Loa Sonus Faber Lumina II | Black (Chính Hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất Ampli đề nghị: 30W – 150W
  • Tần số đáp ứng: 55 Hz – 24 kHz
  • Độ nhạy: 86dB SPL (2.83V/1m)
  • Trở kháng ngõ vào: 4 Ohm
  • Kích thước (WxHxD): 18 cm x 30.4 cm x 26.3 cm
  • Trọng lượng: 5.65 kg

Lumina II là mẫu loa bookshelf của bộ sưu tập Lumina thương hiệSonus Faber đến từ Ý. Lumina II mang đến một màu sắc mới nhưng vẫn giữ được nét đơn giản và tinh tế vốn có của bộ sưu tập. Loa bookshelf Lumina II hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm âm nhạc cao cấp ngay tại nhà.

Liên hệ
33.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ý
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất Ampli đề nghị: 30W – 150W
  • Tần số đáp ứng: 55 Hz – 24 kHz
  • Độ nhạy: 86dB SPL (2.83V/1m)
  • Trở kháng ngõ vào: 4 Ohm
  • Kích thước (WxHxD): 18 cm x 30.4 cm x 26.3 cm
  • Trọng lượng: 5.65 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, tối giản

Lumina II sở hữu thiết kế gọn gàng, với kích thước 3 chiều lần lượt là 18 cm x 30.4 cm x 26.3 cm và nặng chỉ 5.65 kg. Loa có thiết kế vuông vắn, từng đường nét đều được gia công tỉ mỉ kết hợp với chủ nghĩa tối giản càng làm tăng thêm sự tinh tế của sản phẩm.

Loa Sonus Faber Lumina II

Loa được sản xuất bằng chất liệu gỗ Walnut và Wenge cao cấp với thiết kế multilayer wood (gỗ nhiều lớp) - giữ được giá trị cốt lõi của Sonus Faber Lumina Collection. Ở mặt ngoài loa được phủ lớp mờ Maple và bóng Piano Black tôn lên vẻ sang trọng, độc đáo.

Lumina II là một lựa chọn lý tưởng cho bộ âm thanh của bạn, có thể đặt ở tủ sách, giá đỡ hay bất cứ vị trí nào mà không lo chiếm quá nhiều diện tích. Với 3 màu nổi bật là Black, Walnut, Wenge bạn sẽ dễ dàng lựa chọn mẫu loa phù hợp với không gian nội thất và tăng sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Thiết kế sang trọng, tối giản

Trải nghiệm rạp hát 5.1 tại nhà

Lumina II là mẫu loa 2 đường tiếng, sẽ là giải pháp hoàn hảo cho việc nghe âm thanh nổi. Bạn sẽ có được trải nghiệm nghe nhạc, xem phim một cách ấn tượng với sự rõ nét trong từng lời thoại, cảm nhận được đầy đủ thông điệp, cung bậc âm thanh.

Trải nghiệm rạp hát 5.1 tại nhà

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn khai thác nhiều hơn hệ thống của mình, Lumina II cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho hệ thống đa kênh. Bạn sẽ dễ dàng kết hợp Lumina II với loa siêu trầm Gravis để tạo nên hệ thống rạp hát 5.1 tại nhà, với âm thanh chân thực, rõ ràng và sống động.

Công nghệ củ loa Tweeter Damped Apex Dome

Sonus Faber được trang bị củ loa tweeter Damped Apex Dome (D.A.D) được dệt từ lụa giúp củ loa nhẹ nhàng, tự nhiên và cho phép độ chuyển động nhanh của âm thanh.

Loa Sonus Faber Lumina II

Cùng với đó, tweeter D.A.D được trang bị mũi tên nhọn nằm dọc, có mặt sau chạm nhẹ vào đỉnh củ loa. Thiết kế này sẽ đảm bảo cho củ loa tweeter luôn giữ được hình dáng ban đầu trong quá trình hoạt động. Đồng thời, nó còn giúp triệt tiêu hiện tượng nhiễu âm và méo tiếng, mang lại âm thanh rõ ràng, chân thực nhất.

Âm thanh đặc trưng “The Voice of Sonus Faber”

Âm thanh “The Voice of Sonus Faber” đặc trưng của dòng Lumina là kết cấu của loa mid và tweeter. Với củ loa mid được làm từ chất liệu giấy Cellulose đặc trưng và củ loa tweeter được dệt từ lụa Dome. Sự kết hợp này sẽ mang đến âm thanh sống động, đáp ứng mọi dải tần và cho bạn trải nghiệm nghe nhạc hoàn hảo khắp căn phòng.

Âm thanh đặc trưng “The Voice of Sonus Faber”

Củ loa Mid - Woofer độc quyền

Củ loa mid - woofer được Sonus Faber thiết kế riêng cho dòng Lumina II. Củ loa có kích thước 150mm với thiết kế hoàn toàn mới, khung củ loa “Custom - Made” và màng loa làm bằng giấy Cellulose kết hợp với các sợi tự nhiên khác. Thiết kế này sẽ giúp loa mang lại dải trầm và dải trung ấn tượng, rõ ràng, chi tiết hơn.

Lumina II là mẫu loa bookshelf cao cấp. Với thiết kế hiện đại, cùng những công nghệ âm thanh độc đáo, Lumina II sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian và hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm xem phim - nghe nhạc tuyệt vời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sonus Faber Lumina II
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM