel).

Denon AVC-X8500H 14

Giải quyết phần nhìn

Không chỉ là một Amply đa kênh với nhiệm vụ khuếch đại và phân chia tần số âm thanh, AVC-X8500H còn hỗ trợ đầu ra hình ảnh với chất lượng cao cấp nhất. AVC-X8500H tự hào có bộ xử lí video tiên tiến nâng cấp video có độ phân giải thấp hơn từ bất kỳ nguồn analog hoặc kỹ thuật số nào thành 4K thực. Với 3 đầu ra HDMI, bạn thậm chí có thể kết nối TV và máy chiếu trong phòng chính, trong khi phát lại nội dung khác nhau trên màn hình vùng thứ 2.

AVC-X8500H còn hỗ trợ định dạng video HDR và sẵn sàng cho Dolby Vision hay HLG (Hybrid Log Gamma). Những công nghệ này biến đổi trải nghiệm xem với độ sáng, độ tương phản và màu sắc đáng kinh ngạc, cung cấp chất lượng hình ảnh trên cả tuyệt vời cho gia đình bạn.

Kết nối

Với kết nối trực tuyến không dây qua Bluetooth và Wi-Fi, Denon AVC-X8500H được trang bị hệ thống thu phát anten kép tiên tiến để phát trực tiếp mạnh ngay cả trong môi trường sóng phức tạp. Ngoài ra, với khả năng tương thích AirPlay của Apple, bạn có thể thưởng thức nội dung yêu thích của mình từ các thiết bị như iPhone hoặc iPad.

Denon AVC-X8500H 12

Bên cạnh đó, tích hợp trợ lí ảo Amazon Alexa (tùy thuộc vùng địa lí được hỗ trợ),người dùng có thể điều khiển các lệnh đơn giản trên AVC-X8500H bằng giọng nói một cách nhanh chóng nhất.

Vừa giải quyết hoàn hảo phần âm thanh, lại có thể mang tới chất lượng hình ảnh vượt trội, AVC-X8500H là một lựa chọn hoàn hảo cho việc set-up phòng giải trí tại gia đúng không nào? Đến ngay Anh Đức Digital để được tư vấn và có thêm lựa chọn về Amply và các hệ thống âm thanh tại gia nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Denon AVC-X8500H
  • Remote
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM