Amply Denon AVR-X7200WA (Chính hãng)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 190W x 9 (6 Ohm)/ 150W x 9 (8 Ohm)
  • Số kênh: 11.2 kênh
  • Độ nhạy đầu vào: 200 mV
  • Trở kháng: 47 kOhms
  • Kích thước: 434 x 427 x 196 mm
  • Trọng lượng: 17.1Kg

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Denon đã cho ra đời sản phẩm Amply Denon AVR-X7200WA nằm trong top những sản phẩm mũi nhọn của hãng. Denon AVR-X7200WA sở hữu những công nghệ âm thanh hàng đầu, cùng với đó là sự trang bị những kĩ thuật xử lí tiên tiến và tích hợp hệ thống kết nối mới nhất. Denon AVR-X7200WA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có ý định set-up một phòng phim tại gia cao cấp với khả năng hoạt động mạnh mẽ cùng hiệu ứng âm thanh vòm đa kênh chuẩn.

Liên hệ
75.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 190W x 9 (6 Ohm)/ 150W x 9 (8 Ohm)
  • Số kênh: 11.2 kênh
  • Độ nhạy đầu vào: 200 mV
  • Trở kháng: 47 kOhms
  • Kích thước: 434 x 427 x 196 mm
  • Trọng lượng: 17.1Kg
Tổng quan sản phẩm

Bộ khuếch đại 9 kênh mạnh mẽ

Được đánh giá là một bộ Amply với khả năng hoạt động độc lập với công suất mạnh mẽ, Denon AVR-X7200WA được thiết kế là bộ khuếch đại công suất nguyên khối với cấu trúc liên kết mạch giống nhau trên tất cả 9 kênh. Công suất tối đa mỗi kênh của Denon AVR-X7200WA là 210 Watt.

Chế độ ECO mới cung cấp khả năng giảm mức tiêu thụ điện tăng tổng thể và đồng hồ hiển thị trên màn hình cho phép bạn xem hiệu quả của chế độ này. Chế độ Auto ECO tự động chuyển giữa chế độ bình thường và chế độ ECO, tùy thuộc vào mức âm lượng được chọn và công suât khuếch đại định mức, giảm trở kháng loa xuống 4 Ohm để tương thích và ổn định với mọi kiểu loa.

Denon AVR-X7200WA 13

Đầu ra loa trầm kép

Một loa siêu trầm đơn có thể cung cấp phản ứng bass một chiều không đồng đều cho cả không gian, vì vậy AVR-X7200H cung cấp tới 2 đầu ra loa trầm được định vị ở các vị trí khác nhau. Các đầu ra này còn được cung cấp khả năng hiệu chỉnh để cho âm trầm chính xác hơn trong khu vực nghe. Nó cũng được trang bị Audyssey Sub EQ HT để cung cấp cho từng thiết kế riêng từng loa siêu trầm thông qua xử lý tín hiệu số.

Tự động điều chỉnh âm thanh theo thực tế không gian

AVR-X7200H được trang bị bộ Audyssey Platinum đầy đủ các thuật toán DSP tiên tiến, vì vậy nó có chức năng điều chỉnh âm thanh phòng tự động Audyssey MultEQ XT32. Với Micro chuyên biệt được cung cấp, Audyssey MultEQ XT32 giúp Amply phân tích từng đầu ra của loa ở tối đa 8 vị trí đo và phản hồi chính xác từng kênh. Đây là giải pháp điều chỉnh phòng chính xác nhất với hơn mười nghìn điểm kiểm soát cá nhân cho phép các chi tiết tốt hơn.

Denon AVR-X7200WA 11

Các bộ lọc độ phân giải cao được áp dụng cho tất cả các kênh bao gồm các các loa siêu trầm độc lập và có thể thấy rõ ràng nhất ở dải tần số thấp, nơi cần hiệu chỉnh nhiều nhất. Audyssey LFC sử dụng các thuật toán âm học để ngăn chặn tiếng bass đi qua tườ ng, có thể làm ảnh hưởng tới hàng xóm trong khi vẫn duy trì hiệu suất bass trong phòng nghe.

Âm thanh vòm đa kênh chuẩn mực

Denon AVR-X7200WA sở hữu các công nghệ âm thanh tiên tiến hàng đầu với khả năng xử lí cực đỉnh, trong đó phải kể đến Dolby Atmos. Công nghệ Dolby Atmos cho phép phân chia chính xác hơn các âm thanh đến các loa vệ tinh, nghĩa là người nghe sẽ định vị tốt hơn âm thanh tới từ đâu. Dolby Atmos có khả năng đặt âm thanh trong các mặt phẳng cụ thể - theo chiều ngang xung quanh bạn cũng như theo chiều dọc qua các loa trên cao.

Tích hợp công nghệ này, AVR-X7200H tăng hiệu quả của các loa surround và các loa bổ sung trên cao, cho chất lượng âm thanh tối ưu, nhất là đối với các bộ phim hành động mà bạn yêu thích.

Denon AVR-X7200WA 5

Bên cạnh đó, Denon AVR-X7200WA cũng được trang bị công nghệ Auro-3D tiên tiến. Trong khi Dolby Atmos hay Digital Theater Systems có khả năng làm cho âm thanh bao phủ căn phòng, tạo ra hiệu ứng đa chiều thì Auro-3D cung cấp sự chuẩn xác và tinh tế, độ sâu của trường âm. Công nghệ này đảm bảo mang lại cho những thành viên trong gia đình bạn trải nghiệm âm thanh 3D không thua kém các rạp phim chuyên nghiệp.

Kết nối đa dạng

Denon AVR-X7200WA được cung cấp các kết nối không dây phổ biến là Wi-fi và Bluetooth, cho phép bạn truy cập Internet qua việc duy trì kết nối đến các thiết bị di động như Smartphone hay Tablet. Thông qua kết nối không dây và truy cập mạng Internet, bạn cũng có thể phát nhạc trực tuyến qua các dịch vụ được hỗ trợ như Spotify, Internet Radio, Pandora, SiriusXM,… Ngoài ra, AirPlay cũng được tích hợp trên thiết bị để bạn có thể kết nối và phát nhạc từ iPhone, iPod và iPad.

Denon AVR-X7200WA 12

Để tham khảo và đưa ra những lựa chọn phù hợp khi set-up phòng xem phim, nghe nhạc cho gia đình mình, tới Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ về giá cả cũng như chất lượng Amply nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Denon AVR-X7200H
  • Remote Control
  • Micro hiệu chuẩn âm thanh
  • Antenna
  • Dây điện
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM