Loa Kharma Elegance dB7 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 150W-300W
  • Dải tần: 29Hz – 30kHz
  • Độ nhạy: 110dB
  • Trở kháng: 4 Ohm
  • Hiệu suất: 88db
  • Kích thước: (H) 1011mm x (W) 358mm x (D) 586mm

Kharma là một cái tên đình đám trong giới âm thanh Hi-end. Các sản phẩm của hãng luôn gây được tiếng vang lớn nhờ thiết kế độc đáo cùng chất lượng vượt trội. Việc cho ra mắt bộ sưu tập Elegance đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của Kharma, đặc biệt Elegance dB7 với hai verson tiêu chuẩn và Signature được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Cùng Anh Đức Audio đi tìm hiểu về chiếc loa Floorstanding hi-end này ở phiên bản tiêu chuẩn xem có gì đặc biệt nhé.

Ngừng kinh doanh
715.500.000 ₫
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hà Lan
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 150W-300W
  • Dải tần: 29Hz – 30kHz
  • Độ nhạy: 110dB
  • Trở kháng: 4 Ohm
  • Hiệu suất: 88db
  • Kích thước: (H) 1011mm x (W) 358mm x (D) 586mm
Tổng quan sản phẩm

Chất âm đỉnh cao

Hệ thống củ loa của Elegance dB7 được chế tác tinh xảo, thiết kế viền kim loại bao quanh ẩn đi phần đinh ốc và được bảo vệ bởi các tấm ê căng đen.

Kharma Elegance dB7

Bao gồm củ loa Tweter có màng loa làm bằng Beryllium tinh khiết có đường kính 25.4mm, chất liệu này rất được ưa chuộng bởi đặc tính siêu bền, nhẹ nhưng có độ cứng cao. Hai củ loa Mid/Bass màng loa ứng dụng công nghệ Khamar Composite Driver (KCD) độc quyền. Nói một cách cụ thể hơn thì đó là màng loa được dệt thành bằng các sợi carbon siêu nhỏ. Nguồn gốc của cái tên dB7 - Double 7 inch cũng xuất phát từ cấu tạo hai củ Mid/Bass đường kính 7 inch (177.8mm) này.

Loa Kharma Elegance dB7

Với công suất lớn có thể lên 300W, hoạt động ở dải tần rộng từ 29Hz-30kHz giúp dB7 có thể tái tạo được âm thanh chân thực, rõ ràng, bao phủ toàn bộ không gian ngôi nhà của bạn. Đặc biệt là âm trầm chi tiết của chiếc loa này hoàn hảo đến mức làm hài lòng được cả những audiophile khó tính nhất.

Thiết kế tuyệt vời

Kharma Elegance dB7 mang đậm phong cách đặc trưng của Kharma, với thiết kế hình đa giác vuốt thuôn ở phần đỉnh loa và hơi nghiêng về phía sau. Kích thước khi bao gồm cả chân đế là (H) 1011mm x (W) 358mm x (D) 586mm, tuy nhỏ gọn hơn so với các loại floorstanding khác nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các đặc tính âm học tối ưu nhất.

Thiết kế tuyệt vời

Thùng loa làm bằng gỗ MDF chất lượng cao dày 35 mm cho độ bền cao, cũng như là triệt tiêu hoàn toàn các ảnh hưởng tiêu cực từ cộng hưởng thùng loa. Lớp sơn hoàn thiện bóng mượt mang đến cảm giác cực kì sang trọng, giúp dB7 có thể hoà hợp được với mọi không gian nhà. Ngoài ra, chiếc loa này còn trang bị vật liệu giảm âm tiên tiến để hấp thụ năng lượng trong dải tần số rộng.

Lưới tản nhiệt có thể tháo rời

Là phiên bản kế nhiệm của dòng Ceramique đình đám, Elegance dB7 được cải tiến hoàn toàn với nhiều công nghệ thiết kế hiện đại. Tiêu biểu là tấm lưới tản nhiệt mới mà các kỹ sư Kharma chế tạo cho loa. Theo đó tấm lưới này có thể tháo rời bằng nam châm nhúng, cho phép bạn tự do điều chỉnh dB7 theo phong cách riêng của mình.

Lưới tản nhiệt có thể tháo rời

Hệ thống treo đĩa đệm Spyke

Hệ thống treo Spike Disk Suspension (chân đế SDSS) làm từ chất liệu composite gia công màu đen bóng. Chúng được gắn vào mặt dưới của loa thông qua một bộ bu lông Allen cùng chân đế đinh, cung cấp thêm chiều cao và tăng cường vẻ ngoài độc đáo cho loa.

Hệ thống treo đĩa đệm Spyke

4 chân đinh hình nón có thể điều chỉnh được kết hợp cùng 4 đĩa mạ crôm lớn giúp bảo vệ bề mặt sàn. Đồng thời mang đến những tác động tích cực về mặt âm sắc, cũng như giảm rung chấn để tăng khả năng của âm trầm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa Floorstanding cho mình, thì Kharma Elegance dB7 với kiểu dáng độc đáo cùng chất lượng vượt trội trong việc tái tạo âm thanh, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Hiện phiên bản này đã có mặt tại Anh Đức Audio – đơn vị phân phối thiết bị âm thanh hính hãng với nhiều ưu đãi số một Đà Nẵng. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu siêu phẩm này ngay bây giờ nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Kharma Elegance dB7
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM