Amply Denon AVR-X4400H (Chính hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 165W x 9 (6 Ohm) / 125W x 9 (8 Ohm) / 235W x 9 (6 Ohm)
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby Atmos, DTS, Auro 3D
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Ethernet,...
  • Kết nối: Internet Radio, Spotify Connect, Tidal, Deezer,...
  • Kích thước: 434 x 379 x 167 mm
  • Trọng lượng: 13,7 kg

Denon AVR-X4400H là thành viên mới nằm trong dòng Amply AVR cao cấp mà Denon cho ra mắt cách đây không lâu. AVR-X4400H với Dolby Atmos lên đến 7.1.2 kênh cùng 3 ngõ ra HDMI, cho phép bạn thưởng thức âm thanh phòng phim với hiệu ứng surround bao trùm và khả năng chia 3 vùng cho 3 nguồn phát khác nhau. Bộ Amply cao cấp này cung cấp hệ thống âm thanh 3D tiên tiến nhất với Dolby Atmos, DTS và Auro 3D tích hợp, cùng với các tùy chọn nhạc tuyệt vời nhờ công nghệ HEOS và Apple AirPlay 2.

Ngừng kinh doanh
39.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 165W x 9 (6 Ohm) / 125W x 9 (8 Ohm) / 235W x 9 (6 Ohm)
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby Atmos, DTS, Auro 3D
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Ethernet,...
  • Kết nối: Internet Radio, Spotify Connect, Tidal, Deezer,...
  • Kích thước: 434 x 379 x 167 mm
  • Trọng lượng: 13,7 kg
Tổng quan sản phẩm

Bộ DSP mạnh mẽ

Để thực hiện vô số các chức năng tiên tiến của bộ giải mã và xử lí âm thanh kỹ thuật số, Denon AVR-X4400H được trang bị hệ thống xử lí âm thanh DSP tinh vi và phức tạp bằng sự kết hợp không ít hơn 4 bộ xử lí mạnh mẽ tốc độ cao thế hệ thứ 4 của SHARC. Tất cả những bộ xử lí này có khả năng xử lí liên tục kết hợp của 10 GFLOPS cho phép Denon AVR-X4400H đáp ứng nhanh các lệnh và tín hiệu từ các nguồn phát.

Denon AVR-X4400H 11

Công nghệ âm thanh vòm

Một điều có thể dễ nhận ra trên hầu hết các sản phẩm của dòng Amply cao cấp đến từ Denon là đều được trang bị những công nghệ rất mới về khả năng xử lí âm thanh vòm đa kênh. Điều này đồng nghĩa với việc chúng hoàn toàn thích hợp khi bạn đấu nối với các hệ thống loa đa kênh như 5.1, 7.1 và có thể cao hơn nữa. Denon AVR-X4400H cũng vậy, trên bộ Amply này được tích hợp Dolby Atmos, DTS và Auro 3D cho khả năng khuếch đại, phân tích và xử lí âm thanh đỉnh cao.

Denon AVR-X4400H 13

Trước hết phải nói tới Dolby Atmos, một kĩ thuật xử lí âm thanh được sử dụng rất nhiều trong công nghệ làm phim 3D và thường áp dụng ở các rạp phim. Kĩ thuật này cho phép tần số âm thanh được tạo ra đánh lừa não bộ của con người, khiến chúng ta cảm thấy mình cảm nhận được âm thanh tới từ các hướng khác nhau.

Nói cách khác, nhờ các loa surround của hệ thống, âm thanh được xử lí chi tiết hơn, cho chúng ta cảm nhận chính xác vị trí của từng chuyển động. Và giờ bạn có thể thưởng thức những kĩ thuật tiên tiến với AVR-X4400H bằng hệ thống Atmos 5.1.4 hoặc 7.1.2. Cùng với bộ giải mã Dolby Atmos và Dolby Surround Upmixing, AVR-X4400H cũng tương thích với các định sạng Dolby TrueHD lossless các kĩ thuật Dolby Digital khác.

Bên cạnh Dolby Atmos, AVR-X4400H cũng sở hữu DTS-X, một công nghệ âm thanh vòm tương tự Dolby Atmos. Định dạng DTS-X ra đời là đối thủ đáng gờm của Dolby Atmos, có đặc tính mã hóa âm thanh dựa vào đối tượng sự vật, cho phép các nhà thiết kế âm thanh đặt các thành phần tạo âm vào bất cứ đâu trong không gian âm thanh 3 chiều và bổ sung loa trên đầu để chúng ta trải nghiệm âm thanh vòm sống động hơn bao giờ hết.

Denon AVR-X4400H 12

Một công nghệ mới cũng được áp dụng lên AVR-X4400H hỗ trợ các hiệu ứng âm thanh cho điện ảnh chính là Auro-3D. Auro-3D mang lại một trải nghiệm âm thanh vòm bao phủ hoàn toàn nhờ thêm các kênh trên cao bên cạnh các loa surround thông thường. Trong các đĩa Blue-Ray, các thông tin về độ cao bên trên được chụp lại trong ghi âm hoặc được tạo ra trong quá trình trộn, sẽ được trộn vào dữ liệu 5.1 PCM tiêu chuẩn.

Hơn nữa, các Auro-3D hết hợp các công nghệ khác nhau để đảm bảo một trải nghiệm âm thanh 3D tối ưu tạo ra cả nguyên bản và từ nội dung âm thanh hiện có. Nó nhận ra nguồn mono, stereo, surround 5.1 hoặc một tín hiệu Auro-mã hóa và chuyển chúng thành 3D. Sau khi nâng cấp với các bộ giải mã Auro-Codec, Denon AVR-X4400H có khả năng giải mã các tổ hợp Auro-3D ban đầu và phát lại với cấu hình Auro-3D 9.1 (với bộ khuếch đại 2 kênh bên ngoài).

Hỗ trợ đầu ra hình ảnh

Denon AVR-X4400H được trang bị 8 ngõ vào HDMI bao gồm 1 ngõ trước máy để cắm những thiết bị cầm tay. Các tiêu chuẩn hình ảnh tiên tiến đều được Denon AVR-X4400H hỗ trợ, bao gồm 4K Ultra HD 60 Hz full rate video, 4:4:4 Pure Color sub-sampling, High Dynamic Range (HDR) và 21:9 video pass-through, cùng với hỗ trợ nội dung phim 3D và hỗ trợ BT.2020 pass through trên mỗi ngõ vào.

Denon AVR-X4400H 14

AVR-X4400H cũng tương thích HDCP 2.2, một điều kiện để phát các nội dung phim 4K Ultra chống sao chép. Bộ xử lý video cũng có khả năng giải mã và chuyển đổi nâng các nội dung hình có độ phân giải tiêu chuẩn lên độ phân giải cao đến 4K Ultra HD.

HEOS và khả năng truyền phát nhạc không dây

Kỹ thuật HEOS cho phép AVR-X4400H trở thành một phần trong hệ thống loa đa phòng thông qua kết nối không dây dưới kỹ thuật HEOS để bạn thưởng thức âm nhạc bất kì nơi đâu trong nhà. Bằng cách điều khiển gián tiếp qua ứng dụng HEOS trên Smartphone, bạn có thể cài đặt âm thanh đa phòng, nghĩa là bạn có thể điều khiển nguồn nhạc trong bất mỗi phòng từ bất kì thiết bị nào. Đồng bộ âm nhạc ở tất cả các loa hoặc chạy riêng từng loa ở mỗi phòng để đáp ứng nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

Denon AVR-X4400H 15

AVR-X4400H được trang bị các kết nối không dây phổ thông là Wifi, bluetooth để hỗ trợ khả năng kết nối tới các thiết bị di động và truy cập Internet. Bên cạnh đó, AirPlay có trên sản phẩm cũng cho phép bạn truyền phát các bản nhạc yêu thích từ các thiết bị như iPhone, iPad , iPod. Ngoài ra, thông qua App Denon thích hợp với các hệ điều hành, bạn sẽ dễ dàng điều khiển trình phát nhạc trên AVR-X4400H bằng các thiết bị cầm tay.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Denon AVR-X4400H
  • Remote Control
  • Tài liệu hướng dẫn
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM