Loa Kharma Exquisite Midi 2.1-S (Chính Hãng)

23 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 250W – 500W
  • Dải tần: 23Hz – 90kHz
  • SPL tối đa: 113dB
  • Trở kháng: 4 Ohm
  • Hiệu suất: 90dB
  • Kích thước: (H x W x D): 1013 x 390 x 647mm

Exquisite Midi 2.1-S là dòng loa cao cấp của thương hiệu Kharma đến từ xứ sở hoa Tulip. Không chỉ nổi tiếng với khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo, model này còn cho thấy nó giống như một kiệt tác nghệ thuật với thiết kế hình thức độc đáo, khác biệt. Loa Exquisite Midi 2.1-S chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho cả những audiophile khó tính nhất.

Ngừng kinh doanh
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hà Lan
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 250W – 500W
  • Dải tần: 23Hz – 90kHz
  • SPL tối đa: 113dB
  • Trở kháng: 4 Ohm
  • Hiệu suất: 90dB
  • Kích thước: (H x W x D): 1013 x 390 x 647mm
Tổng quan sản phẩm

Exquisite Midi 2.1-S là dòng loa cao cấp của thương hiệu Kharma đến từ xứ sở hoa Tulip. Không chỉ nổi tiếng với khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo, model này còn cho thấy nó giống như một kiệt tác nghệ thuật với thiết kế hình thức độc đáo, khác biệt. Loa Exquisite Midi 2.1-S chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho cả những audiophile khó tính nhất.

Loa Kharma Exquisite Midi 2.1-S 2

Thiết kế cao cấp

Exquisite Midi được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất loa mang đến những hiệu quả âm thanh vượt trội. Về mặt tổng thể, loa Kharma Exquisite Midi 2.1-S vẫn trung thành với kiểu dáng Diamond hơi nghiêng về sau chứ không có dạng thẳng đứng như đại đa số các mẫu loa đứng khác. Từng đường nét ở các góc cạnh được bo tròn mềm mại mang đến vẻ ngoài gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ. Kiểu thiết kế này không những đảm bảo tính thẩm mỹ cho loa mà còn góp công lớn cho việc triệt tiêu sóng đứng, giảm thiểu hiện tượng nhiễu âm.

Loa Kharma Exquisite Midi 2.1-S

Thùng loa làm từ gỗ ép đa lớp áp lực cao HPL (high pressure laminate). Loại gỗ này có khả năng chịu được nhiệt và chống tĩnh điện tốt, đồng thời chúng có kết cấu xếp chồng lên nhau chắc chắn giúp thùng loa bảo vệ tốt hệ thống củ loa bên trong. Chính chất liệu HPL cao cấp này đã tạo nên sự khác biệt của Exquisite Midi 2.1-S so với những sản phẩm được làm từ chất liệu MDF thông thường khác, bởi chúng có chất lượng cao hơn và cứng hơn, từ đó dẫn đến độ bền tốt hơn. Ngoài ra, bao phủ bên ngoài thùng loa là lớp sơn bóng được tạo bằng vân gỗ tự nhiên trông rất đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian cấu trúc phòng nghe.

Loa Kharma Exquisite Midi 2.1-S

Để trở nên vững vàng hơn khi hoạt động ở công suất tối đa, loa Kharma Exquisite Midi 2.1-S đã xây dựng chân đế bằng kim loại được mạ một lớp crom cao cấp. Điều này đồng nghĩa với việc loa có thể cách ly với sàn nhà, giúp cố định và chống rung hiệu quả để âm thanh đạt được chất lượng tốt nhất.

Hệ thống củ loa tiên tiến bậc nhất

Mẫu loa floorstanding này sở hữu tới 4 driver gồm: 1 Tweeter 25,4 mm, 1 midbass 177,8 mm cùng với 2 củ loa bass 203,2 mm. Chúng đều được chế tạo từ những vật liệu cao cấp nhất nhằm mang đến một sản phẩm loa Hi-End chất lượng cao, người sử dụng như được chìm trong những âm thanh mà thiết bị truyền tải.

Driver Tweeter kim cương

Cũng giống như các mẫu loa cùng dòng Exquisite, loa Kharma Exquisite Midi 2.1-S được trang bị driver tweeter làm từ kim cương với đường kính 25,4 mm. Tweeter có màng phủ hình nón kim cương được thực hiện bằng quy trình CVD hay còn gọi là kỹ thuật bay hơi lắng tụ hóa học. Công nghệ này không những giúp loa đạt được độ cứng và độ ổn định bề mặt cao mà còn giảm trọng lượng tới mức siêu nhẹ với độ mỏng chỉ 50um, mỏng hơn đường kính trung bình của tóc người (từ 17 đến 180 um).

Loa Kharma Exquisite Midi 2.1-S 3

Nhờ ứng dụng công nghệ màng kim cương, loa tweeter của Exquisite Midi có khả năng mở rộng dải cao ấn tượng lên đến 90kHz mang đến trải nghiệm xem phim nghe nhạc ấn tượng, giúp tái hiện chân thực những thước phim hay bản nhạc chất lượng cao một cách chân thực và sinh động nhất.

Driver Omega 7 – đứa con tinh thần của Kharma

Phía bên dưới củ tweeter chính là củ loa midbass Omega 7 có kích thước 177,8mm. Đây được xem là đứa con tinh thần của hãng Kharmavới màng loa làm từ sợi carbon Ultra High Modulus cao cấp nhất hiện nay được ứng dụng trong công nghệ chế tạo các chi tiết xe đua công thức I. Sợi carbon này có độ cứng lớn nhưng trọng lượng thì siêu nhẹ giúp tái tạo âm thanh chi tiết và hoàn hảo nhất. Cùng với đó là phần khuôn đúc chắc chắn bên ngoài màng loa cũng giúp cho quá trình tái tạo âm thanh không bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài.

Loa Kharma Exquisite Midi 2.1-S

2 driver bass Nomex – Kevlar

Hai củ loa cuối cùng chịu trách nhiệm đảm nhận tần số thấp đều có kích thước 203.2mm và được làm từ hợp chất Nomex và Kevlar. Màng loa được làm từ chất liệu này đều có ưu điểm là độ cứng cao, trọng lượng nhẹ cho phép tái tạo âm trầm thấp xuống tới 23Hz giúp chất âm sâu lắng hơn.

Loa Kharma Exquisite Midi 2.1-S 4

Âm thanh được tái tạo tối ưu trên toàn bộ các dải tần giúp cho mẫu loa dễ dàng tạo nên một sân khấu đậm chất “live” trong căn phòng của bạn. Đem tới cho các audiophile những giờ phút nghe nhạc thư giãn, thoải mái nhất.

Loa Kharma Exquisite Midi 2.1-S 5

Công suất cao

Loa Kharma Exquisite Midi 2.1-S là chiếc loa đứng ấn tượng, đáp ứng tốt dải tần rộng từ 32Hz – 90kHz, độ nhạy 90dB, trở kháng 4 Ohms và cho phép loa phối ghép với amply có công suất tối đa là 500W. Hệ thống củ loa hoàn thiện đã giúp mẫu loa này tạo ra chất âm Hi-end trong trẻo nhưng mạnh mẽ, mang đậm phong cách thương hiệu Kharma cao cấp.

Là dòng loa floorstanding có chất âm ấn tượng có thể lấp đầy căn phòng của bạn với những bản nhạc yêu thích. Nếu muốn sở hữu ngay mẫu loa Kharma Exquisite Midi 2.1-S chất lượng này, hãy đến ngày Anh Đức Audio để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Kharma Exquisite Midi 2.1-S
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM